Beauty

เพิ่มพลังในการแช่น้ำด้วย LUSH X The Super Mario Bros.

Pinterest LinkedIn Tumblr


“ลัช (LUSH)” เปิดตัวผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นสุดพิเศษ ด้วยการร่วมมือกันของ Ninterdo + Illumination จากภาพยนตร์แนวแอคชั่น คอมเมดี้ เรื่อง The Super Mario Bros. มาพร้อมผลิตภัณฑ์ บอดี้สเปรย์ Princess Peach, เจลอาบน้ำ Mario และ Luigi, รวมไปถึงบาธบอมบ์ Question Block รูปแบบพิเศษแบบแรกของ ลัช ที่จะทำให้คุณได้รู้สึก “เซอร์ไพรส์” ด้วยสบู่ก้อนที่จะช่วยเพิ่มพลังที่ซ่อนไว้ด้านใน!


ผลิตภัณฑ์ประเภทแรก ซึ่ง ลัช ไม่เคยทำมาก่อน คือ บาธบอมบ์ Question Block ที่จะถูกซ่อนด้านในไว้ด้วยสบู่ก้อน ซึ่งสามารถใช้เพิ่มพลังในการแช่น้ำได้! โดยจะมี 6 รูปแบบให้สะสม นอกจากนี้ กลิ่นและสี ก็ยังแตกต่างกันอีกด้วย ตั้งแต่เจ้าเห็ดแสนซนไปจนถึงดาวสีทองที่เป็นแรร์ไอเท็ม


เจลอาบน้ำกลิ่นใหม่มาร่วมก๊วนแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าจะช่วยทำให้ห้องน้ำของคุณหอมหวล ประกอบไปด้วย เจลอาบน้ำมาริโอ (Mario) เจลอาบน้ำสีแดงที่จะทำให้คุณนึกถึงกลิ่นของโคล่าในวัยเด็ก ประกอบไปด้วยน้ำทับทิมสดที่จะช่วยทำความสะอาดผิว และเจลอาบน้ำลูอิจิ (Luigi) เจลอาบน้ำสีเขียวเรืองแสง ที่มีกลิ่นหอมสะอาด สดชื่นจากแอปเปิ้ลและกุหลายสกัดเข้มข้น


สบู่ก้อน Gold Coin ที่มีกลิ่นหอมเย้ายวนด้วยกลิ่นที่ใคร ๆ ก็ชื่นชอบอย่าง ‘Honey I Washed the Kids’ จะช่วยทำความสะอาดร่างกายของคุณ แม้ในวันที่คุณจะต้องเผชิญกับการทำงานที่เหน็ดเหนื่อย นอกจากนี้ยังมีเจลลี่อาบน้ำอีก 2 กลิ่น โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวละครในภาพยนตร์อย่าง เจ้าหญิงพีช (Princess Peach) โดยจะมีกลิ่นเหมือนลูกพีชผสมกับสับปะรด และ บาวเซอร์ (Bowser) ที่มีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์จาก ลัช ด้วยกลิ่นเผ็ดเครื่องเทศ ชื่อว่า ‘Fireside’


ลัช ได้ใช้เวลาและทุ่มเทในการคิดค้นกลิ่นของบอดี้สเปรย์ให้กับ เจ้าหญิงพีช (Princess Peach) นางเอกของภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นมาใหม่​ ซึ่งจะมีกลิ่นผสมผสานกันระหว่างกลิ่นของพีชและสับปะรด


แฟน ๆ ของภาพยนตร์ ยังสามารถสร้างสรรค์กล่องของขวัญสุดพิเศษที่ตะโกนความเป็นตัวตนของคุณได้ ด้วยกล่อง Question Block กล่องสีเหลืองที่ใคร ๆ เห็นก็ต้องรู้ว่ามาจากไหน คุณสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่คุณชื่นชอบ ใส่กล่องนี้ แล้วนำไปมอบเป็นของขวัญได้เลย


“พวกเราตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้สร้างสรรค์คอลเลคชั่น LUSH X The Super Mario Bros. ขึ้นมา” คุณสเตฟานี่ เคราส์ (Stephanie Kraus) รองประธานอาวุโสฝ่ายการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการออกแบบระดับภูมิประเทศ ด้านผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ของยูนิเวอร์แซล (Universal) กล่าว “คอลเลคชั่นนี้เป็นนวัตกรรมและเอกลักษณ์ มาพร้อมกับความเซอร์ไพร์สและมีลูกเล่นที่จะช่วยเพิ่มความสุข โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ และเราตั้งหน้าตั้งตารอเสียงตอบรับจากแฟน ๆ มาริโอทุกคน”


วางจำหน่ายเฉพาะที่ร้าน ลัช ประเทศไทย, เว็บไซต์ทางการของ ลัช ประเทศไทย, ร้าน ลัช ประเทศไทย บน Lazada, และ ร้าน ลัช ประเทศไทย บน Shopee คอลเลคชั่น LUSH X ภาพยนตร์ The Super Mario Bros.

Comments are closed.

Pin It