Beauty

วิ้งให้สุดกับประกายฉ่ำของ KANEBO BRIGHT FUTURE BOX

Pinterest LinkedIn Tumblr


อนาคตจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป….. บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่าย ‘KANEBO’ แนะนำผลิตภัณฑ์ KANEBO BRIGHT FUTURE BOX อายแชโดว์ใหม่ล่าสุด ด้วยเทคโนโลยี Triplet Brilliant Formulation ประกอบด้วยพิกเม้นต์ที่ไม่เคยมีมาก่อน คล้ายผิวของเพิร์ลสีสว่างที่คาเนโบคิดค้นขึ้นเองโดยเฉพาะ ผสมผสานเข้ากับเจลที่เป็นส่วนประกอบทำให้อายแชโดว์กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกันพร้อมกับประสิทธิภาพในการยึดเกาะขั้นสูง ทำให้พิกเม้นต์แนบสนิทติดทนและให้ความนุ่มละมุนเมื่อสัมผัสลงบนผิว เกลี่ยง่ายเนียนแนบเข้ากับผิวได้อย่างนุ่มนวล เผยให้เห็นความเปล่งประกายจากกลิตเตอร์ได้อย่างชัดเจน สามารถใช้งานได้หลายรูปแบบ ทั้งอายแชโดว์ บลัชออน และเป็นเมทัลลิคอายไลเนอร์เสมือนเป็นไฮท์ไลท์ ให้คุณได้รังสรรค์ความเปล่งประกายทั่วทั้งใบหน้า


มุ่งไปสู่อนาคตเต็มเปี่ยมด้วยความหวัง ด้วยบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ Mono-material ตามแนวคิด ESG – Environmental Social Governance คำนึงถึงโลกอนาคตและคัดสรรวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยคาเนโบได้เลือกใช้วัสดุประเภทเดียวกันทั้งหมด จากเยื่อกระดาษทำเป็นแผ่นพิมพ์ ช่วยให้ความชื้นแทรกผ่านบรรจุภัณฑ์ที่ได้มากกว่าวัสดุที่ป็นโลหะหรือพลาสติก ทำให้ส่วนผสมเกิดความสม่ำเสมอ มอบความเรียบรื่น และไม่เป็นคราบ พร้อมการออกแบบภายใต้แนวคิด “แสง อนาคตที่เปล่งประกายด้วยสัมผัสพิเศษ” ภายนอกด้านบนกล่องจะเห็น โลโก้ “I HOPE” ชัดเจน และเมื่อดึงบรรจุภัณฑ์ออกมาด้านในจะพบกับเส้นสีสันแต่ละเฉดสื่อความหมาย “อนาคตอันเจิดจ้า” เผยให้เห็นถึงดีไซน์ทุกครั้งที่เปิดใช้งาน ตลับอายแชโดว์ลักษณะคล้ายกล่องของขวัญ ฝาปิดมีลักษณะแข็งทนทาน ออกแบบหรูหราด้วยรูปทรงที่เข้ากับผลิตภัณฑ์ ปิดสนิททุกครั้งที่ใช้งานทำให้ไม่เห็นถึงรอยต่อ KANEBO BRIGHT FUTURE BOX มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 5 สี Limited Edition ขนาด 1.4 กรัม จำหน่ายในราคา 1,200 บาท


EX1 – It's never too late to change yourself (Limited Edition)
ยังไม่สาย..ที่จะเปลี่ยนตัวเอง สีขาวมุกบริสุทธิ์ แสงออร่าไร้เดียงสาเผยแสงที่ซับซ้อน เปลี่ยนจากขาวมุกทึบเป็นสีน้ำเงิน เขียวและแดง

EX2 – Have faith in yourself (Limited Edition)
เชื่อและศรัทธาในความเป็นคุณ ไวโอเล็ตกระตุ้นความเชื่อมั่นสเตลลาร์ไวโอเลตที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจ ความเปล่งประกายจากสีน้ำเงินโทนเย็นและสีม่วงเข้ม

EX3 – Only you can play the leading role (Limited Edition)
มั่นใจกับทุกบทบาทที่ได้รับ สีทองอันเลอค่า เปี่ยมพลัง ประกายอันโดดเด่นผสมผสานกับสีทองโทนแดงหม่น

EX4 – Pursue your passion (Limited Edition)
พร้อมปลุกทุกพลังปรารถนาให้เป็นจริง สีแดงกระตุ้นความปรารถนา แดงเข้มผสมผสานกับความแวววาวที่สวยงามบ่งบอกถึงจิตวิญญาณที่เร่าร้อนด้วยความหลงใหลที่ไม่สิ้นสุด

EX5 – Every night comes to an end (Limited Edition)
จบค่ำคืนสู่เช้าที่งดงาม กุหลาบยามรุ่งอรุณดอกกุหลาบที่ส่องแสงเป็นประกาย ทำให้นึกถึงรุ่งอรุณอันเงียบสงบ จิตใจจึงสงบและปลอดโปร่ง

เมื่อนำอักษรตัวหน้าของชื่อทั้ง 5 สีมารวมกันแล้ว จะได้คำว่า “I HOPE” ที่ให้ความหมายว่า เต็มเปี่ยมไปด้วยความหวัง สื่อสารเรื่องราวผ่านสีสันแต่ละเฉดสีและกลิตเตอร์อันเป็นแรงบันดาลใจให้คุณทุกครั้งที่ใช้งาน


มาพร้อม 3 ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ที่เป็น Iconic Skincare ของ KANEBO

KANEBO RADIANT SKIN REFINER โลชั่นเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าที่มีส่วนผสมของมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ มอบการดูแลผิวแบบ Double Care ช่วยผลัดเซลส์ผิวเก่าและสิ่งสกปรกต้นเหตุความหยาบกร้านที่กังวลใจได้อย่างหมดจด และยังช่วยกำจัดน้ำมันส่วนเกินบนผิวได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมทั้งเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยให้เครื่องสำอางติดทน และยังช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง เงางาม กระจ่างใส สามารถใช้ได้กับบริเวณลำคอ หน้าอก หลัง ข้อศอก หัวเข่า รักแร้ ส้นเท้า ข้อเท้า และหลังใบหู ช่วยให้คุณรู้สึกสะอาดหมดจดไร้ความกังวล ขนาด 200 มล. จำหน่ายในราคา 1,550 บาท


KANEBO VEIL OF DAY SPF50/PA+++ เซรั่มที่อุดมไปด้วยความชุ่มชื้น ด้วยสูตร Lamellar UV protection ที่มีน้ำมันและน้ำถึง 75% ก่อตัวขึ้นเป็น Water Veil โดยมีสารป้องกันรังสี UV กระจายตัวอยู่อย่างสม่ำเสมอและหนาขึ้นบน Water Veil ส่งผลให้ช่วยตัดรังสี UV ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื้อสัมผัสให้ความเบาสบายกลมกลืนกับผิว มอบความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างต่อเนื่องและรักษาความชุ่มชื้นที่เหมาะสมเพื่อปกป้องผิวจากความแห้งกร้านได้อย่างยาวนานถึง 12 ชั่วโมง เนรมิตผิวให้เงางามมีชีวิตชีวา สามารถใช้เป็นเมคอัพเบสช่วยป้องกันไม่ให้เมคอัพหลุดลอกจากความแห้งกร้าน ขนาด 40 กรัม จำหน่ายในราคา 1,700 บาท


KANEBO COMFORT STRETCHY WASH เซรั่มล้างหน้าเนื้อครีมยืดหยุ่น ก่อให้เกิดฟองโฟมเข้มข้นเนื้อแน่น ดูดซับสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด พร้อมส่วนผสมให้ความชุ่มชื้นสร้าง Moisture Veil เคลือบผิวขณะที่ล้างหน้า ช่วยโอบอุ้มความชุ่มชื้นอย่างสูงสุดในทุกช่วงเวลา ทำให้การลงโลชั่นหลังล้างหน้า เกลี่ยลื่นไปบนผิวได้อย่างง่ายขึ้น พร้อมกลิ่นหอมของเบสโน๊ตจากดอกชา Teatopia ขนาด 130 กรัม จำหน่ายในราคา 1,800 บาท

สัมผัสผลิตภัณฑ์ได้ที่เคาน์เตอร์ KANEBO ทั้ง 37 สาขา สามารถเข้าไปดูสาขาที่จัดจำหน่ายได้ที่ Facebook : KANEBO GLOBAL TH และอัพเดทข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.kanebo-global.com หรือ Line @kanebothailand

Comments are closed.

Pin It