Beauty

น้ำหอมซิกเนเจอร์สำหรับผู้หญิงกลิ่นใหม่ “Prada Paradoxe”

Pinterest LinkedIn Tumblr


Prada Paradoxe บอกเล่าตัวตนผู้หญิงในแบบฉบับ Prada ที่เติบโตขึ้นและยากจะให้คำจำกัดความ เธอเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิมแต่ทว่ายังคงรักษาตัวตนเอาไว้เสมอ กลิ่นหอมใหม่นี้โอบรับทุกมิติที่แตกต่างในตัวผู้หญิง ด้วยช่อดอกไม้สีขาวคลาสสิกเหนือกาลเวลาที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นใหม่ สู่กลิ่นซิกเนเจอร์แนวอาวองการ์ดล้ำสมัยที่ถูกห่อหุ้มอยู่ในขวดทรงสามเหลี่ยมอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ในรูปแบบที่คาดไม่ถึง


น้ำหอม Prada Paradoxe คือการเฉลิมฉลองแด่การค้นหาตัวตนภายในที่มีหลากหลายมิติและการแสดงออกถึงการพัฒนาเติบโตไม่รู้จบ ความแตกต่างอย่างลงตัวในแบบ Prada (Prada Paradoxe) หมายถึงการแสดงออกถึงตัวตนที่หลากหลายและอิสระที่มาพร้อมกับการเป็นผู้หญิงที่ไม่ยึดติดอยู่กับนิยาม ความขัดแย้งแตกต่างในตัวผู้หญิงไม่เพียงเผยให้เห็นถึงสิ่งที่พวกเธอมีเหมือนกัน แต่ยังเป็นการค้นพบมิติตัวตนที่หลากหลายในขณะที่ช่วยสร้างพื้นที่สำหรับการแลกเปลี่ยนบทสนทนา ความแตกต่างเกิดขึ้นจากความตั้งใจและจุดประสงค์ในเชิงบวกเพื่อสร้างพื้นที่ของการโอบรับความหลากหลายของผู้หญิง เอกลักษณ์หลากมิติที่จดจำได้ในทันทีของผู้หญิงคนหนึ่งนั้นยากที่จะตีกรอบและให้คำจำกัดความเธอได้


ขวดน้ำหอมใหม่นี้ได้รับการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างขวดน้ำหอมแบบดั้งเดิม ให้มีความเรียบง่ายและหรูหรา ถูกออกแบบเป็นทรงสามเหลี่ยมที่ถึงแม้จะเอียงไปด้านข้างแต่ก็สามารถวางขนานพื้นได้อย่างมั่นคงทรงพลังและมีมุมองศาที่ถูกต้องพอดี ทั้งยังมีเส้นขนานจากฐานไปสู่ฝาขวดอย่างสง่างาม โครงสร้างขวดอันเปล่งประกายสะท้อนถึงสัญลักษณ์ขอความสง่างามและล้ำสมัยที่แฝงด้วยความแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ขวดทรงสามเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ตัดกับขอบมุมที่โค้งมน ในขณะที่การขับเน้นโลโก้ตัวอักษรสีดำลุ่มลึกนั้นนำเสนออยู่บนเฉดสีชมพูอมส้มอันอ่อนละมุน ไม่เพียงแค่มีความเป็นเฟมินีนแต่กล้าที่จะแตกต่างอีกทั้งยังมีความโดดเด่นที่จดจำได้ในทันที


ด้วยกลิ่นหลักของเนโรลิและจัสมิน กลิ่นแนวฟลอรัลอันเหนือกาลเวลาของช่อดอกไม้สีขาวถูกทวิสต์ด้วยกลิ่นล้ำสมัยของ Ambrofix™ และ Serenolide™ เพื่อสร้างกลิ่นที่อ่อนละมุนแต่หนักแน่นที่นำด้วยความอบอุ่นสดใส Prada Paradoxe เข้าไปค้นหาธรรมชาติผ่านนวัตกรรมในการสกัดกลิ่นหอมของดอกเนโรลิในช่วงตูมก่อนจะบานออก น้ำหอมกลิ่นนี้ได้สร้างความสดชื่นขึ้นมาใหม่ด้วยการผสมผสานกลิ่นหอมและมิติความสดชื่นของดอกไม้ แง่มุมของความเย้ายวนที่คาดไม่ถึงถูกปิดเผยผ่านการใช้ Ambrofix™ ที่โดยปกติแล้วมักจะใช้ในน้ำหอมผู้ชาย กลิ่นแอมเบอร์ที่ผ่านกระบวนการสกัดอย่างธรรมชาติด้วยการใช้นวัตกรรมเพื่อมอบกลิ่นอันทรงพลัง หนักแน่น และอบอุ่นในแนววู้ดดี้แอมเบอร์อย่างแท้จริง ทางด้าน Serenolide™ คือกลิ่นมัสค์แนวใหม่ที่มีความเข้มข้นซึ่งสร้างความตราตรึงไม่เลือนหาย ความสง่างามของมัสค์เผยให้เห็นถึงความหนักแน่นที่ติดตรึงเมื่อน้ำหอมระเหยออกไปหมด สร้างความน่าจดจำมิลืมเลือนราวกับเป็นผิวที่สองก็ว่าได้


นอกจากนี้ Prada Beauty สร้างความรับผิดชอบต่อสังคมด้วยการนำเสนอดีไซน์ของผลิตภัณฑ์และแนวคิดริเริ่มที่สนับสนุนการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกผ่านโปรแกรมรีฟิลน้ำหอม Prada Paradoxe และกระบวนการที่คำนึงถึงความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ให้คุณมั่นใจได้ว่าจะสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน ณ จุดขาย ของแบรนด์

Comments are closed.

Pin It