Beauty

เผยผิวสวยใสด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก "เวอริเต้"

Pinterest LinkedIn Tumblr


ปัญหาความเครียดจากการทำงานและมลภาวะรอบตัวที่เพิ่มมากขึ้น เกิดเป็นปัญหาผิวต่างๆ ตามมา จนหลายคนพยายามปกปิดจุดบกพร่องที่เกิดขึ้นและหลงลืมการแก้ปัญหาพื้นฐานไป นั่นคือการทำความสะอาดและการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก “เวอริเต้” (VÉRITÉ) เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ Daily Micellar Water Proof Makeup Remover เมคอัพรีมูฟเวอร์ใหม่ล่าสุดที่ผสาน 2 นวัตกรรมเข้าด้วยกัน สามารถดูดจับเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อย่างหมดจด ภายใน 5 วินาที โดยไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า แม้มีส่วนผสมของออยล์ และ Dark Spot Brightening Serum เซรั่มลดเลือนจุดด่างดําที่อุดมไปด้วยอาหารผิวนานาชนิดและสารสกัดอันทรงประสิทธิภาพที่ได้รับการการันตีด้วยรางวัลระดับโลก BSB Innovation Prize Award 2006 ทั้งยังผ่านการรับรองประสิทธิภาพจากสถาบันชั้นนำ พบว่า 100% ของผู้ใช้จริง ฝ้า กระ จุดด่างดำดูจางลงภายใน 2 สัปดาห์


VÉRITÉ Daily Micellar Water Proof Makeup Remover

ผลิตภัณฑ์เมคอัพรีมูฟเวอร์ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึกด้วยนวัตกรรม Bi-phase Technology ผสานการทำงานของ Micellar Technology เข้ากับประสิทธิภาพของ Rice Bran Oil ช่วยดูดจับเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด แม้เป็นสูตรกันน้ำ ไม่ทิ้งคราบความมันบนใบหน้าแม้จะมีส่วนผสมของออยล์ พร้อมบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอันทรงคุณค่า

  • Rice Bran Oil: สารต้านอนุมูลอิสระในรำข้าว ช่วยขจัดสิ่งตกค้างบนผิวอย่างหมดจด พร้อมกรดไขมันและวิตามินอี ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น
  • Soybean: สารสกัดจากประเทศญี่ปุ่น ปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน เพื่อมอบความเนียนนุ่มที่แตกต่าง
  • Aloe Vera: ลดความหยาบกร้าน มอบความชุ่มชื้นที่เบาสบาย ไม่เหนอะหนะ
  • Mitracarpus Scaber: สารสกัดจากพืชแถบแอฟริกา ช่วยให้ผิวนุ่มพร้อมความกระจ่างใส
  • Bearberry Leaf Extract:สารสกัดจากฝรั่งเศส ช่วยเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวดูโกลว์อิ่มน้ำยิ่งขึ้น


Daily Micellar Water Proof Makeup Remover มอบประสิทธิภาพการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก เช็ดออกง่าย เพียงหยดใส่สำลีแล้วลูบไล้บนผิวหน้าและลำคอเบา ๆ โดยไม่จำเป็นต้องออกแรงถูหรือล้างออกด้วยน้ำ ทำให้ไม่ทำลายชั้นน้ำมันตามธรรมชาติซึ่งเป็นเสมือนเกราะป้องกันผิว และที่สำคัญไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง อ่อนโยนกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้อย่างมั่นใจ เพื่อผิวสะอาดใสได้ทุกวัน


VÉRITÉ Dark Spot Brightening Serum

เซรั่มบำรุงผิวผิวเกรดพรีเมียม มอบคุณสมบัติการบำรุงและฟื้นฟูผิวพรรณได้อย่างครบวงจร เห็นผลลัพธ์ชัดเจนและเร็วกว่าผลิตภัณฑ์เคาน์เตอร์แบรนด์หลายยี่ห้อในท้องตลาด ด้วยประสิทธิภาพการแก้ปัญหาผิว 4 ประการ

  • ลดเลือนจุดด่างดํา รอยแดง รอยสิว: ผสานพลัง ENB-VCE (3-0-Ethyl Ascorbic Acid) อนุพันธ์วิตามินซีชนิดใหม่ที่ได้รับการยอมรับในวงการเครื่องสำอางว่าดีที่สุด ละลายได้ทั้งในน้ำและน้ำมันจึงสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและล้ำลึก มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ มอบความกระจ่างใสดูอ่อนกว่าวัย โดยทำงานร่วมกับ 4MSK (Potassium Methoxysalicylate) สารกลุ่ม Whitening เพื่อการปรับสีผิวให้สว่างและลดเลือนจุดด่างดำจากวัยที่เพิ่มขึ้น ช่วยให้ผิวแลดูเนียนใส อ่อนวัยอย่างเป็นธรรมชาติ
  • ลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้น: มอบ 3 สารสกัดอาหารผิวชั้นเลิศเพื่อประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น 3 เท่า ทั้ง Matrixyl (Palmitoyl Pentapeptide-4) Peptide ที่มีคุณสมบัติในการลดเลือนริ้วรอยและเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ดีกว่าวิตามินซี, Narcissus Tazetta Bulb Extract สารสกัดจากต้นนาร์ซิสซัส ทาเซ็ตต้าซึ่งการันตีด้วยรางวัลระดับโลกจากเวที BSB Innovation Prize Award 2006 สารสกัดทรงประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย และ Sodium Hyaluronate สาร Hya โมเลกุลขนาดกลางที่เป็นองค์ประกอบของผิวตามธรรมชาติ ทำหน้าที่เสมือนฟิล์มเคลือบผิว ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ใต้ผิว ให้ผิวเต่งตึง ริ้วรอยดูตื้นขึ้น
  • ปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ: ด้วยคุณสมบัติของ Allantoin ทําหน้าที่ลดการระคายเคือง ต่อต้านอาการแพ้ของผิว เสริมสร้างการสร้างเนื้อเยื่อที่สมบูรณ์ ปลอดภัยไร้ผลข้างเคียง และสารสำคัญที่ขาดไม่ได้อย่าง Dipotassium Glycyrrhizate ตัวช่วยลดการหลั่ง Cytokine ที่เกิดขึ้นเมื่อผิวระคายเคือง จึงช่วยลดการอักเสบและช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น
  • ออกฤทธิ์ในชั้นผิวอย่างเต็มประสิทธิภาพ: แน่นอนว่าถึงแม้จะใส่อาหารผิวลงในผลิตภัณฑ์มากแค่ไหนก็ตาม แต่หากขาดสารนำพาอาหารผิวที่มีประสิทธิภาพก็ไร้ประโยชน์ Dark Spot Brightening Serum เลือกใช้ Ethoxydiglycol เป็นตัวพาอาหารผิวลงสู่ชั้นผิวอย่างล้ำลึก ทำให้ใช้สารสกัดในประมาณที่พอเหมาะก็เพียงพอต่อผิว แต่กลับเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนยิ่งกว่าเพราะสามารถช่วยแก้ปัญหาและทำงานในชั้นผิวได้อย่างตรงจุด จึงไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองและอ่อนโยนต่อผิว


VÉRITÉ Dark Spot Brightening Serum ช่วยให้คุณเผยผิวใหม่ที่แลดูเรียบเนียน ชุ่มชื่น อิ่มน้ำ และเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจนภายในเวลาเพียง2สัปดาห์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาวยุคใหม่ที่ความสวยรอไม่ได้ นอกจากนี้ ยังมอบความผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากEssential Oilนานาชนิดทั้งLavender Oil, Chamomile OilและMajoram Oilด้วยเนื้อเซรั่มที่ละเอียดเนียมนุ่ม ช่วยให้คุณรู้สึกดีต่อผิวตั้งแต่ครั้งแรกที่สัมผัส

VÉRITÉ Daily Micellar Water Proof Makeup RemoverและVÉRITÉ Corrective Dark Spot Serum หาซื้อได้ที่ Watsons, Beautrium ช้อปออนไลน์Lazada, Shopee, Konvy
Promotion: Verite Dark Spot Brightening Serum 30 ml.เหลือเพียง890 บาท (จากราคาปกติ1,490 บาท)
โปรโมชั่นพิเศษนี้ ตั้งแต่1 มี.ค.– 31 มี.ค.2566

ดูโปรโมชั่นพิเศษ และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.verite.co.th

Comments are closed.

Pin It