Beauty

Hanni วง New Jeans แอมบาสเดอร์ Armani Beauty คนล่าสุด

Pinterest LinkedIn Tumblr


Armani Beauty แต่งตั้ง Hanni นักร้อง, นักเต้น และสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีชื่อดัง NewJeans เป็น Armani Global Make Up Ambassador ในแคมเปญของลิปสติกใหม่ล่าสุด! Lip Maestro Satin (ผลิตภัณฑ์ที่ Hanni ใช้ คือสี 214) และ My Armani To Go Cushion


“Hanni เป็นศิลปินรุ่นใหม่ที่มีชื่อเสียงมาก รวมทั้งยังมีความเป็นตัวของตัวเองสูง ถือเป็นความแตกต่างที่ลงตัว Hanni เป็นคนที่มีคาแร็กเตอร์ที่ชัดเจน ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ผมมีความประทับใจในตัวเธอเป็นอย่างมาก” มร. อาร์มานี่กล่าว


Hanni สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี NewJeans ได้เข้าวงการจากการเดบิวซิงเกิ้ล “Attention” ช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2022 ด้วยยอดวิวกว่า 1.3 ล้านวิวภายใน 24 ชั่วโมง วง NewJeans เป็น K-Pop เกิร์ลกรุ๊ปที่ทำลายสถิติยอดซื้อพรีออร์เดอร์อัลบั้มสูงที่สุด และได้รับการเสนอชื่อรางวัล “Genie Music Awards 2022” สาขา “Female Rookie Award”


Hanni ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเหล่า Armani Beauty Ambassadors ได้แก่ นักแสดงชื่อดัง Cate Blanchett, Tessa Thompson, Sydney Sweeney, Zhong Chuxi, Adria Arjona, Alice Pagani และ Greta Ferro รวมทั้งนักแสดงชื่อดัง Regé-Jean Page, Jackson Yee, and Nicholas Hoult และนางแบบ Barbara Palvin และ Madisin Rian

Comments are closed.

Pin It