Beauty

เติมความหวานฉ่ำให้กัน ด้วยเซ็ตของขวัญสุดเก๋

Pinterest LinkedIn Tumblr


เดือนแห่งความรักกลับมาสร้างสีสันและความสดชื่นให้ชีวิตกันอีกครั้ง BURT’S BEES ขออาสามาเป็นผู้ช่วยเติมเต็มความหวานฉ่ำให้คุณและคนพิเศษมากกว่าปีไหนๆ ด้วย Limited Edition “Valentine’s Day & Spring Gifting 2023” ของขวัญสุดเก๋ ลิมิเต็ด เอดิชั่น สุดพิเศษ ตัวแทนความรักจากธรรมชาติแสนบริสุทธิ์หนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์ พร้อมสร้างโมเมนต์ของคุณและคนรักของคุณให้พิเศษมากขึ้น


Valentine’s Day & Spring Gifting 2023 ได้รับแรงบันดาลใจจากบรรยากาศแห่งความรักในช่วง วาเลนไทน์ ทุกผลิตภัณฑ์ในคอลเล็กชั่นนี้คัดสรรส่วนผสมที่ดีที่สุดจากธรรมชาติมาไว้ในที่เดียว ไร้สารเคมีอื่นๆ ที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นพาราเบนส์ (Parabens) พาทาเลตส์ (Phthalates) และปิโตรเลียม (Petrolatum)


ไอเท็มบิวตี้ประจำซีซั่นใหม่นี้มาในแพ็กเกจสุดคลาสสิกสไตล์ BURT’S BEES พร้อมลวดลายสีสันสดใสและดีไซน์ที่เข้ากับเดือนแห่งความรัก ตัวกล่องกระดาษผลิตจากวัสดุรีไซเคิล เพื่อมอบโอกาสให้คุณได้มีส่วนร่วมช่วยลดการสร้างขยะให้โลกใบนี้


ผลิตภัณฑ์ของ BURT’S BEES ได้รับการสร้างสรรค์ ภายใต้แนวคิดการสนับสนุนการทำการเกษตรที่ส่งเสริมความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม พร้อมเลือกส่วนผสมที่ดีที่สุดจากธรรมชาติกว่า 1,000 ชนิด โดยสนับสนุนวัตถุดิบจากชุมชนเล็กๆ ในประเทศกานา ไปจนถึงกลุ่มเกษตรกรที่เพาะปลูกแบบธรรมชาติทั่วโลก นอกจากนี้ BURT’S BEES ยังส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้คนในชุมชน สิทธิมนุษยชน สิทธิเด็กและสตรี และยังร่วมมือปกป้องความหลากหลายทางชีวภาพอีกด้วย


Bee Mine Strawberry Lip Balm (4.25 กรัม) ราคา 280 บาท


Tinted Lip Balm Hibiscus & Beeswax Lip Balm Bundle (4.25 กรัม/ต่อแท่ง) ราคา 690 บาท (จากราคา 870 บาท)


Hand Cream Trio Gift ราคา 1,100 บาท (จากราคา 1,650 บาท)

คอลเล็กชัน Valentine’s Day & Spring Gifting 2023 พร้อมเป็นตัวแทนเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความรัก ความห่วงใย ความใส่ใจในโลกใบนี้ ให้คุณและคนพิเศษแล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ Beauty Hall สาขาสยามพารากอน, เดอะมอลล์ไลฟ์สไตล์ งามวงศ์วาน และเดอะมอลล์ บางแค ติดตามความเคลื่อนไหวและช้อปออนไลน์ได้ที่
FB: www.facebook.com/BurtsBeesTH
IG: https://www.instagram.com/burtsbeesth/?hl=en
Website: www.burtsbees.co.th

Comments are closed.

Pin It