Beauty

ผิวโกลว์สวยสุดพลังด้วย “ไฮยาลูรอนิก” และ “สควาเลน” ใน Burt’s Bees Truly Glowing Collection

Pinterest LinkedIn Tumblr


สัมผัสนิยามใหม่ของ “ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ” ให้คุณเป็นเจ้าของผิวเปล่งประกาย สวย สุขภาพดี ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Truly Glowing Collection จาก Burt’s Bees ผู้นำผลิตภัณฑ์ธรรมชาติยอดนิยมอันดับหนึ่งจากอเมริกา และผลิตภัณฑ์ที่แพทย์ผิวหนังชั้นนำในอเมริกาไว้วางใจ เข้มข้นด้วยส่วนผสมที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ (Natural Origin) อย่าง “กรดไฮยาลูรอนิค” และ “สควาเลนจากพืช” (100% Plant Based Squalane) สารสกัดจากอ้อยธรรมชาติที่มีสควาเลนสูงกว่าพืชชนิดอื่นๆ จากแหล่งเพาะปลูกที่ส่งเสริมความยั่งยืนในประเทศบราซิล ผ่านการพิสูจน์ทางคลินิกแล้วว่า ช่วยให้เซลล์ผิวกักเก็บความชุ่มชื่นได้ยาวนาน และเข้มข้นด้วยสารต้านอนุมูลอิสระช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ พร้อมคืนความกระจ่างใส ชุ่มชื่น เรียบเนียน จุดด่างดำและรอยสิวดูเลือนจาง พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้เปล่งประกายขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ


Glowing Gel Cleanser
ทำความสะอาดผิวหน้าล้ำลึกด้วยเคลนเซอร์เนื้อเจลสูตรอ่อนโยนสำหรับทุกสภาพผิว พร้อมมอบผิวดูโกลว์ เปล่งประกาย และเพิ่มความแข็งแรงให้เกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติ เพื่อปกป้องและรักษาความชุ่มชื่น คืนความยืดหยุ่นให้ผิวหน้า เข้มข้นด้วยส่วนผสมของกรดไฮยาลูโรนิกจากธรรมชาติ ช่วยปลอบประโลมและบำรุงผิวให้เฮลท์ตี้ โดยไม่ทำทำความสะอาดผิวหน้าล้ำลึกด้วยเคลนเซอร์เนื้อเจลสูตรอ่อนโยนสำหรับทุกสภาพผิว พร้อมมอบผิวดูโกลว์ เปล่งประกาย และเพิ่มความแข็งแรงให้เกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติ เพื่อปกป้องและรักษาความชุ่มชื่น คืนความยืดหยุ่นให้ผิวหน้า เข้มข้นด้วยส่วนผสมของกรดไฮยาลูโรนิกจากธรรมชาติ ช่วยปลอบประโลมและบำรุงผิวให้เฮลท์ตี้ โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า ให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า


Glow Booster
บอกรักผิวอิ่มน้ำและผิวดูโกลว์ในทุกวัน พร้อมรับมือผิวหมองคล้ำในระหว่างวันจากเมคอัพ มลภาวะ ผิวมัน ความเครียด นอนน้อย และปัจจัยอื่นๆ ด้วยโกลว์บูสเตอร์สูตรที่ดีที่สุดจากธรรมชาติของ Burt’s Bees เจ้าของรางวัลแบรนด์อันดับหนึ่งที่แพทย์ผิวหนัง (Dermatologist) ของอเมริกาแนะนำ ช่วยฟื้นบำรุงเกราะป้องกันผิวให้สุขภาพดียจากภายใน คืนความเปล่งประกายให้ผิวเอิบอิ่มและชุ่มชื่นราวกับผิวได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่และพักผ่อนเพียงพอ อุดมด้วยออยล์ที่ดีที่สุดจากธรรมชาติที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวอ่อนเยาว์และสดใสได้ทุกวันในแบบที่คุณสั่งได้!


Truly Glowing Gel Cream
เติมน้ำให้ผิวโกลว์สวยและชุ่มชื่นจากภายใน สู่ผิวเปล่งประกายภายนอกให้ลุคดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ ด้วยเจลบำรุงผิวหน้าเนื้อบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผ่านการพิสูจน์ทางคลินิกแล้วว่า ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นดุจผิวมีออร่า ด้วยเทคโนโลยี “Hydrate & Glow Complex” ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Burt’s Bees ซึ่งเกิดจากส่วนผสมของโปรตีน “humectants” สารเพิ่มความชุ่มชื่น และออยล์สูตรที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ ฟื้นบำรุงเซลล์ผิวให้อิ่มน้ำและเปล่งประกายจากภายใน พร้อมเคลือบผิวให้ดูเอิบอิ่มและชุ่มชื่นภายนอก มอบสัมผัสนุ่มละมุน ชุ่มชื่น และเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ


Truly Glowing Night Cream
รีเซ็ตผิวใหม่ให้สุขภาพดีในชั่วข้ามคืน ด้วยไนท์ครีมสูตรเพื่อผิวอิ่มน้ำและเปล่งประกายจากภายใน ช่วยปลอบประโลมผิวแห้งและหมองคล้ำให้กลับมาโกลว์สวยด้วยส่วนผสมที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ พัฒนาจากคุชชั่นที่ให้ความชุ่มชื่นยาวนานตลอดคืน ฟื้นบำรุงผิวล้ำลึกระหว่างนอนหลับด้วยเทคโนโลยี “Hydrate & Glow Complex” ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Burt’s Bees ซึ่งเกิดจากส่วนผสมของโปรตีน “humectants” สารให้ความชุ่มชื่น และออยล์สูตรที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ ฟื้นบำรุงเซลล์ผิวให้อิ่มน้ำและเปล่งประกายจากภายใน พร้อมเคลือบผิวให้ดูเอิบอิ่มและชุ่มชื่นภายนอก มอบสัมผัสนุ่มละมุน ชุ่มชื่น และเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ


Truly Glowing Gel Eye Cream
คืนสวยให้ผิวรอบดวงตาดูผ่อนคลายและเปล่งประกายง่ายๆ ด้วยมอยส์เจอร์เข้มข้นแบบสามมิติสูตรใหม่จาก Burt’s Bees ด้วยเทคโนโลยี “Hydrate & Glow Complex” ช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิวให้อิ่มน้ำและเปล่งประกายจากภายใน พร้อมเคลือบผิวให้ดูเอิบอิ่มและชุ่มชื่นภายนอก มอบสัมผัสนุ่มละมุน ชุ่มชื่น และเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

เป็นเจ้าของผิวเปล่งประกาย สวยสุขภาพดี ด้วยสกินแคร์ที่ดีที่สุดจากคอลเล็กชั่น “Truly Glowing” ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ Burt’s Bees, Beauty Hall สาขาพารากอน, เดอะมอลล์ บางแค และเดอะมอลล์ไลฟ์สไตล์ งามวงศ์วาน ติดตามความเคลื่อนไหวและช้อปออนไลน์ได้ที่ www.facebook.com/BurtsBeesTH และ www.burtsbees.co.th

Comments are closed.

Pin It