ทุกวันนี้โซเชียลมีเดียชวนให้สาวๆ ได้เผยความสวยเป๊ะได้ทุกเวลา แต่ในความเป๊ะก็อดไม่ได้ที่จะต้องแต่งสักแอปฯ เติมสักฟิลเตอร์เพื่อช่วยให้สมบูรณ์แบบ ซึ่งห้างเซ็นทรัลเชื่อว่าหากสาวๆ แต่งหน้าสวยเนี้ยบและอัปเทรนด์เมกอัพครบถ้วนแล้ว ก็สามารถสวยพร้อมอวดโซเชียลได้โดยไม่ต้องง้อแอปฯ จึงได้จัดแคมเปญ “Central Summer Beauty” (เซ็นทรัล ซัมเมอร์ บิวตี้) อัปเดตเมกอัพเทรนด์ซัมเมอร์ 2020 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “No Filter” เติมความงามแบบเนเชอรัลโดยไม่พึ่งฟิลเตอร์ ด้วยบิวตี้ไอเท็มคอลเลกชันใหม่จากแบรนด์ชั้นนำ เช่น Dior, M.A.C, Lancome, Shiseido, Sisley, Bobbi Brown, Benefit, Nars, Laura Mercier, Kanebo, Burt’s Bees, Acseine ฯลฯ ที่แผนกบิวตี้ แกลเลอรี ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา ระหว่างวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563-2 มีนาคม 2563
ธาพิดา นรพัลลภ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายบริหารสินค้า บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล กล่าวว่า “แผนกบิวตี้แกลเลอรี ห้างเซ็นทรัลเป็นอาณาจักรความงามที่รวบรวมบิวตี้ไอเท็ม รวมถึงบริการด้านความงามที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความต้องการของลูกค้าไว้อย่างครบครัน เราไม่หยุดนิ่งที่จะคัดสรรสิ่งที่ดีให้ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นเมกอัพ สกินแคร์ และน้ำหอมจากหลากหลายแบรนด์ดังระดับโลก อีกทั้งเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ที่จำหน่ายเฉพาะห้างเซ็นทรัล ให้ลูกค้าได้เลือกเป็นเจ้าของก่อนใคร”
“นอกจากนี้ ยังอัปเดตเทรนด์ใหม่ๆ อยู่เสมอ อย่างการจัดแคมเปญ ‘Central Summer Beauty’ (เซ็นทรัล ซัมเมอร์ บิวตี้) เพื่ออัปเดตเมกอัพเทรนด์รับซัมเมอร์ 2020 ที่ปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ ‘No Filter’ เป็นการแต่งหน้าที่นำแรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์ของผู้หญิง ถ่ายทอดออกมาเป็นความงาม 3 เมกอัพเทรนด์สวยเก๋ ไม่ต้องง้อฟิลเตอร์”
เริ่มจากเทรนด์แรก “Designing Emotion” เนเชอรัลลุคสำหรับแต่งหน้าในชีวิตประจำวัน เน้นโชว์ผิวสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ โดยใช้โทนสีอ่อน อย่างสีชมพู ส้ม และสีน้ำตาล ลงไปที่เปลือกตาและแก้ม เพิ่มความโดดเด่นให้น่าค้นหายิ่งขึ้นด้วยการปัดขนคิ้วให้เรียงเส้นสวยงามเพื่อช่วยให้ดวงตาดูกลมโต ปิดท้ายด้วยทาลิปสติกสีนู้ด ให้ลุคดูสมจริงสวยเป็นธรรมชาติเหมือนไม่ได้แต่งหน้า
คีย์บิวตี้ไอเท็มที่แนะนำ
อายแชโดว์ – Dior 5 Colours Eyeshadow Adore ราคา 2,700 บาท
มาสคารา – Shiseido Mascara ราคา 1,100 บาท
ลิปสติกสีนู้ด – M.A.C Loud and Clear Lipstick สี Yash ราคา 940 บาท
ถัดมาเทรนด์ “Empower Up” ลุคสวยทรงพลังชวนค้นหา สำหรับออกไปท้าสายลมและแสงแดดช่วงซัมเมอร์ เน้นโทนสีส้มและน้ำตาลเฉดดิ้งลงบนคิ้วและโหนกแก้ม เติมดีเทลและสีสันสนุกๆ อย่างสีเหลืองบนเปลือกตา จากนั้นใช้อายไลเนอร์สีเข้มกรีดบริเวณขอบตาบนและล่างให้ลุคนี้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ปิดท้ายด้วยเรียวปากสีแดงร้อนแรง เพิ่มกิมมิกโดยการทาลิปกลอสที่มีกลิตเตอร์ทับอีกครั้งช่วยให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มน่าดึงดูด
คีย์บิวตี้ไอเท็มที่แนะนำ
เฉดดิ้ง – Benefit Hoola ราคา 1,350 บาท
อายแชโดว์ – Kanebo Lunasol Eye Coloration (Spring 2020) ราคา 2,500 บาท
ลิปสติก – Laura mercier Rouge Essentiel Silky Creme Lipstick สี Rose Mandarine 1,200 บาท
ปิดท้ายกับเทรนด์ “Code Create” ลุคสวยลึกลับแต่แฝงด้วยเสน่ห์ สำหรับไปแฮงก์เอาต์ หรือปาร์ตี้ตอนกลางคืน เริ่มต้นด้วยการโชว์ผิวให้ดูเป็นธรรมชาติ แต่เพิ่มความโดดเด่นด้วยการแต่งตาและเรียวปากด้วยกลิตเตอร์และกลอสมาแต่งผสมผสานกัน อย่างทาลิปสติกสีชมพูริมฝีปากด้านใน และทาลิปกลอสสีส้มทับริมฝีปากด้านนอก เพื่อช่วยให้ริมฝีปากดูฉ่ำวาวมีมิติ ดูเป็นประกายระยิบระยับสะกดทุกสายตา
คีย์บิวตี้ไอเท็มที่แนะนำ
กลิตเตอร์ – NARS Cool Crush Blush Palette (Limited Edition Blush Gift Set) ราคา 1,950 บาท
ลิปสติก – Bobbi Brown Crushed Lip Color ราคา 1,250 บาท
ลิปกลอส – Dior Lip Glow Oil ราคา 1,390 บาท
มาชอปบิวตี้ไอเท็มจากแบรนด์ชั้นนำ พร้อมส่วนลดสูงสุด 15% เสริมเสน่ห์ความงามให้สวยเป๊ะรับซัมเมอร์ ก่อนใคร! ได้แล้วที่แผนกบิวตี้ แกลเลอรี ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา ระหว่างวันที่ 21กุมภาพันธ์ 2563-2 มีนาคม 2563
Comments are closed.