Beauty

ของขวัญแห่งความงามจาก ชาร์ลอต ทิวเบอร์รี่ รับตรุษจีนปีกระต่าย

Pinterest LinkedIn Tumblr


ชาร์ลอต ทิวเบอร์รี่ ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนประจำปีนักษัตรกระต่ายด้วยคอลเลคชั่น LUNAR NEW YEAR 2023 ใหม่! ของขวัญสุดพิเศษรุ่นลิมิเต็ด ช่วยเสริมความมั่นใจให้แก่ผู้รับและสื่อถึงความเป็นสิริมงคล โดยชาร์ลอต ทิวเบอร์รี่ได้รวบรวมผลิตภัณฑ์ระดับรางวัลที่ขายดีตลอดกาล อาทิเช่น CHARLOTTE’S MAGIC CREAM มอยส์เจอไรเซอร์อันเป็นที่รักของเหล่าเซเลบริตี้ และ AIRBRUSH FLAWLESS FINISH POWDER แป้งอัดแข็งที่ได้รับรางวัล เพื่อผิวสวยไร้ที่ติ อีกทั้งลิปสติกรุ่น MATTE REVOLUTION ในเฉดสีใหม่! มาพร้อมบรรจุภัณฑ์ลวดลายดอกเหมย ลิมิเต็ด อิดิชั่น ซึ่งเป็นดอกไม้ชนิดแรกที่ผลิบานในช่วงปีใหม่ ตัวแทนแห่งความพากเพียรและความหวังซึ่งจะนำพาความโชคดีมาให้คุณ


CHARLOTTE’S MAGIC CREAM 50 ML ราคา 3,900 บาท

ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลและขายดีที่สุดของ CHARLOTTE TILBURY ที่เหล่าคนดังและเซเลบริตี้ทั่วโลกต่างหลงรัก ผสานส่วนผสมอันทรงพลังเพื่อการบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้คุณเผยผิวใหม่ที่นุ่ม ชุ่มชื้น แลดูเรียบเนียน และเปล่งประกายทันทีที่ใช้ มาในบรรจุภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ดลายดอกเหมยแบบรีฟิล ของขวัญที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคนในเทศกาลตรุษจีนปีนี้


AIRBRUSH FLAWLESS FINISH ราคา 2,000 บาท

ผลิตภัณฑ์ไอคอนิคจากชาร์ลอต ทิวเบอร์รี่ AIRBRUSH FLAWLESS FINISH แป้งอัดแข็งเนื้อละเอียดสูตร ไมโครพาวเดอร์ เคล็ดลับเบื้องหลังพรมแดงที่เหล่าเซเลบริตี้ต้องมี! ด้วยแป้งเนื้อแมตต์ที่ละเอียดและบางเบา ช่วยเบลอรูขุมขนและทำให้ผิวแลดูนุ่มนวลดุจแพรไหม เรียบเนียนไร้ที่ติ พร้อมส่วนผสมที่สกัดจากดอกกุหลาบและน้ำมันเมล็ดอัลมอนด์ ช่วยให้ความชุ่มชื้น ดูไม่หนาและตกร่องระหว่างวัน มาในบรรจุภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ดลายดอกเหมย


AIRBRUSH FLAWLESS SETTING SPRAY 100ML ราคา 1,400 บาท

AIRBRUSH FLAWLESS SETTING SPRAY ช่วยเซตเมคอัพได้นานถึง 16 ชั่วโมง มาในบรรจุภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ดลายดอกเหมยสีแดงนำโชค ปาร์ตี้ทั้งคืนก็เอาอยู่ และติดทนนานตลอดทั้งวัน!


MATTE REVOLUTION LIPSTICK เฉดสี BLOSSOM RED ใหม่ ราคา 1,450 บาท

พบกับเฉดสีใหม่ BLOSSOM RED เฉดสีส้มแดงแกมน้ำตาล เหมาะกับทุกสีผิว เสริมความมั่นใจให้กับริมฝีปากและดูสดใสมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น! ลิปสติก MATTE REVOLUTION กับสูตรที่ได้รับรางวัลและให้ความชุ่มชื้น ผสานส่วนผสมจากสารสกัดของดอกกล้วยไม้และพรรณไม้ ช่วยให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม มาในปอกลิปสติกพิเศษรุ่นลิมิเต็ดลายดอกเหมย เพื่อเป็นของขวัญนำโชคในเทศกาลตรุษจีนปีนี้


สินค้าวางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ CHARLOTTE TILBURY ทุกสาขา ในวันที่ 5 มกราคม 2566 เป็นต้นไป

ติดตามและอัพเดททุกความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ CHARLOTTE TILBURY ได้ที่
FACEBOOK: CHARLOTTE TILBURY THAILAND
LINE OFFICIAL ACCOUNT @CHARLOTTETILBURYTH

Comments are closed.

Pin It