Beauty

เช็กลิสต์เซ็ตของขวัญเพื่อผิวสวย

Pinterest LinkedIn Tumblr

แม้เครื่องสำอางเซ็ตลิมิเต็ดจะเหมาะกับการมอบเป็นของขวัญ แต่เฉดสีที่ได้รับอาจไม่ประทับใจ ในขณะที่ สกินแคร์ อย่าง เซรัม ครีม โลชั่น แชมพู หรือเจลอาบน้ำ มักเป็นตัวเลือกที่ดีถ้าคุณกำลังมองหาชุดของขวัญประจำเทศกาล เหมือนกับ 9 เซ็ตที่เราคัดสรรมาให้


Elemis Pro-Collagen A Tale Of Two Creams Set คู่หูดูโอที่ช่วยต่อต้านริ้วรอย พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้นขั้นสุด ราคา 7,000 บาท


Dermalogica The Cleanse + Glow Set ผลัดเซลล์ผิวเพื่อเผยผิวที่เปล่งประกาย ทำความสะอาดล้างสิ่งสกปรกโดยไม่ทำให้ผิวลอก พร้อมขจัดความมันส่วนเกิน โดยไม่อุดตันรูขุมขน ราคา 4,900 บาท


Jurlique Rose Travel Essentials X’Mas Set ชุดของขวัญกลิ่นดอกกุหลาบ เปลี่ยนช่วงเวลาอันน่าเบื่อของการเดินทาง ให้รู้สึกผ่อนคลายด้วยการปรนนิบัติเพิ่มความชุ่มชื้นและปลอบประโลมทั้งใบหน้าและมือ ราคา 1,700 บาท


Panpuri Sacred Santal Extract Perfume Oil ออยล์น้ำหอมที่มาพร้อมแนวกลิ่นอันน่าหลงใหลแนว Woody และเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพในการบำรุงผิวพรรณ ราคา 1,450 บาท


Erb Triple Trio Gift Set เพิ่มความฉ่ำ โกลว์ ให้ผิวแบบขั้นสุดด้วย Body Oil 3 กลิ่น พร้อมรับการบำรุงจากส่วนผสมพิเศษของน้ำมันมะกอก กระดังงา ขมิ้น สูตรเข้มข้น ราคา 4,370 บาท


Harnn Lemongrass & Lavender Body Care Set ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกลิ่นคลาสสิกที่ผสานความสดชื่นของตะไคร้และลาเวนเดอร์เข้าด้วยกัน ช่วยปรับสมดุลจิตใจให้ผ่อนคลาย ช่วยให้ผิวแลดูชุ่มชื้น ราคา 3,790 บาท


Thann Aromatic Wood Hand Care Set มือสะอาด พร้อมคงความชุ่มชื้น เติมความมีชีวิตชีวา มีส่วนผสมของน้ำมันธรรมชาติ ราคา 1,100 บาท


Bath & Bodyworks Japanese Cherry Blossom Gift Box Set ความหอมหวานไร้กาลเวลา และยั่วยวนเกินห้ามใจ ทั้งเจลอาบน้ำ โลชั่น และบอดี้มิส ราคา 2,090 บาท


LUSH Snow Fairy อาบน้ำและบำรุงให้ตัวหอมหวานราวลูกอม ราคา 2,095 บาท

Comments are closed.

Pin It