Beauty

ชวนชาวลัชชี่ร่วมงานความมหัศจรรย์ที่หอมที่สุดส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่กับ LUSH Thailand!!!

Pinterest LinkedIn Tumblr


LUSH THAILAND (ลัช ไทยแลนด์) ขอเชิญร่วมเปิดประสบการณ์สุด Exclusive จากกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่ ลัช ไทยแลนด์เคยมีมา ภายในอีเวนท์ เตรียมพบกับกลิ่นความหอมอบอวล ฟองสบู่ ความสดใส สีสันอันสวยงามของกลิตเตอร์ราวกับมีเวทมนตร์สะกด พร้อมการชมงานนิทรรศการ แสง สี เสียง ในรูปแบบของ Interactive สุดล้ำสมัย และการสร้างสรรค์บาธบอมบ์ บับเบิ้ลบาร์ในแบบเฉพาะของตัวเองอีกด้วย โดยงานจะจัดขึ้นที่ห้างเทอร์มินอล 21 อโศก ชั้น M ตั้งแต่วันที่ 6-12 ธันวาคม 2565 นี้ เป็นการมอบความสุขที่สุดหอมหวนส่งท้ายปี เป็นกิจกรรมดี ๆ ให้เข้ามาร่วมสนุกกัน


ต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของเหล่านางฟ้า Snow Fairy และเจ้าแห่งความซุกซน Lord of Misrule ที่จูงมือเพื่อน ๆ ในคอลเล็กชั่นมาพร้อมความยิ่งใหญ่กว่าที่เคยมีมาในทุกปี นอกจากนี้ยังมีเจลลี่ยักษ์เด้งดึ๋งสุดโดดเด่น การเปิดประสบการณ์ทดลองน้ำหอมแบบใหม่ที่จะมาปลุกประสาทสัมผัสทั้ง 5 รูปแบบ กิจกรรมเวิร์คช็อปการทำเคล็นเซอร์ที่สดที่สุดในโลกจากทีมผู้ผลิตของประเทศไทย และยังมีไฮไลท์พิเศษกับผลิตภัณฑ์สุด Exclusive ที่ส่งตรงมาจาก LUSH UK ซึ่งมีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น มากไปกว่านั้นคุณจะได้พบกับเรื่องราวและเส้นทางการเดินทางของแบรนด์ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ และพลาดไม่ได้กับแขกรับเชิญสุดพิเศษ ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสิ่งแวดล้อมและสังคมที่พร้อมส่งต่อเรื่องราวดี ๆ ร่วมแบ่งปันประสบการณ์กันในงานนี้อีกด้วย


LUSH (ลัช) เป็นผู้นำแบรนด์เครื่องสำอางแฮนด์เมด ทำด้วยมือล้วน ๆ ที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ โดยภายในงานพบกับกิจกรรมเวิร์คช็อปในแบบฉบับชาวลัชชี่ ไม่ว่าจะเป็นการทำบาธบอมบ์และบับเบิ้ลบาร์ ผลิตภัณฑ์ยอดฮิตของแบรนด์สำหรับการใช้ในอ่างอาบน้ำที่นอกจากจะได้ลงมือทำเองแล้ว ยังนำผลงานชิ้นงานกลับบ้านไปลองใช้กันได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีเวิร์คช็อปพิมพ์ลายบนผ้าน็อตแร็พ และที่พิเศษที่สุดคือ การทำเคล็นเซอร์ที่สดที่สุดในโลก พร้อมพบทีมผู้ผลิต (Compounders) ของประเทศไทย


ร่วมพูดคุยกับวิทยากรรับเชิญสุดพิเศษ ซึ่งล้วนเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสิ่งแวดล้อมและสังคมที่พร้อมจะส่งต่อเรื่องราวดี ๆ ในการร่วมแบ่งปันประสบการณ์การสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกใบนี้ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงด้านสิ่งแวดล้อมและสังคม มาร่วมกันสร้างโลกใบนี้ให้น่าอยู่มากขึ้นไปด้วยกัน (Leaving the World LUSHER Than We Found It!)

แขกรับเชิญสุดพิเศษ :
วันที่ 7 ธันวาคม 2565 : ทิพปภา เกิดถาวร และ พริมา วสุธาร จาก Precious Plastic
วันที่ 8 ธันวาคม 2565 : แทนทะเล ศิลปินและเจ้าของเพจ Tanntalay
วันที่ 9 ธันวาคม 2565 : ทรีด้อม(ประเทศไทย)จำกัด ผู้ผลิตและส่งออกน้ำมันกฤษณาอันดับหนึ่งของไทย
วันที่ 10 ธันวาคม 2565 : LUSH Thailand Compounder หรือ ทีมคิชเช่นประจำประเทศไทย
วันที่ 11 ธันวาคม 2565 : LUSH Thailand Compounder หรือ ทีมคิชเช่นประจำประเทศไทย
วันที่ 12 ธันวาคม 2565 : วิลาวัณย์ ปานยัง เจ้าของเพจ Environman


ความพิเศษสุด ๆ ของงาน นอกเหนือจากสินค้าคอลเล็คชั่นสุดพิเศษของปีทั้งฮาโลวีนและคริสต์มาสแล้ว เรายังมีสินค้า Merchandise สุด Exclusive ที่ส่งตรงมาจากประเทศอังกฤษ ซึ่งมีจำหน่ายจำนวนจำกัด หาซื้อได้แค่ในงาน LUSH Thailand Showcase 2022 เท่านั้น สินค้ามีจำนวนจำกัดในแต่ละวัน เตรียมตัวให้พร้อมและรีบมาจับจองในงาน LUSH Thailand Showcase 2022 งานอีเวนท์ที่ใหญ่ที่สุดของ ลัช ประเทศไทย

Comments are closed.

Pin It