Beauty

ทรีตเมนต์ทองคำบริสุทธิ์ ขั้นตอนสู่ความงามอมตะ

Pinterest LinkedIn Tumblr

ทองคำนับเป็นเคล็ดลับความงามที่เลื่องลือมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เนื่องจากทองคำมีคุณสมบัติที่ดีต่อผิวหลายประการ ทั้งช่วยการทำงานของต่อมน้ำเหลืองในการขับสารพิษและของเสีย ช่วยกระตุ้นกระบวนการสร้างเซลล์ใหม่ ชะลอการลดของคอลลาเจนและอีลาสติน ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน อีกทั้งต้านอนุมูลอิสระ จึงมีการนำทองมาช่วยบำรุงผิวพรรณในรูปแบบต่างๆ
“24เค โกลด์ เฟเชี่ยล ทรีตเมนต์” (24K Gold Facial Treatment)
อย่างที่ แอสเทอร์ สปริง (Aster Spring) ศูนย์สุขภาพผิวมืออาชีพมาตรฐานระดับโลก ที่เป็นผู้นำทรีตเมนต์ทองคำบริสุทธิ์เข้ามาแนะนำในเมืองไทยเป็นที่แรกกับ “24เค โกลด์ เฟเชี่ยล ทรีตเมนต์” (24K Gold Facial Treatment) ซึ่งสามารถช่วยคืนความตึงกระชับ อ่อนเยาว์ และความกระจ่างใสแก่ใบหน้า

y-PGA สารสกัดจากนัตโตะ
ทรีตเมนต์เริ่มจากทำความสะอาดผิวหน้า หลังจากนั้นคือขั้นตอนเตรียมความชุ่มชื่นให้แก่ผิวหน้าเพื่อที่จะได้ดูดซึมทองคำได้ดี โดยการใช้ y-PGA สารสกัดจากนัตโตะ ซึ่งเป็นสารกักเก็บความชุ่มชื้นที่ดีที่สุดในโลกมาเป็นตัวนำทองคำลงสู่ผิว ใช้ทาและนวดลงบนใบหน้า
ระบบFacial SPA System
พร้อมกับใช้ระบบFacial SPA System ที่สามารถทำให้สาร y-PGA พร้อมละอองน้ำแตกตัวขนาดนาโนกลายเป็นประจุลบและเป็นตัวทำละลายพิเศษสำหรับทองคำ แผ่นทองคำบริสุทธิ์ 24K ที่ถูกนำมาวางบนใบหน้าจะแตกตัวเป็นไอออนซึมลึกถึงผิวหนังชั้นใน พร้อมการนวดจากเธอราพีสที่ช่วยให้ทองคำแทรกซึมลงไปได้มากยิ่งขึ้น ก่อนทามอยส์เจอไรเซอร์ทับเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของทรีตเมนต์ โดยใช้เวลาทั้งสิ้นเพียง 90 นาที


ลองสัมผัสกับความมหัศจรรย์ของเคล็ดลับความงามอมตะด้วยทองคำบริสุทธิ์ได้ที่ “ศูนย์สุขภาพผิวแอสเทอร์ สปริง” ทั้ง 4 สาขา คือ ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอร์รี่ เซ็นเตอร์ ชั้น 2 โทรศัพท์ 0- 2658-0212-3 อาคารคิว เฮาส์ ลุมพินี โซนไลฟ์ เซ็นเตอร์ ชั้น 1 ถนนสาทรใต้ โทรศัพท์ 0-2677-7230-1 ศูนย์การค้าดิ เอสพละนาด ชั้น M ถนนรัชดาภิเษก โทรศัพท์ 0-2660-9346-7 และศูนย์การค้าเกษร ชั้น L โทรศัพท์ 0-2656-1421-2

Comments are closed.

Pin It