Beauty

อยากสวยเด้งทันใจ แต่กลัวเข็ม ขยาดศัลยกรรม ต้องลอง Nano Philosophy

Pinterest LinkedIn Tumblr

โดย เลดี้ปิ๊ง

เพิ่งเปิดตัวหมาดๆ ศูนย์นวัตกรรมความงาม “Nano Philosophy Aesthetic and Wellness Centre” แห่งแรกของเมืองไทย ที่ให้บริการคอร์สทรีตเมนต์ด้วยผลิตภัณฑ์นาโน ผ่านอุปกรณ์ฉีดยาแบบไร้เข็ม ชนิดว่าให้คุณสวยเด้งเร็วสมใจ โดยไม่ต้องใช้เข็มฉีด ไม่ต้องใช้มีดผ่าตัด


“แบรนด์ Nano Philosophy มาจากสิงคโปร์ และกระจายไปเป็นโกลบอลคอมพานี (Global Company ) เราเป็นคนที่นำมาขายเจ้าแรกในเมืองไทย ได้ลิขสิทธิ์มาเพียงผู้เดียว ซึ่งมีแผนว่าภายใน 3 เดือนจะขยายสาขาอีก 3 แห่ง เล็งๆ ไว้เป็นแถวสยามฯด้วยครับ”

ชลวรรัฐฏ์ วรัฐวรัญญ์ ประธานบริหาร บริษัทชลวรรัชฎ์ จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนนำเข้าผลิตภัณฑ์และเจ้าของผู้บริหารศูนย์นวัตกรรมความงามแห่งนี้ ขยายความคำว่า Nano Philosophy ให้ฟังว่า

“เป็นเวชกรรมความงามที่ผสานเทคนิคระดับนาโนเทคโนโลยี คิดค้นขึ้นโดยสถาบันวิจัยนาโนเทคโนโลยีจากฝรั่งเศส และญี่ปุ่น มีสารประกอบหลัก เช่น Plant Stemcells ช่วยลดเลือนริ้วรอย Astaxanthin เพิ่มความชุ่มชื่น Hyaluronic Acid ที่คุ้นหูกันมาก เพราะอยู่ในเครื่องสำอางแบรนด์ดังหลายตัว ตัวนนี้มีคุณสมบัติซ่อมแซมเติมเต็มผิว Peptides สารโปรตีนที่ช่วยบำรุงสมอง และ Argireline สายโปรตีนขนาดเล็ก ที่มีการทดสอบกับอาสาสมัครแล้วพบว่า ริ้วรอยรอบดวงตาลดลงเฉลี่ย 17% ใน 15 วัน และลดลงสูงสุด 50% เฉลี่ย 27% ใน 30 วัน”

อีกทั้ง ยังได้รับการรับรองความปลอดภัยจากสถาบันต่างๆ ทั่วโลก รวมทั้งองค์การอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุขของไทย

คอร์สทรีตเมนต์ที่เปิดบริการ อาทิเช่น Nano Lift & firm ช่วยยกกระชับ เช่นยกหางคิ้ว เมื่อเราฉีดหางคิ้วที่ตกมันก็จะยกขึ้นเอง เห็นการเปลี่ยนแปลงเลย อยู่ได้ประมาณ 6 เดือน แต่จะไม่เหมือนโบทอกซ์ ส่วน Nano nose Fullfil ช่วยในการเสริมดั้ง ครั้งแรกก็เห็นเลยว่าโด่งขึ้น สารตัวนี้อยู่ได้ 2 ปี หลังจากนั้นมันก็จะสลายหายไป หรือ Nano Body Resize ช่วยลดสัดส่วน สลายเซลลูไลท์ และไขมันส่วนเกิน เช่น แขน ขา น่อง เอว สะโพก เป็นต้น

และ ชลวรรัฐฏ์ ก็อธิบายเทคนิคที่ว่า 'ฉีด' ของเขาว่าใช้ Injex Sing

“เป็นอุปกรณ์ฉีดยาแบบไร้เข็ม เป็นลักษณะของการผลักตัวยาเข้าไปในรูปแบบของเหลวโดยตรงสู่ใต้ผิวหนังซึ่งใช้งานง่าย เป็นอีกทางเลือกของผู้ที่กลัวเข็ม และกลัวเจ็บ ถ้าเป็นที่อื่น ทรีตเมนต์ของเค้าอาจมีการผลักตัวยาหลายแบบ ทั้งใช้เข็ม ผ่านคลื่นความถี่ บางอันก็เป็นไอออนโต ที่ช็อตๆ เจ็บๆ แต่ของเราเป็นลักษณะเหมือนหลอดฉีดยา ตัดหน้าเรียบ ไม่มีเข็ม มีตัวกระบอกที่อัดแรงดัน”

จึงทำให้เนื้อผลิตภัณฑ์ซึ่งเป็นระดับอนุภาคนาโนที่เล็กมากอยู่แล้ว สามารถเข้าไปสู่ใต้ผิว ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดเร็วยิ่งขึ้น

“ผู้ใช้บริการ Nano Philosophy จะเห็นผลของการเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว ขั้นตอนน้อย ไม่ยุ่งยาก เห็นผลชัดเจน และสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า โดยมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด”

ตั้งอยู่ริมถนนลาดพร้าว ก่อนถึงซอย 26 นิดเดียว สาวใดขับรถไป สามารถเข้าไปจอดรถในลาดพร้าวซอย 26 และเข้าประตูด้านหลังได้เลย และสาวใดที่ปรารถนาสวยต่อเนื่อง สามารถช้อปผลิตภัณฑ์นำกลับไปใช้เองที่บ้านได้อีกต่างหาก

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 0-2512-0027-8
ภาพวันงานเปิดตัว Nano Philosophy Aesthetic and Wellness Centre

Comments are closed.

Pin It