Beauty

เซ็กซี่ เร่าร้อน ในแคมเปญน้ำหอมตัวใหม่ของ ฌอง ปอล โกลติเยร์

Pinterest LinkedIn Tumblr


นี่คือโอกาสสำคัญอีกครั้ง…กับการเผชิญหน้าครั้งใหม่ของ “คู่น้ำหอมคู่แรก” แห่งวงการน้ำหอมฝรั่งเศส Classique และ Le Male จาก ฌอง ปอล โกลติเยร์ นักออกแบบแฟชั่นเสื้อผ้าเลืองชื่อระดับโลก ที่มีวิสัยทัศน์และความคิดสร้างสรรค์ในการนำเสนอแนวคิดและรูปแบบที่แตกต่างของแฟชั่น เซ็กซี่ สง่างามและสามารถถ่ายทอดศิลปะชั้นสูงได้เป็นอย่างดี สู่น้ำหอมที่รู้จักกันเป็นอย่างดีแห่งวงการน้ำหอมระดับโลก

และครั้งนี้ ฌอง ปอล โกลติเยร์ ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้กับวงการน้ำหอมระดับโลกขึ้นอีกครั้ง ด้วยการถ่ายทอดเสน่ห์หญิงสาวและชายหนุ่มสู่ภาพโฆษณาน้ำหอมชุดใหม่ที่เล่าเรื่องราวสะท้อนของแต่ละฝ่ายดุจกระจกเงาอีกครั้งด้วย


เรื่องราวที่เกิดขึ้นในห้องแห่งหนึ่งในกรุงปารีส เราไม่รู้ว่าพวกเขาไปอยู่ในห้องนั้นเมื่อไหร่ นัดกันไว้ หรือเป็นเหตุบังเอิญ? ใครกำลังจากไป? และใครจะหวนกลับมา?

ผู้หญิง Classique แสดงถึงความเป็นหญิงได้เปี่ยมล้นสูงสุดมากเสียยิ่งกว่าเดิม เธอเป็นสุดยอดของผลงานศิลปะชั้นสูง เธอคือความเลอเลิศเหนือชั้น เธอคือผู้หญิงที่อ่อนโยน และแข็งแกร่ง

ชายหนุ่ม Le Male ผู้หล่อเหลากับใบหน้ากร้านโลก ภายใต้รูปลักษณ์แกร่งกร้าว กลับแฝงไว้ซึ่งความซุกซน

เมื่อผู้หญิง Classique ต้องเป็นฝ่ายไป เธอลุกขึ้น และชายตามองเขา เธอสำรวจดูตัวเองในกระจก ก่อนหันไปมองเขาเป็นครั้งสุดท้าย แล้วเดินจากไปอย่างสง่า หาได้สวมชุดอื่นใดนอกจากคอร์เซ็ทรัดทรงกับรองเท้าส้นสูง เขามองเธอจากไป และซุกหน้าลงกับหมอน เธอแค่จากไป แต่ทิ้งไว้ซึ่งความทรงจำอันอบอุ่นและกลิ่นหอมเย้ายวนที่ยังคงกรุ่นไอ….

เมื่อ Le Male ต้องเป็นฝ่ายไป เขาลุกขึ้นพร้อมกับสีหน้าแน่วแน่ สวมกางเกงกับเสื้อเชิ้ต เธอมองหน้าเขาเป็นครั้งสุดท้าย และปล่อยให้เขาจากไป จากนั้น เธอก็คว้าหมอน ซึ่งยังกรุ่นกลิ่นแรงกล้าของ Le Male ขึ้นมากอดไว้เป็นเครื่องเตือนความทรงจำถึงเขา


ตลอดเวลา ฌอง ปอล โกลติเยร์แสดงให้เห็นความเป็นจริงระหว่างหญิงและชาย ที่อยู่นอกเหนือกรอบทางสังคม บทใหม่ในเรื่องราวนี้ แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของอิสระเสรี เรารู้ดีว่า ถึงอย่างไร พวกเขาก็จะได้กลับมาพบกันอีกครั้งในช่วงเวลาเสน่หาครั้งต่อๆ ไป


เรื่องราวต่อไป…จะเป็นอย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นหนึ่งชั่วโมง หนึ่งคืน หรือตลอดชีวิต Classique และ Le Male ต่างถูกลิขิตมาเพื่อกันและกัน ด้วยเรื่องราวแห่งเสน่หารัญจวน เรื่องราวของผิวกายที่มีน้ำหอมของพวกเขาเป็นหัวใจสำคัญของทุกสิ่ง


ผู้กำกับศิลป์ : ฌอง ปอล โกลติเยร์
ผู้กำกับภาพยนตร์ : ฌอง-แบ็พติสต์ มงดิโน
นางแบบ-นายแบบ : มิเชล บัสเวลล์ (มาริลีนเอเยนซี่)
โรเบิร์ต เปโรวิช (เมดิสันเอเยนซี่)
เพลงประกอบ : CASTA DIVA-LA NORMA DE BELLINI (บรรเลงโดยวงอุปรากรกรุงปราก)
ผู้ออกแบบฉาก : ฌอง ฮิวจ์ส เดอ ชาติญง

พบกับน้ำหอม “CLASSIQUE” และ “LE MALE” จาก ฌอง ปอล โกลติเยร์ และภาพโฆษณาชุดใหม่ได้ที่เคาน์เตอร์น้ำหอมฌอง ปอล โกลติเยร์ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ
CLASSIQUE
ฌอง ปอล โกลติเยร์ คลาสสิก “Classique” (50 ml ราคา 2,900 บาท และ 100 ml ราคา 3,900 บาท) สะท้อนความเปรี้ยว นำสมัย ของสาวเซ็กซี่ที่แฝงด้วยความแกร่ง กลิ่นหอมเย้ายวนละมุนละไม ปลุกทุกประสาทสัมผัสด้วยกลิ่นกุหลาบในกลิ่นแรก ตามมาด้วยกลิ่นกลางจาก Star Anise และ Vanilla รูปทรงของขวดน้ำหอมที่จำลองแบบมาจากสรีระของอิสตรี ด้วยแก้วเนื้อใสกับแก้วเนื้อฟรอสต์ที่สวมชุดคอร์เซ็ทรัดทรงด้วยผ้าซาติน เผยเสน่ห์ผิวกายที่แทบจะเปลือยเปล่า ให้สัมผัสเนียนละไมดุจแพรไหมชวนแตะต้อง นี่คือเอกลักษณ์ของฌอง ปอล โกลติเยร์ คลาสสิก “Classique” อย่างแท้จริง
LE MALE
ฌอง ปอล โกลติเยร์ เลอมาล “Le Male” (75 ml ราคา 2,300 บาท และ 125 ml ราคา 3,200 บาท) ความหอมแนวกลิ่นสดชื่นจาก mint พร้อมด้วยแนวกลิ่น lavender สุดท้ายโอบล้อมด้วยความหอมตลอดวันด้วยกลิ่นหอมแนว vanilla ให้คนรอบข้างชวนหลงใหล เผยความแข็งแกร่งของชายหนุ่ม ทว่าตัวตนที่แท้จริงช่างแสนอ่อนโยน เขาเปี่ยมเสน่ห์ และมีความเป็นลูกผู้ชายสมชาย 100% นี่คือบทปฏิวัติแห่งวงการน้ำหอมผู้ชาย

Comments are closed.

Pin It