Beauty

เหล่าคนดังพาเหรดถ่ายแบบสุดเริ่ด!!! ร่วมทำบุญวัดพระบาทน้ำพุ

Pinterest LinkedIn Tumblr

โอซา แวง
ในยุคนี้คงไม่ยากนักถ้าจะจับเหล่าคนดัง โดยเฉพาะ ยังก์เซเลบฯ มาถ่ายแบบอวดโฉมแฟชั่นใหม่ๆ ยิ่งงานนี้ถ่ายแบบแล้วได้บุญ คนดังหลายคนเลยเต็มอกใจโพสต์ท่าถ่ายแบบให้กางเกงยีนส์แบรนด์ CPS CHAPS ซึ่งฉลองครบรอบ 30 ปี เพื่อร่วมทำบุญให้แก่วัดพระบาทน้ำพุ

จันทร์จิรา หงศ์ลดารมภ์ ผจก.ฝ่ายการตลาดและการขาย แบรนด์ CPS CHAPS กล่าวว่า ทางแบรนด์ได้จัดโครงการภายใต้คอนเซ็ปต์ “CPS CHAPS 30th Anniversary with 30 Editions of 1980 Jeans” ชวนเหล่าเซเลบฯ ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น ศิลปิน นักร้อง นักแสดง และคนในแวดวงสังคม มาร่วมสร้างสีสันและทำบุญกัน โดยจะนำรายได้จากการขายยีนส์ทั้ง 30 ตัว โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ไปมอบให้กับวัดพระบาทน้ำพุ จ.ลพบุรี เนื่องจากเป็นวัดที่รับอนุเคราะห์ผู้ป่วยโรคเอดส์ไว้เป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นเด็กกำพร้า คนชรา และผู้พิการ ซึ่งทุกคนก็ยินดีที่จะมาช่วยแบ่งปันน้ำใจในครั้งนี้กับเรา”

ส่วนคนดังที่มาร่วมถ่ายแฟชั่นเซ็ตนี้ ได้แก่ ม.ร.ว. ศรีคำรุ้ง ยุคล, แพร จิราธิวัฒน์, คริส หอวัง, เต้ย-จริญพร, โอซา แวง, ก้อง-กรุณ, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ฯลฯ ซึ่งแต่ละคนก็ได้นำเสนอยีนส์รุ่นพิเศษที่ทำออกมาขายเฉพาะปีนี้ ได้แก่รุ่น 1980 ซึ่งเป็นชื่อปีที่ก่อตั้งแบรนด์ นับตั้งแต่ปี 2010 ก็ครบ 30 ปีพอดี กางเกงยีนส์ทุกตัวที่ออกวางขายในปีนี้ จะมีชื่อกำกับว่า 1980 Jeans โดยแต่ละรุ่นของกางเกงยีนส์ที่เหล่าเซเลบฯ ใส่จะมีลายเซ็นต์ของเหล่าเซเลบฯ พร้อมสกรีนหมายเลขกำกับไว้ที่ด้านในของกางเกง ตั้งแต่ 01-30 ตัวเท่านั้น ซึ่งยีนส์คอลเลกชันนี้ใช้เทคนิคทั้งการฟอก การทำให้ขาด การปะ และทำด้วยมือทั้งสิ้น

ผู้สนใจอยากร่วมทำบุญให้วัดพระบาทน้ำพุไปพร้อมๆ กับได้เป็นเจ้าของยีนส์สวยๆ ของ CPS CHAPS รุ่น Limited Edition ของเหล่า 30 คนดัง สามารถไปชมและหาซื้อได้วันที่18-25 ม.ค.53 นี้ ที่เอเทรียม 1 ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ ที่เดียวเท่านั้น โดยภายในงานได้จัดแสดงในรูปแบบ Exhibition และพบกับเหล่าคนดังที่จะมาร่วมเดินบนแคตวอล์กยีนส์เป็นครั้งแรก ได้ในวันที่ 26 ม.ค.นี้ เวลา 19.00 น./
แพร-พิมพิศา จิราธิวัฒน์
แอริน สิริภาณ์ ยุกตะทัต
ท๊อป ณัฐเศรษฐ พูนทรัพย์มณี
ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล
คริส หอวัง
ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล
อนันดา เอเวอริ่งแฮม
รุจน์ เดอะ สตาร์
พิม ซาซ่า
ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล
ยิบซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์
หลุยส์ สก็อต

Comments are closed.

Pin It