Beauty

ทายนิสัยสาวๆ จาก “บรา” สวย

Pinterest LinkedIn Tumblr


สำหรับผู้หญิงแล้ว เรื่องของ “บรา” ไม่ใช่เรื่องธรรมดา เพราะนี่คือการเริ่มต้นของบุคลิก ที่จะสะท้อนออกมาภายนอก และในอีกมุมหนึ่ง ความหลากหลายของบราที่ผลิตขึ้น ยังมีความเป็นแฟชั่นที่ซ่อนอยู่ภายใน ขณะเดียวกัน “บรา” ยังสื่อได้ถึงนิสัยใจคอของผู้ใช้อีกด้วย….เราลองมาดูกันสิว่า สีสันของบราสะท้อนนิสัยใจคอของสาวๆ ทั้งหลายอย่างไรกันบ้าง

สีหวาน…น้ำใจงาม
หากสาวคนไหนชื่นชอบ และเลือกซื้อบราสีหวานอย่างสีชมพูแล้วละก็ บ่งบอกได้ว่า เป็นสาวหวานที่มองโลกในแง่ดี ว่านอนสอนง่าย เชื่อฟังผู้ใหญ่ และไม่ค่อยจะทำอะไรผิดระเบียบนัก มักจะมีจิตใจโอบอ้อมอารีแก่คนรอบข้างอยู่เสมอ

เหลือง หรือเหลืองส้ม..สดใส
สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบในสีเหลืองหรือสีออกโทนส้ม แล้วละก็ ทายได้ว่า เป็นคนที่ร่าเริงสดใสพร้อมจะทำให้ทุกคนที่ได้อยู่ใกล้ มีความสุข และเต็มไปด้วยรอยยิ้มอยู่เสมอ

ฟ้า…ปากกับใจตรงกัน
สาวคนไหนที่ชอบบราสีฟ้า ทายได้ว่า สาวคนนี้จะเป็นคนที่โกรธหรือเกลียดใครไม่เป็น เพราะเธอเป็นพวกมองโลกในแง่ดี รักเพื่อน และค่อนข้างจะติดเพื่อน เป็นสาวที่ออกจะตรงอยู่สักหน่อย รักใครชอบใครก็บอกกันตรงๆ ไม่มีอ้อมค้อมหรือโกหกกันแต่อย่างใด เป็นพวกให้เสแสร้งเหรอ ไม่มีทางซะละหนุ่มไหนที่ได้อยู่ใกล้เธอนั้น ไว้ใจเธอได้

ม่วง…มีเหตุผล
สาวที่ชื่นชอบบราสีม่วง บุคลิกของคนที่ชอบสวมใสบราสีนี้ เป็นสาวที่น่าเชื่อถือ ไม่ว่าจะพูดหรือทำอะไร ก็ดูมีเหตุมีผลอยู่เสมอ และมักจะสยบหนุ่มๆ ทั้งหลายได้ไม่ยาก

แดง…แรงเปรี้ยว มั่น
สาวเปรี้ยวที่ชื่นชอบบราสีแดงนั้น เรียกว่าเป็นสาวมั่นตัวจริง มีความคิดไม่ค่อยเหมือนใคร และเป็นที่ต้องตาต้องใจของหนุ่มๆ จึงมักจะทำให้หนุ่มๆ ทั้งหลาย ต้องเคลิบเคลิ้มกันอยู่ร่ำไป

ดำ…ไม่ธรรมดา
สาวๆ ที่ชื่นชอบบราสีดำ เป็นสาวที่ค่อนข้างเปิดเผยหรือชอบแสดงออก ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วไม่ค่อยมั่นใจตัวเองนัก แต่ในเรื่องของความรักนั้น เธอมักจะประสบความสำเร็จอยู่ร่ำไป เพราะเป็นคนที่มีเสนห์ดึงดูดเพศตรงข้าม และเป็นคนที่มีความทะเยอทะยาน ไม่ชอบอะไรที่ได้มาง่ายๆ ความท้าทายเท่านั้นที่สาวคนนี้ต้องการ

บรา…หลากลวดลาย
สำหรับสาวที่ชอบบราแบบลวดลายสีต่างๆ นั้น เธอจะเป็นสาวอารมณ์ดี เฮฮาได้ตลอดทั้งวัน ชอบเรื่องที่ตื่นเต้นท้าทายเป็นที่สุด ชอบการเล่นกีฬา และยังมีน้ำใจนักกีฬาอีกด้วย นับเป็นสาวที่น่าอยู่ใกล้ๆ คนหนึ่งเลยทีเดียว

บรา…ขาว…บริสุทธิ์
และสุดท้าย สาวที่ชอบบราสีขาวนั้น เป็นสาวที่รักกฏระเบียบ ค่อนข้างจะมีความเป็นเด็กอยู่มาก ชอบอยู่บ้าน ติดพ่อแม่มากกว่าเพื่อน และไม่ค่อยจะออกจากกรอบ

และไม่ว่าจะชอบในบราสีอะไร แต่ถ้าในทุกครั้งที่ซื้อบรานั้น หากได้ใส่ใจกับการซื้อโดยทำ Bra Fitting ทุกครั้งที่เลือกซื้อ หรือเลือกซื้อให้ถูกต้องกับขนาด ก็นับเป็นเรื่องที่ดี และถือเป็นสาวที่ใส่ใจสุขภาพที่น่าชื่นชม
Jockey บราลวดลาย ราคา 690 บาท กางเกง ราคา 250 บาท
Kyra บราสีแดง ราคา 845 บาท กางเกง ราคา 365 บาท
Kyra บราสีขาว ราคา 795 บาท กางเกง ราคา 425 บาท
Kyra บราสีชมพู ราคา 845 บาท กางเกง ราคา 465 บาท
Kyra บราสีดำ ราคา 1,795 บาท กางเกง ราคา 395 บาท
Maidenform บราสีม่วง ราคา 850 บาท กางเกง ราคา 260 บาท
Sabina บราสีเหลือง ราคา 343 บาท กางเกง ราคา 126 บาท
Sabina บราสีฟ้า ราคา 540 บาท กางเกง ราคา 220 บาท
Viora บราสีเขียว ราคา 1,290 บาท กางเกง ราคา 550 บาท

Comments are closed.

Pin It