Beauty

สร้างผิวสวยให้วัยสาว

Pinterest LinkedIn Tumblr


** เพราะผิวที่ลงตัวต้องมีความกระจ่างใส บู๊ทส์ จึงแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อผิวอ่อนเยาว์อย่าง “บู๊ทส์ นัมเบอร์ เซเว่น โพรเทค แอนด์ เพอร์เฟค ไวท์เทนนิ่ง” ครีมบำรุงผิว เพื่อความเรียบเนียน มาให้สาวๆลองใช้ประกอบไปด้วย บิวตี้เซรั่ม, เดย์ครีม เอสพีเอฟ 30, ไนท์ครีม และอายครีม ครบเซ็ต

** วัยที่เพิ่มขึ้น และมลภาวะที่นับวันจะมารุมเร้าให้ผิวพรรณหยาบกระด้าง และริ้วรอยเริ่มถามหาก่อนวัยอันควร “LAPEALLA” อาสานำเสนอ SERUM REPAIR เซรั่มที่เข้มข้นด้วย Betagucan มากกว่า 90% สามารถบำรุงและฟื้นฟูสภาพผิวอย่างล้ำลึก จากภายในกระตุ้นให้มีการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวเป็นไปอย่างธรรมชาติ และช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันป้องกันและเซลล์ผิวจากมลภาวะอย่างได้ผล พร้อมช่วยเร่งขบวนการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน เพื่อกระชับผิวอย่างเนียบเนียน และลดเรือนริ้วรอยอย่างมีประสิทธิภาพ สอบถาม 08-9126-7224, 08-0849-4166

** สาวๆ คงรู้สึกเบื่อ เวลาเช็ดล้างทำความสะอาดเครื่องสำอาง ที่ยากเย็นเหลือเกินกว่าจะออก Elemis (เอเลมิส) จึงนำ Elemis Pro-Radiance Cream Cleanser เคล็นเซอร์ใหม่ล่าสุด เนื้อครีมเข้มข้น ทำความสะอาดได้ล้ำลึก ช่วยให้เมคอัพบนใบหน้าออกได้อย่างง่ายดาย พร้อมบำรุงผิวและลดเรือนริ้วรอยบนใบหน้าให้ดูจางลง


** เคยสังเกตบ้างหรือไม่ว่า ตลอดทั้งปีที่ผ่านมาผิวบอบบางบริเวณมือของเรานั้น คือส่วนที่ต้องสัมผัสกับสิ่งรบกวนภายนอก ไม่ว่าจะเป็นแสงแดด อากาศที่เปลี่ยนแปลง จึงทำให้ผิวเกิดความไม่สมดุล มือหยาบกร้าน แห้งตึง ไร้ความสบายแห่งผิว ซิสเลย์ จึงส่งผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลมืออย่าง CONFORT EXTREME MAINS ทรีตเมนต์เพื่อผิวมือ สูตรบำรุงเร่งด่วน

**แสงแดด และมลภาวะคือตัวการสำคัญที่คอยทำร้ายผิวให้หม่นหมอง “ลาเนจ” จึงขอเปิดมิติใหม่ของครีมกันแดดกับ “Laneige Sun Block Oil Free” (ลาเนจ ซัน บล็อก ออยล์ ฟรี) มอยส์เจอไรเซอร์เพื่อการปกป้องผิวจากแสงแดดโดยปราศจากความมันวาว และคืนความสดชื่นให้ผิวพรรณอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังดูดซับความมันส่วนเกินไม่ทำให้ผิวมันวาวได้อีกด้วย พบกับ “Laneige Sun Block Oil Free” ที่ร้านลาเนจ ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์ และในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

** กุมภาพันธ์นี้ ล็อกซิทาน ได้รังสรรค์กลิ่นหอมใหม่แนวเชอรี่บลอสซัมเคล้าผลเบอรี่ จากต้นเชอรี่ป่ามาเป็น ชุดผลิตภัณฑ์ใหม่รุ่น Limuted edition เพื่อเติมความรื่นเริงมีชีวิตชีวาให้เทศกาลแห่งความรักอบอวลไปด้วยไอรักอันอบอุ่น ซึ่งประกอบไปด้วย น้ำหอมแบบขวดและแบบแท่ง ครีมบำรุงผิวเนื้อบางเบา สบู่ก้อนฟองครีมหนานุ่ม แชมพูและคอนดิชันเนอร์ที่เข้มข้นจากสารสกัดจากเชอรี่

Comments are closed.

Pin It