Beauty

โปรโมชันเดือนเลิฟ แจกหมีสื่อรัก ลิปสติกสีเซี้ยะ สปาคู่รัก…

Pinterest LinkedIn Tumblr

สำหรับเดือนแห่งความรักนี้ เราขอมอบความประทับใจที่สัมผัสได้กับบิวตี้โปรโมชั่นสุดบรรเจิด แคมเปญราคาพิเศษ และสินค้าใหม่เหมาะที่สุดสำหรับมอบเป็นของขวัญให้คนรัก

เราคัดสรรให้คุณผู้อ่านได้ร่วมอิ่มเอมกับฤดูกาลที่อบอวลด้วยกลิ่นรัก..ไปดูกันเลยค่ะ
แคมเปญเพื่อรัก

ห้างสรรพสินค้าโรบินสันร่วมถ่ายทอดความรักผ่านของขวัญชิ้นพิเศษ กับคอลเลคชันใหม่ล่าสุดต้อนรับวาเลนไทน์ ตุ๊กตาหมีสีเทา “Shower me with Love” ที่มีเอกลักษณ์พิเศษ สีเทา ที่สื่อความหมาย คิดอย่างมีสติ แสดงความรักที่มั่นคง ปลอดภัย มาพร้อมหัวใจ ภายในบรรจุครีมอาบน้ำ David Jones Beauty 4 กลิ่น 4 ชนิด COCOA BUTTER, ALOE VERA, VITAMIN E, Rose Water ที่หอบเอากลิ่นอายความหอม ความสดชื่น เป็นตัวแทนส่งมอบความรักที่จะมาเติมรักให้เต็มล้น

ขอเชิญคุณร่วมส่งมอบความรักในรายการ “Season of Love” ระหว่างวันที่ 10-14 ก.พ.53 พิเศษ สมาชิกบัตร เดอะ วัน การ์ด เพียงช้อปสินค้าในโรบินสันครบ 6,000บาทขึ้นไป รับฟรี! ตุ๊กตาหมีสีเทา “Shower me with Love” มูลค่า 550.-

เติมความหวานแสนโรแมนติกในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ พร้อมแบ่งปันความรักให้กัน  ให้ทุกคนในสังคม ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทุกสาขาทั่วไทย

รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ  โทร.0-2248-2626-35 ต่อ 428,429 หรือ 02-642-2044 

Big Bonus Month ต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรัก เครื่องสำอาง SHEENE หนึ่งในผู้สนับสนุนกิจกรรม You Awards ร่วมกับห้างวัตสัน

แนะนำ ชีนเน่ บีบี พาวเดอร์ เค้ก เอสพีเอฟ 20 พีเอ++ ในราคาพิเศษ 149 บาท จากราคาปกติ 250 บาท ในรายการ Big Bonus Month

ตั้งแต่วันที่ 21 มกราคมถึง 17 กุมภาพันธ์ 2553 (เฉพาะร้านวัตสันที่ร่วมรายการ) มีให้เลือก 2 โทนสี C1 สำหรับผิวขาว ,C2 สำหรับผิวสองสี ขนาด 10 กรัมราคา : 149 บาท จากราคาปกติ 250.-ณ เคาน์เตอร์ SHEENE ในห้างวัตสันที่ร่วมรายการ

ทวารัณย์ ประทับความโรแมนติกให้เดือนแห่งความรักด้วยแพกเก็จ Love Celebration

วาเลนไทน์ปีนี้ ให้สปาแพกเก็จสุดโรแมนติคและแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครอย่าง Love Celebration มาช่วยคุณมัดใจคนที่คุณรักด้วยผิวสวยหอมน่าสัมผัส เริ่มต้นด้วยการพอกตัวในแบบ Love Cocoon (40 นาที) ที่ห่อหุ้มผิวกายคุณอย่างทะนุถนอมด้วยส่วนผสมพิเศษจากเนื้อช็อกโกแลตเนียนอุ่น โยเกิร์ต นมสด และแชมเปญที่ผลิตจากองุ่นซึ่งอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ โดยใช้ความร้อนจากผ้าห่มไฟฟ้ามาช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตและให้ส่วนผสมแทรกซึมเข้าสู่ผิวเพื่อการบำรุงที่ล้ำลึกยิ่งขึ้น

หลังจากนั้นชำระล้างผิวกายให้สดชื่น ก่อนที่ Love Seal (20 นาที) จะทำหน้าที่ประทับผิวให้คงความชุ่มชื้นด้วยลูกประคบจากกลีบกุหลาบสดซึ่งถูกอุ่นในเตาน้ำมันหอมระเหยกลิ่นกุหลาบก่อนการประคบ เพื่อให้ความร้อนช่วยให้ร่างกายรู้สึกผ่อนคลายไปพร้อมๆ กับการบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ในขณะที่กลิ่นหอมยวนใจของกลีบกุหลาบจะช่วยให้คุณรู้สึกเบิกบานใจและทิ้งความหอมอ่อนๆ ติดผิวไว้ให้ใครคนพิเศษได้หลงใหลในค่ำคืนแห่งความทรงจำใต้แสงเทียน

ราคา: 3,000++ บาท หรือ 3,900++ เปโซ (60 นาที)

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองบริการได้ที่
เทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตธานี มะนิลา โทร.+63 (2) 818 7081 อีเมล์: manila@devaranaspa.com
เทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ โทร. 0 2636 3596 อีเมล์: bangkok@devaranaspa.com
เทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตธานี พัทยา โทร. 0 3837 1044 อีเมล์: pattaya@devaranaspa.com
เทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน โทร. 0 3244 2494 อีเมล์: huahin@devaranaspa.com
เทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ โทร. 0 5325 2511 อีเมล์: chiangmai@devaranaspa.com


ข่าวดี! สำหรับหนุ่มสาวที่ต้องการสัมผัสเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของเทอร์มาจ แบบเจ็บน้อยแต่ได้ผลมากขึ้น

เพื่อการกระชับผิวให้เต่งตึง ที่ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง วันนี้ถึง 15 มีนาคม รับบัตรกำนัลเทอร์มาจฟรีที่ Apex profound Beauty ของคุณหมอนันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ

ทุกสาขามูลค่า 10,000-30,000 บาทโทรด่วน 080 5000 123

ของขวัญเพื่อรัก

แบรนด์น้ำหอมอิซเซ่ มิยาเกะ สร้างสรรค์ความหอมใหม่ พร้อมรูปแบบของแพกเก็จจิ้งใหม่ล่าสุดต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก เพื่อส่งให้กับคนพิเศษแทนความรักจากใจด้วยความหอมยาวนานชื่นใจเคียงข้างคุณตลอดปี ด้วย ISSEY MIYAKE PARFUMS รุ่น “Wood Edition” การพบกันของน้ำและไม้ที่อิซเซ่ มิยาเกะ มุ่งมั่นสร้างสรรค์มาเป็นพิเศษ โดยได้รับแรงบันดาลใจในการสันสร้างความหอมแนวกลิ่นสดชื่นดอกไม้นานาพันธุ์ พร้อมแพ็คเกจจิ้งใหม่นี้จากเอกลักษณ์ของธรรมชาติที่ยังไม่เคยมีใครคาดฝันถึง

เพื่อสาวๆ ที่คุณรัก
L’Eau d’Issey – Wood Flower 75 ml. (ราคา 3,600 บาท)
เพื่อหนุ่มหล่อที่คุณรักและหลงใหล
L’Eau d’Issey pour Homme – Wood Edition 100 ml. (ราคา 2,900 บาท)


Shiseido Makeup Luminizing Lip Gloss 8 เฉดสี ลิปกลอสเนื้อเจลสร้างเรียวปากสวยเนียนเรียบ อิ่มเอิบ ดูอวบอิ่มทันทีหลังการทาพร้อมแวววาวแสนสดใส ดูสง่างาม มีมิติอ่อนนุ่มชุ่มชื้นยาวนานด้วยส่วนผสมใหม่ล่าสุด liquid-gel ที่คงความชุ่มชื่นสูงสู่ผิวบนริมฝีปาก ไม่เหนียวเหนอะ

มอบสัมผัสเนื้อผลิตภัณฑ์เรียบเนียนสม่ำเสมอ พร้อมปลายแปรงพิเศษที่ได้รับการออกแบบพิเศษ เพื่อปริมาณเนื้อกลอสที่เหมาะสมพอดี เสริมสร้างเรียวปากได้อย่างฉ่ำชุ่มรวมทั้งสามารถวาดขอบและมุมของริมฝีปากได้อย่างแม่นยำ แปรงช่วยให้ทากลอสบนเรียวปากได้อย่างเรียบเนียน เสริมความเป็นประกายและความวาวใสของผลิตภัณฑ์

ราคา 950 บาท วางจำหน่ายที่ที่เคาน์เตอร์ Shiseido

Ettusais Melty Touch Rouge ด้วยสีสันที่จำกัดบนแม่สี จึงทำให้เอต์ตูเซ่ส์สันสร้างสีสันใหม่ขึ้นด้วยการรวมตัวของเนื้อสีจากลิปสติก และลิปกลอสเข้าด้วยกัน ก่อเกิดลิปสติกรูปแบบใหม่ทันสมัยที่สุดกว่าทุกครั้งที่เอต์ตูเซ่ส์เคยมีมาพร้อมเพิ่มเอสเซนต์บำรุงผิวบนริมฝีปากเข้ามาในส่วนผสม เพื่อมอบให้ผิวริมฝีปากดูเรียบเนียน และนุ่มลื่นเป็นประกาย ดูสุขภาพดี ชุ่มชื่นกว่าที่เคย

ราคา 890 บาท วางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์เอต์ตูเซ่ส์ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

การผสมผสานสื่อหลากหลายแบบ สวนกระแสวัฒนธรรม กลายเป็นลุคสุดเก๋ไก๋ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ M.A.C Studio ที่โด่งดังจากเบื้องหลัง backstage แฟชั่นโชว์ ได้อัพเดทผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด M.A.C Studio Fix Lash มาสคาร่า 2 สียอดนิยม สีดำสนิท Black Fix และ สีน้ำตาลธรรมชาติ Studio Brown

ปลายขนแปรงผลิตจากเทอร์โมพลาสติกผสมผสานยางสังเคราะห์ เพื่อให้ขนแปรงอ่อนตัว ดีไซน์ให้แยกเส้นขนตาได้แบบเส้นต่อเส้น ช้อนเส้นขนตาให้โค้งงอนในพริบตา เซทตัวง่ายและแห้งเร็ว สวยในพริบตาเหมือนหลุดมาจากหลังถ่ายแฟชั่นนิตยสารชื่อดัง โดยไม่ผ่านการรีทัช สวยจริงจับต้องได้ โดดเด่น คมชัดด้วยขนตาสีดำขลับช่างเป็นส่วนประกอบที่สมบูรณ์

STUDIO FIX LASH 600 บาท
BLACK FIX ดำขรึม
STUDIO BROWN น้ำตาลเข้ม

พบกับ M.A.C in the Studio คอลเลคชันได้ที่ M.A.C ทุกสาขา

Comments are closed.

Pin It