Beauty

“The Spirit Collection” เพิ่มดีกรีความฮอต ด้วยเทรนด์ผมสุดชิก

Pinterest LinkedIn Tumblr


ต้อนรับสู่สีสันหน้าร้อน ที่ ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล (ประเทศไทย) ตั้งใจเพิ่มดีกรีความฮอตให้ระอุไปทั่วทุกพื้นที่ด้วยการอัปเดตเทรนด์ผมใหม่ประจำฤดูกาล กับเทรนด์ Essential Looks ที่เปรียบเสมือนสารานุกรมเล่มใหญ่ของช่างผมสำหรับซีซันนี้ รวมเทรนด์อัปเดตจากแฟนชั่นรันเวย์ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลกแล้วนำมาครีเอตใหม่ให้เหมาะกับคนไทยมากที่สุด จนกลายมาเป็น “The Spirit Collection” ที่พร้อมส่งต่อเทรนด์ผมสุดชิก โดยแบ่งออกเป็น 3 เทรนด์หลักๆ ด้วยกัน ประกอบด้วย

Trend 1 : Punk Spirit


เทรนด์ที่แฝงความเป็นตัวตนอีกด้านหนึ่งออกมาได้อย่างลงตัว กล้าที่จะโดดเด่น มีอิสระทางความคิด ดูอ่อนโยนนุ่มนวล แต่ซ่อนความความดุดันเอาไว้ เทคนิคของเทรนด์นี้อยู่ที่การวางเลเยอร์ เล่นระดับขั้นและความโปร่งแสงมาเพิ่มเสน่ห์ให้น่าสนใจ พร้อมนำเทคนิคการทำสีแบบ #CAMOUFLAGING มาใช้ร่วมด้วย อาศัยความคอนทราสต์ของสีพาสเทลกับสีหลักในผลิตภัณฑ์ใหม่ Chroma ID มาใช้พรางลายเส้นของสี เมื่อผมกระทบแสงจะเป็นสีรุ้งส่องประกาย เหมือนการเพนต์ไล่สี โดดเด่น พลิ้วไหว แตกต่างอย่างน่าค้นหา

Trend 2 : Refined Traditions


บอกได้คำเดียวว่า เทรนด์นี้ไม่มีเอาต์ เห็นแล้วชวนให้นึกถึงความคลาสสิก เรียบง่าย แต่ลงตัวของงานคราฟต์หรืองานฝีมือ ที่เฉียบคม แม่นยำ มีไหวพริบ ราวกับงานฝีมือที่รังสรรค์โดยจิตกรระดับโลก อีกหนึ่งเทรนด์ท้าทายความเป็นมืออาชีพด้วยเทคนิค #MUTING หรือการทำสีแบบสร้างมิติ โดยให้แสงและเงาจากการใช้เพียง 3 สี และเฉดสีไฮไลต์ของลุคนี้ คือ IGORA MUTED DESERT เฉดสีคูลเบจใหม่ ที่ให้ลุคเรียบหรู ดูมีสไตล์

Trend 3 : Let It Bloom


ที่มาของเทรนด์นี้ได้แรงบันดาลใจ Runway Look หรูๆ สไตล์การแต่งตัว ปลุกกลิ่นอาย ลวดลายวินเทจของมวลหมู่ดอกไม้ที่บานในช่วงหน้าร้อนยุค 70 ให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง โดดเด่นด้วยการผสมผสานเทคนิคทำสี #SHIMMERING ดึงเอาความสวยงามของสี IGORA โทนสีน้ำตาลทอง สีบลอนด์ทองมาใช้ร่วมด้วย แล้วเติมไฮไลต์สีกลีบกุหลาบ เน้นให้เห็นความเงางามของสีผมสดชัดขึ้น กลายเป็นลุคที่ดูอ่อนหวาน โรแมนติก แต่ยังคงความทันสมัยไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

อัปเดตสีสันใหม่แห่งเทรนด์ผม ที่โดดเด่นสะกดทุกสายตา Essential Looks Spring/Summer 2020 ก่อนใคร ได้ที่ www.facebook.com/SchwarzkopfProfessionalThailand

Comments are closed.

Pin It