Beauty

แต่งเสือให้สวย…แบบหนุ่มสาวยุค 2000

Pinterest LinkedIn Tumblr

Glitter & Glamour
เปิดศักราชปีเสือทั้งที สาวๆ แฟชั่นนิสต้าไทเกอร์เลิฟเวอร์ทั้งหลาย เตรียมเสื้อผ้าลายเสือกันไว้หรือยัง? ส่วนจะแต่งลายเสือให้เป็นเสือเทรนดี้ได้ดีกว่าใคร สไตลิสต์คนดัง แมน-กวี ลักษณะสกุลชัย มาเผยลุคเสือสาวสุดชิค ในงาน “เสือ Siam” ที่สยามเซ็นเตอร์ ซึ่งจัดขึ้นเมื่อสัปดาห์ก่อน
แมน-กวี เผยว่า หลายคนเข้าใจผิดคิดว่าแต่งตัวลายเสือ คือการประโคมเสื้อผ้าลายเสื้อทั้งตัว แต่ในความจริงแล้ว การที่จะเลือกใส่เสื้อผ้าให้ออกมาดูดี ต้องเลือกชิ้นเด่นและชิ้นรองให้เหมาะสม ใครที่เลือกจะใส่ชุดลายเสือนั้น ควรใส่รองเท้า ถุงน่อง ถุงมือ ถือกระเป๋าในสีเรียบๆ หรือบางคนเลือกแต่งเรียบๆ แล้วเติมแอคเซสเซอรีลายเสือ อย่างตุ้มหู กำไล หรือรองเท้าลายเสือ ก็ได้ ไม่ว่ากัน
เสื้อผ้าลายเสือไม่ได้เหมาะกับสาวเปรี้ยวเท่านั้น ผู้หญิงเรียบหรู หรือหนุ่มๆ ก็ยังแอบอินเทรนด์กับลายเสือได้เช่นกัน โดยสไตลิสต์แนะนำว่า สาวๆ ที่อยากสวยหวานด้วยชุดเสือก็ทำได้ ด้วยการเลือกเนื้อผ้า อาจเป็นผ้าชีฟองลายพริ้นต์เสือ ใส่แล้วดูพลิ้วๆ หวานๆ ส่วนสาวสปอร์ต แต่อยากอินเทรนด์กับลายเสือก็สามารถทำได้ อาจเลือกเสื้อยืดรัดรูปให้ดูทะมัดทะแมง กางเกงยีนส์ แล้วเพิ่มตุ้มหูลายเสือ หรือจะเลือกกางเกงขาสั้นลายเสือ ใส่กับเสื้อยืด เติมด้วยสายข้อมือหนังหรือผ้าใบลายเสือสักหน่อย ก็ดูเป็นแม่เสือสาวสไตล์สปอร์ตแล้ว สำหรับสาวเรียบร้อย อาจใส่เสื้อผ้าสไตล์ปกติของตัวเอง แล้วหาเข็มขัด หรือรองเท้าลายเสื้อมาเติมเต็มก็ได้ สำหรับสาวเซ็กซี่ซึ่งเหมาะกับลวดลายเสืออยู่แล้ว อาจเลือกกระโปรงหนังสีดำ แต่ใส่ถุงน่องลายเสือก็ได้ แต่หากจะเพิ่มความเซ็กซี่ขึ้นอีก ก็ขึ้นอยู่กับตัวสาวๆ เอง แล้วว่า จะแสดงออกทางสีหน้า โพสต์ท่า วาดลวดลายการเดินการนั่งให้เซ็กซี่แค่ไหน

ส่วนหนุ่มๆ ก็อินเทรนด์กับลายเสือได้เช่นกัน แม้แต่หนุ่มสไตล์สุขุมนุ่มลึก เพียงหาผ้าพันคอลายเสือซักผืนมาผูกข้างในแจ็กเกต หรือรองเท้าลายเสือมาใส่ ก็เข้ากับกระแสแฟชั่นปีเสือได้แล้ว

ภายในงาน ได้จัดแสดงแฟชั่นโชว์แสดงวิธีการมิกซ์ แอนด์ แมตซ์ เสื้อผ้าลายเสือ ซึ่งมีเซเลบริตี้มาร่วมแปลงโฉมหลายคน อาทิ คู่รักมาราธอน เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ และ เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ มาปรากฏกายในลุคของคู่รักสไตล์
Glitter&Glamour ด้าน ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล และหยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล ควงกันมาเป็นคู่รักร้อนแรงเฉพาะกิจ ในคอนเซ็ปต์คู่รักสไตล์ Sporty&Neo Romantic หนุ่มเสือสปอร์ตและไทเกอร์สาวแสนโรแมนติก

ต่อด้วยคู่ของดาวรุ่งหน้าใหม่ กันต์ กันตถาวร และ ซู่ซี่-สุษิรา แอนจิลีน่า มาในคอนเซ็ปต์ Gentlemen&Naughty Girl ในแบบฉบับเสือหนุ่มสมาร์ทและเสือสาวซุกซน จากนั้นเพิ่มดีกรีความร้อนแรงกับซีนสงครามชิงรักหักสวาทของสองสาวเซ็กซี่ อย่าง แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล และเมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร แย่งชิงหนุ่มสน- ยุกต์ ส่งไพศาล ในคอนเซ็ปต์ Cool Man&Two Kinds of Ladie ปิดท้ายด้วยความเซ็กซี่เร่าร้อนของนางแบบสุดฮอต ศรีริต้า เจนเซ่น ในคอนเซ็ปต์ Sexy Neo Electro

สำหรับงาน เสือ Siam ที่จัดขึ้นนั้น นอกจากจะมีไฮไลต์แฟชั่นโชว์แล้ว ยังจัดแสดงประติมากรรมรูปหัวเสือผลงานของ P7-พีระพงศ์ ลิ้มธรรมรงค์ กราฟิตี้อาร์ติสต์ชื่อดัง มาเติมสีสันให้ปีเสืออีกด้วย โดยจะจัดแสดงไปจนถึงวันที่ 25 ก.พ.นี้ บริเวณพื้นที่หน้าสยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่
Sporty & Neo Romantic
Gentlemen & Naughty Girl
Cool Man & Two Kinds of Ladie
Sexy Neo Electro

Comments are closed.

Pin It