Beauty

ฟื้นฟูสุขภาพผม เปลี่ยนผมเสียให้สวยด้วย NIOXIN Hair Masques

Pinterest LinkedIn Tumblr


ในยุคที่เทรนด์ผมดัดและทำสีกำลังมาแรง ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่เดินเข้าร้านทำผม เพื่อทำสีผม ดัด หรือยืดเป็นประจำ สุขภาพผมคุณกำลังถูกทำร้ายลงไปทุกวัน เพราะถึงแม้ว่ากระบวนการเหล่านั้นจะทำให้ผมคุณมีสไตล์ เพิ่มความสวยงามและเสริมบุคลิกให้คุณ อย่างการทำสีที่ช่วยให้แลดูโดดเด่นขึ้น หรือการดัดที่ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับเส้นผม ทำให้ผมดูมีสปริง นุ่มนวลขึ้น แต่ปัญหาที่หลีกเลี่ยงไม่ได้คือ บรรดาสารเคมีต่างๆ ที่นำมาช่วยใช้ในการทำผม แต่งผมแล้ว จะทำให้เส้นผมแห้งกรอบ ขาดความยืดหยุ่น และแลดูไม่สดใสเหมือนเคย

วิธีหนึ่งที่จะช่วยแก้ปัญหาให้คุณฟื้นบำรุงผมเสียให้นุ่มสวยดั่งเดิมได้นั้น คือการหมั่นดูแลผมด้วยการหมักบำรุงผมเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นและนุ่มลื่นให้กับเส้นผมและหนังศรีษะ ด้วย ไนอ๊อกซิน (NIOXIN) ผลิตภัณฑ์เพื่อการปรนนิบัติเส้นผมและหนังศีรษะจากสหรัฐอเมริกา ที่ได้รับการยอมรับในวงการช่างผมและซาลอนระดับโลกว่ามีประสิทธิภาพในการบำรุงและปกป้องหนังศีรษะในระดับสูง

ไนอ๊อกซิน รังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยดูแลและฟื้นฟูสุขภาพผมเสียที่ต้องการความบำรุงที่แตกต่างถึง 3 แบบ กับ Nioxin Hair Masque 3 สูตร

1.ไนอ๊อกซิน ดีพ รีแพร์ แฮร์ มาสก์ (Nioxin Deep Repair Hair Masque) – มาสก์บำรุงเส้นผมสูตรเข้มข้นที่สามารถบำรุงล้ำลึกพิเศษ เหมาะสำหรับผมธรรมดาจนถึงผมเส้นใหญ่ที่แห้งเสียอย่างรุนแรง ด้วยเทคโนโลยี ทริปเปิล สเตรทเทนนิ่ง แอ็กชั่น (Triple Strengthening Action) ที่จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของเส้นผมถึง 3 เท่า และซ่อมแซมผมที่แห้งเสียอย่างรุนแรง อีกทั้งยังช่วยลดสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อเส้นผม

2.ไนอ๊อกซิน เวทเลส รีคอนสตรักทีฟ มาสก์ (Nioxin Weightless Reconstructive Masque)
– มาสก์ปรับโครงสร้างเส้นผมสำหรับผมเส้นเล็กที่ขาดการบำรุงและแห้งเสีย เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดัดหรือยืดเส้นผม อุดมด้วยโปรตีนที่จะช่วยซ่อมแซมเส้นผมส่วนที่สึกหรอ ฟื้นฟูผมเสียให้กลับแลดูมีสุขภาพดีขึ้น เสริมความแข็งแรง และไม่ทำให้ผมลีบแบน หรือจับตัวเป็นก้อน จึงง่ายต่อการจัดทรง เปลี่ยนทรงผมจากผมดัดเป็นยืดผม

3.ไนอ๊อกซิน ไฮเดรททิ่ง แฮร์ มาสก์ (Nioxin Hydrating Hair Masque)
– มาสก์คืนความชุ่มชื่นสำหรับผมธรรมดาและเส้นผมที่ขาดการบำรุงแห้งเสีย เหมาะสำหรับผมทำสี ช่วยรักษาสมดุลตามธรรมชาติของเส้นผมหลังการทำสีผม ทำให้เส้นผมแข็งแรง กักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี และมีความยืดหยุ่น ผมจึงไม่ลีบแบน

เปลี่ยนผมเสียของคุณให้กลับมาเป็นผมสวยได้อย่างง่ายดาย เพียงหมักบำรุงเส้นผมทุกครั้งหลังสระสัปดาห์ละครั้งด้วยไนอ๊อกซิน แฮร์ มาส์ค ขนาด 150 มล. ราคา 830 บาท ในสูตรที่เหมาะกับสภาพผมของคุณ โดยสามารถหาซื้อได้ที่ร้านเสริมสวยชั้นนำหรือตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไนอ๊อกซินที่ร่วมรายการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญ ติดต่อโทรศัพท์ 0-2260-0140 หรือ www.nioxin.com
มาส์คทั้ง 3 แบบ
ไนอ๊อกซิน ดีพ รีแพร์ แอร์ มาส์ค
ไนอ๊อกซิน เวทเลส รีคอนสตรัคทีฟ มาร์ค
ไนอ๊อกซิน ไฮเดรททิ่ง แฮร์ มาส์ค

Comments are closed.

Pin It