Beauty

4 เทรนด์เมคอัพ… แรงส์ รับลมร้อน!!!

Pinterest LinkedIn Tumblr


สีสันแห่งซัมเมอร์เริ่มต้นขึ้นแล้ว เมื่อเครื่องสำอางแบรนด์ดัง M.A.C เผยคอลเลกชัน M.A.C Spring/Summer 2010 ซึ่งปีนี้จะเน้นความแปลกใหม่แต่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยความหลากหลายของสีสันและเทกซ์เจอร์ จนได้ 4 เทรนด์เมคอัพสำหรับสาว 4 สไตล์

พี-พรพิชิต ขุมเงิน M.A.C Senior Artist เผยว่า เทรนด์แต่งหน้า 4 ลุคในซีซั่นนี้ ได้แก่ Dye-A-Tribe ได้แรงบันดาลใจจากชนเผ่า เกิดสีสันฉูดฉาด หลากมิติและสีสัน แต่ละสียังคงความนุ่มนวล โดยการเบลนสีให้ดูซอฟต์มากยิ่งขึ้น ลุคนี้จะเน้นใช้สีที่ดูน่ารัก แต่แฝงความหัวรั้นนิดๆ เพื่อไม่ให้ดูเป็นสาวหวานจ๋อยเกินไป

ลุค American Nomad สำหรับสาวผิวแทนในแบบแมทท์ลุค ดูสุขภาพดี ด้วยโทนสีน้ำตาลอ่อนของอัลมอนด์และวอลนัท เหมะากับสาวที่อยากมีผิวแทนสวยเหมือนเพิ่งกลับจากการอาบแดด ลุคต่อมาเป็น Underground Society สำหรับสาวเปรี้ยว เล่นเส้นกราฟิกแปลกตา สร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัว บวกกับความทันสมัยของชาวกรุงไว้ด้วยกัน แต่ระวังอย่าใช้สีเยอะเกินไปจนกลายเป็นการแต่งหน้าละครเวที หรือดูเหมือนภาพวาดการ์ตูนล้อเลียน

ปิดท้ายด้วย Pale 'N' Dandy คลีนลุคที่เลือกโฟกัสไปที่จุดใดจุดหนึ่ง เล่นกับเทกซ์เจอร์แบบกลอส ทำให้ดูมีชีวิตชีวา น่าทะนุถนอมเหมือนผิวแห่งโลกอนาคต หรืออาจเป็นเว็ทสกินก็ได้


Comments are closed.

Pin It