Beauty

แต๊งก์-ปิ๊บ-เอ ร่วมเผยเส้นทางลัดสู่ความหล่อ

Pinterest LinkedIn Tumblr

3 หนุ่มร่วมพูดคุย
หนุ่มๆ ยุคนี้ ใส่ใจดูแลรูปร่างหน้าตาไม่แพ้สาวๆ เพราะบุคลิกภาพ รูปร่าง หน้าตา นั้นมีผลต่อการสร้างความเชื่อมั่นในการทำงานเป็นอย่างมาก ทั้งหนุ่มเล็ก หนุ่มใหญ่ ต่างก็ต้องสรรหากรรมวิธีต่างๆ มาปกปิดริ้วรอย สร้างความสดใส คืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวพรรณไม่แพ้สาวๆ ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย การเลือกรับประทานอาหาร เพื่อปรับสมดุลให้กับตัวเองได้ดูดีทั้งภายในและภายนอก

ล่าสุด ในงานแถลงข่าวเปิดสาขา MEN’S CARE สถาบันดูแลรูปร่างและผิวหน้าสำหรับผู้ชาย ในเครือมารีฟรานซ์ฯ บริเวณชั้น 5 เซ็นทรัลเวิลด์ ได้รวมบรรดาชายหนุ่มหลากหลายสไตล์มาร่วมเผยเคล็ด (ไม่) ลับทางลัดสู่ความหล่อ

เริ่มจากหนุ่มหล่อหวานใจสาวแตงโม แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ ซึ่งถือว่าเป็นหนุ่มรุ่นใหม่ใส่ใจดูแลรูปร่างหน้าตาเป็นอย่างมาก เผยว่า ทุกวันนี้ยอมรับว่าค่อนข้างดูแลตัวเองเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เป็นคนชอบลองเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาช่วย เพราะเห็นผลเร็ว ประหยัดเวลา เนื่องจากทำงานทุกวันไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกาย ดังนั้น การหันมาพึ่งเทคโนโลยีใหม่ๆ ในการช่วยดูแลรูปร่างหน้าตา ก็นับเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ช่วยเพิ่มทางลัดให้กับบุคลิก รูปร่าง ได้ไปพร้อมๆกัน

ด้านหนุ่มล่ำมาดแมน เอ-พศิน เรืองวุฒิ เผยว่า ส่วนตัวเป็นชอบเล่นเพาะกาย เพราะเป็นนักแสดงที่ต้องรับบทละครหลากหลาย ทั้งบทบู๊ บทชีวิต ซึ่งบางครั้งต้องมีการโชว์รูปร่าง ดังนั้น การดูแลรูปร่างจึงสำคัญมากต่อการทำงาน ประกอบกับปัจจุบันเราต้องแข่งขันดูแลรูปร่างให้ดูดีกับเด็กรุ่นใหม่ ซึ่งการพึ่งเทคโนโลยี นวัตกรรมสมัยใหม่ในการเสริมสร้างรูปร่าง ก็เป็นอีกทางที่ชอบและเห็นผลลัพธ์อย่างแท้จริง

ขณะที่ หนุ่มอารมณ์ติสต์ ปิ๊บ-รวิชญ์ เทิดวงส์ เผยว่า เมื่อก่อนตัวเองเป็นคนอ้วนง่าย ลดง่าย แต่ด้วยอายุที่มากขึ้นทำให้ลดความอ้วนยากขึ้น ประกอบกับเป็นคนไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกาย จึงต้องหันมาพึ่งทางลัดที่เรามั่นใจในคุณภาพ เทคโนโลยีที่ทันสมัย รวมถึงผลลัพธ์ที่ได้ เพราะการดูแลรูปร่างหน้าตามีส่วนสำคัญในการทำงานเป็นอย่างมาก บุคลิกดีมีส่วนช่วยสร้างความมั่นใจ ทำให้ดูน่าเชื่อถือ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการแต่งกาย การจัดแต่งทรงผมให้ดูดีประกอบกันไป

ภายในงานนอกจากจะมีบรรดาหนุ่มๆ มาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์การดูแลบุคลิกภาพกันแล้ว บรรดาคุณภรรยาสาวสวยอย่าง ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน, นุสบา ปุณณกันต์, พิม-ซอนย่า คูลลิ่ง ที่มาร่วมงาน ต่างก็พกกลเม็ดเสริมหล่อให้สามีไม่แพ้กับหนุ่มทั้ง 3 คน งานนี้คนสวยคนหล่อเดินชนกันให้วุ่น
พงศกร มหาเปารยะ
พศิน เรืองวุฒิ
รวิชญ์ เทิดวงส์
พุทธิพงษ์-นุสบา ปุณณกันต์
ซอนย่า คูลลิ่ง กับสามี
เก็จมณี วรรธนะสิน
แฟชั่นโชว์ในงาน

Comments are closed.

Pin It