Beauty

มาสคาร่า!! อาวุธลับคู่ดวงตา

Pinterest LinkedIn Tumblr

อย่าเพิ่งคิดว่าเพียงแค่แต่งแต้มสีสันให้ดวงตาก็เสร็จขั้นตอนการแต่งตาแล้ว อีกสิ่งสำคัญในการแต่งดวงตาก็คือการเปิดดวงตาให้ดูแบ๊วใส ปิ๊งปั๊งด้วยการปัดมาสคาร่า เพื่อจัดเรียงขนตาให้ดูเป็นแพหนา แค่ปัดขนตานิดๆ ก็แบ๊วแล้ว!!

1. Majolica Majorca Lash Bone Black Fiber Inมาสคาร่ากึ่งโปร่งใส สูตรไฟเบอร์สีดำ ช่วยเติมเต็มเส้นขนตาธรรมชาติให้เป็นเส้นเรียงตัวสวย และMajolica Majorca Lash Enamel Glamour Volume On ช่วยให้ขนตารวมตัวกันเป็นเส้นหนาตั้งแต่โคนจรดปลาย และกระจายเส้นให้เรียงตัวเป็นแพ ราคา 490 บาท จาก Majolica Majorca

2. Hypnôse waterproof มาสคาร่าคุณสมบัติครบเครื่องทั้งเพิ่มความหนาให้ขนตาได้ตามต้องการ พร้อมห่อหุ้มขนตาไว้ในเนื้อมาสคาร่าที่สร้างสรรค์ขึ้น เพื่อเสน่ห์ของดวงตาให้โดดเด่น คมเข้ม ราคา 1,100 บาท จาก Lancome

3. Laneige Multi Function Mascara สุดยอด ออล อิน วัน มาสคาร่า สำหรับสาวเอเชียที่ต้องการต่อขนตาให้ยาว เพิ่มความหนาและงอนงาม อีกทั้งยังเป็นสูตรกันน้ำ และโดดเด้งงอนงามยาวนานถึง 8 ชั่วโมง ราคา950 บาท จาก Laneige

4. Renewal Lash Serum เซรั่มบำรุงเพื่อขนตาโดยเฉพาะ นวัตกรรมใหม่ล่าสุดเพื่อขนตาที่หนาขึ้น ยาวขึ้นและแข็งแรงขึ้น ราคา 470 บาท จาก L'oreal

5. ขนตาปลอมหนังเทียมสีดำพิมพ์ลายหนังงูเงาวับ ขับเน้นดวงตาให้ดูเป็นสาวมาดเท่ห์ และโก้หรู เพื่อเพิ่มความเก๋ให้การแต่งหน้าและการแต่งกายแนวร็อค ราคา 1,150 บาท จาก Shu Uemura

6. Long Power Mascara มาสคาร่าที่ช่วยต่อขนตาให้ยาวขึ้นและโค้งงอนตลอดวัน รังสรรค์ดวงตาให้กลมโต งดงาม ราคา 950 บาท จาก Coffret D'or :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It