Beauty

ประสบการณ์ความงามที่คุณสร้างได้

Pinterest LinkedIn Tumblr


**วันเวลาที่เปลี่ยนไปอาจทำให้ผิวพรรณที่เคยสดใสเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา วิชี่ (VICHY) จึงเปิดตัว “ลิฟแอคทีฟ ซีเอ็กซ์พี” สุดยอดนวัตกรรมแห่งการดูแลผิวใหม่ล่าสุดที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ทั่วโลกว่า ช่วยให้ผิวพรรณสดใสขึ้นภายใน 4 วัน ด้วยประสิทธิภาพ “BIOLOGICAL LIFTING” ที่ช่วยในการลดเลือนริ้วรอย คืนความเปล่งปลั่งให้กับใบหน้า

** “วาลมองท์” จากสวิตเซอร์แลนด์ก็ไม่รอช้ารีบนำ “อิลาสติน คอร์เซทติ้ง ดูโอ” นวัตกรรมใหม่ที่ผสานคุณค่าธรรมชาติกับเทคโนโลยีชั้นสูง มาให้สาวๆ ทดลองใช้กัน ประกอบด้วย โพลีเมทริกซ์ ครีม ครีมกระชับผิวหน้า, คอร์เซทติ้ง เซรัม เซรัมกระชับผิวหน้า และ โพลีเมทริกซ์ ครีม ครีมกระชับผิวหน้า เลือกสวยได้แบบครบเซ็ต

** การมีขนตายาวเด้ง เรียงสวยเป็นธรรมชาติและไม่เลอะเปรอะเปื้อนใต้ดวงตาในยามเย็นคงเป็นสิ่งที่สาวๆหลายคนใฝ่ฝัน “ลาเนจ” จึงแนะนำ “ลาเนจ มัลติ ฟังก์ชัน มาสคาร่า” ที่เปี่ยมด้วยพลังมหัศจรรย์แห่งความหนา งอนและยาวของขนตา พร้อมส่วนผสมสูตรกันน้ำเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ

** ด้าน “เมย์เบลลีน นิวยอร์ก” เปิดตัว “วอลุ่ม เอ็กซ์เพรส แม็คนั่ม สูตรกันน้ำ” ที่จะมาช่วยทำให้ขนตาแลดูหนาขึ้นถึง 9 เท่าในพริบตา สาวๆ ที่อยากสวยแบบทันใจในทุกสถานการณ์ ไปเลือกจับจองเป็นเจ้าของกันได้ที่ เคาน์เตอร์เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

** อยู่เคียงข้างแฟชั่นนิสต้าเมืองไทยมานานถึง 7 ปี KLOSET ขอเอาในหนุ่มสาวเทรนดีด้วยการรวบรวมสินค้าสเตชั่นนารี หลากหลายไลฟ์สไตล์สุดเก๋ในคอลเลกชัน “KLOSET ETCETERA” อุปกรณ์เครื่องเขียน กล่องใส่ของอเนกประสงค์ กระดาษห่อของขวัญลวดลายเก๋ไก๋ รวมไปถึงออร์แกไนเซอร์ และอื่นๆอีกมากมาย มาให้หนุ่มสาวแฟชั่นเลิฟเวอร์ ได้เลือกไปคอมพลีทไลฟ์สไตล์สุดเก๋ทั้งในห้องเรียน และห้องทำงานกันให้เต็มที่ ที่ชั้น 3 สยามเซ็นเตอร์


** ลา โรช-โพเซย์ เอาใจสาวๆ ด้วยชุดทำความสะอาดผิว “ลา โรช-โพเซย์ ฟิสิโอโลจิคอล คลีนเซอร์” สำหรับผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย ประกอบด้วย 5 ผลิตภัณฑ์หลัก ครีมน้ำนมเข้มข้น, เจลใส, โลชั่นทำความสะอาดแบบไม่ต้องล้างออก, โทนเนอร์สูตรอ่อนโยนช่วยปรับสภาพผิว และโลชั่นทำความสะอาดผิวรอบดวงตา เหมาะสำหรับผิวบอบบางรอบดวงตาและผู้สวมใส่คอนแทคเลนส์


** เครื่องสำอางอิลีเซ่ โดย บมจ.แพนราชเทวี กรุ๊ป เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ Elisees Romance Series ชุดสีสันสร้างอารมณ์รัก พร้อมมอยส์เจอร์ อัพ คุณค่าบำรุงผิว Avocado Oil, Sesame Oil, Carrot Oil, Grape Seed Oil สีสันใหม่ที่ทำให้คุณสวยเนียนเรียบยิ่งกว่า

Comments are closed.

Pin It