Beauty

เทคนิคการแต่งหน้าหลายสไตล์ เพื่อหลายบุคลิกง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>เพียงแค่การปรับสไตล์การจรดดินสอเขียนขอบตา เปลี่ยนเฉดสีของอายแชโดว์ ก็ช่วยเพิ่มความสวยในลุคแปลกตา และเติมเสน่ห์หลากสไตล์บุคลิกให้กับสาวๆ ได้ เหมือนดังเปลี่ยนไปเป็นคนละคร ตามสไตล์การแต่งหน้าแบบ Eyes Cocktail เมคอัพคอนเซ็ปแนวใหม่ ที่ลังโคม (Lancome) รังสรรค์ขึ้นเพื่อสาวๆ ที่ชื่นชอบการแต่งหน้า

เหมือนอย่าง 4 ลุค นี้ ที่ใช้เพียงการเลือกสรรผลิตภัณฑ์ของลังโคม กับการปรับสไตล์การแต่งหน้าเล็กน้อย ก็ทำให้สาวสวยคนนี้มีลุคที่แตกต่างกันออกไป ตั้งแต่ สไตล์สาวเฉี่ยวสุดเซ็กซี่, สาวหวาน, สาวหน้าใส สไตล์ธรรมชาติ ไปจนถึงสาวเลิศหรู มีเสน่ห์แบบสาวปารีเซียง ใครชอบลุคไหน สไตล์ไหน เลือกแต่งกันได้เลย

1. Smoky Rock ขับพลังและความเซ็กซี่ น่าค้นหาในตัวสาวๆ ออกมา โดยการหยิบสี Blue Gray อันเป็นสีอมตะของลังโคม มาใช้เพื่อทำให้ดวงตาของคุณโดดเด่น ทันสมัย เปี่ยมไปด้วยพลัง

::เคล็ดลับสำหรับลุคนี้
ใช้อายแชโดว์ Ombre Absolue Impact 3D No.G10 เฉดสีบลูเกร์ ทาทับเส้นดินสอที่เขียนตามรูปตาด้วย Liner Definition และเกลี่ยสีอายแชโดว์ให้ทั่วกระบอกตา ถ้าต้องการตาเฉี่ยวขึ้นอีกนิดให้ตวัดหางตาเบาๆ และตามด้วย Hypnose Waterproof Mascara ที่จะเพิ่มความหนา ให้กับขนตาเพื่อให้ลุคนี้ดู สวย เพอร์เฟค สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

2.Romantic Love ดึงเอาสีชมพูของดอกกุหลาบที่จะช่วยขับให้คุณเปี่ยมไปด้วยความสดใส มองโลกเป็นสีชมพูราวกับกำลังตกอยู่ในช่วงเวลาแห่งความรัก

::เคล็ดลับสำหรับลุคนี้
ปรับผิวให้กระจ่างใสด้วย Eclat Miracle เลือกอายแชโดว์ Ombre Absolue Impact 3D No.A10 เฉดโทนสีชมพู ปัดแก้มอ่อนๆ ด้วย Blush Subtil No.21 เลือกอายไลเนอร์ สีน้ำตาลเข้มเขียนเส้นฟุ้งๆ ไม่คมชัดจนเกินไป ใช้คู่กับมาสคาร่า Virtuose Precious cells

3. Natural Chic เติมเสน่ห์ให้กับจุดเด่นบนใบหน้าของคุณ แต่ยังคงไว้ซึ่งความงามที่เป็นธรรมชาติและความเรียบง่ายในแบบฉบับของลังโคม

::เคล็ดลับสำหรับลุคนี้
คือ แต่งหน้าให้ดูสวยสมบูรณ์แบบที่สุดบนเมคอัพที่น้อยที่สุด โดยเลือกรองพื้น Teint Miracle Foundation สีที่เข้ากับผิวมากที่สุด แนะนำให้เกลี่ยรองพื้นเหมือนการทามอยซ์เจอร์ไรเซอร์ แล้วใช้แปรงทารองพื้นเก็บรายละเอียดอีกครั้ง ใช้ Teint Miracle Concealer Pen ในจุดที่ต้องการการปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติและปัดแก้มเฉดชมพู เพื่อทำให้ผิวสุขภาพดี และเพิ่มความงอนยาวให้ขนตาด้วย L'Extreme Mascara

4. Sensual Glamour หยิบยกแนวการแต่งหน้าแบบผสมผสานของสาวปารีเซียง และผู้หญิงของลังโคมเข้าไว้ด้วยกัน แต่ยังคงความงดงามและสีสันที่บ่งบอกถึงความมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง

::เคล็ดลับสำหรับลุคนี้
ใช้ Crayon Khol ดินสอเขียนขอบตา เขียนเส้นให้ชิดขอบตาจากหัวตาถึงหางตา และเกลี่ยขึ้นไปตาแนวกระบอกตา ขอบตาล่างเขียนจากหางตาไปจนถึงหัวตา เพื่อสร้างมิติให้กับดวงตา จากนั้นกดทับด้วยสีอายแชโดว์ Ombre Absolue Impact 3D No.C10 เฉดสีเขียวอ่อนผสมกับสีเขียวเข้มทั่วทั้งกระบอกตาและขอบตาล่าง ปิดท้ายด้วยการกดสีประกายชิมเมอร์บริเวณกลางตาจนถึงหัวตา และขอบตาล่างตั้งแต่สีหัวตาไปจนถึงเกือบๆ กึ่งกลางตา ปัดมาสคาร่าให้ดวงตาคมโตเย้ายวนด้วย Oscillation Mascara เติมสีสวยสะดุดตาให้กับริมฝีปากด้วย L'Absolu Crème De Brillance no.365
 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It