Beauty

ดูแล “เล็บ” ของเรา….ให้มีสุขภาพดีกันดีกว่า

Pinterest LinkedIn Tumblr

การทาสีเล็บให้แมทช์กับเสื้อผ้า
>>เล็บเป็นส่วนประกอบเล็กๆ ของร่างกายที่มีความสำคัญไม่น้อยไปกว่าอวัยวะส่วนอื่น ดังนั้นการดูแลบำรุงรักษาเล็บให้มีสุขภาพดีใช่มีแต่คุณผู้หญิงเท่านั้น คุณผู้ชายควรได้รับการดูแลอย่างถูกวิธีเช่นกัน เพราะเล็บสามารถสะท้อนบ่งบอกถึงบุคลิกลักษณะและรสนิยมของคนได้ ผู้เชี่ยวชาญด้านสปา คุณจรัสศรี สุวรรณทรรภ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โปรเกรสซีฟ อินเตอร์เนชั่นแนล มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ โอ.พี.ไอ (O.P.I) ในประเทศไทย ให้ความรู้ว่า
ศิลปะบนเรียวเล็บที่ O.P.I Boutique
“สาเหตุของปัญหาเล็บส่วนใหญ่มักเกิดจากการใช้งานอย่างสมบุกสมบัน ไม่ทะนุถนอมมือและเล็บ ฉะนั้นการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เกี่ยวกับเล็บจึงมีความจำเป็น ถ้าใช้ผลิตภัณฑ์หรือสีทาเล็บคุณภาพต่ำมีส่วนผสมหลักเป็นสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย อาจส่งผลร้ายต่อสุขภาพเล็บได้
การทำ The gold signature  treatment
ซึ่งขั้นตอนการดูแลบำรุงรักษาเล็บด้วยตนเองแบบง่ายๆ คือ หลังล้างมือและเช็ดทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว ควรทาด้วยครีมบำรุงทั้งมือและเล็บทุกครั้งเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวมือและเล็บไม่แห้งกร้าน ที่สำคัญควรเข้ารับบริการสปามือ สปาเท้าอย่างน้อยอาทิตย์ละครั้ง เพื่อช่วยบำรุงอย่างล้ำลึกจะทำให้มือ, เท้า, เล็บสวยงามและแข็งแรงไปอีกนาน”
วิธีการทำ Soak off gel
ผู้เชี่ยวชาญด้านสปากล่าวต่อว่า “การเลือกร้านทำเล็บเป็นสิ่งสำคัญ ให้สังเกตดูว่าร้านนั้นมีใบประกาศนียบัตรหรือใบรับรองมาตรฐานความสะอาดจากหน่วยงานที่ได้รับการยอมรับจากหน่วยงานใดหน่วยงานหนึ่งหรือไม่ และต้องมีการทำความสะอาดเครื่องมือและอุปกรณ์ทุกครั้งก่อนจะนำมาสัมผัสหรือใช้กับเรา สังเกตดูว่าร้านที่เข้ารับบริการใช้ผลิตภัณฑ์หรือสีทาเล็บที่มีคุณภาพและได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐาน เพราะการนำผลิตภัณฑ์ของต่างแบรนด์มาผสมผสานกันในแต่ละขั้นตอนนั้น ไม่ส่งผลดี ตรงกันข้ามหากเกิดอาการแพ้จะไม่สามารถทราบได้เลยว่าแพ้จากผลิตภัณฑ์ใด”
การทาสีเล็บให้แมทช์กับเสื้อผ้า
ด้านคุณพลพัฒน์ อัศวประภา แฟชั่นกูรูชื่อดังของเมืองไทย กล่าวว่า “การมิกซ์แอนด์แมทช์แฟชั่นของเล็บกับเสื้อผ้าชุดสวยนั้น จากเมื่อก่อนผู้หญิงจะเลือกทำเล็บสีเบสิคนู้ดเพราะเป็นสีกลางๆ เข้ากับเสื้อผ้าได้ง่าย แต่ยุคนี้มีสีทาเล็บให้เลือกมากมาย สาวๆ จึงฉีกกฎสีทาเล็บแบบเดิมๆ กล้าใช้สีฉูดฉาดมากขึ้น เช่น สีน้ำเงินเท่ๆ หรือ สีที่มีประกายวิบวับ เติมลูกเล่นให้เข้ากับเสื้อผ้าชุดโปรดแค่นี้ก็สามารถเสริมลุคตัวเองให้ดูมีเสน่ห์มากขึ้น” ::Report by FLASH

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It