Beauty

สอยเมคอัพ คว้าสกินแคร์ สวยเด้งสะบัดต้อนรับเดือนกุ๊กกิ๊ก!

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

เปิดฉากเดือนกุมภาพันธ์ฤดูกาลแห่งความรักกำลังเริ่มต้นขึ้น! ใบหน้าของสาวๆจะมาโล้นเตียนปราศจากเครื่องสำอางหน้าจืดชืดเป็นเต้าหู้ขาวอยู่ได้อย่างไร แม้กระทั่งผิวพรรณยังต้องเนียนนุ่มลื่นปรื้ดๆ ผ่องใสไว้ก่อน ตีนกาจะได้ไม่โผล่ก่อนวัยอันควร แถมผิวทั่วเรือนร่างจะได้ไม่หยาบกร้านอีกด้วย ขัดซะมั่งเหอะ ขี้ไคลอ่ะ!

ด้วยเหตุนี้ เราจึงจอคัดสรรผลิตภัณฑ์ และแพกเกจความงามเพื่อให้คุณสวยเริ่ด สอยก่อนใคร ตามมาทางนี้เลยค้า!

เมกอัพแต้มสีสันชุบชีวิตให้ใบหน้า
M.A.C

M.A.C Careblend/ Pressed Powder แป้งที่ให้คุณสมบัติผสานทั้งสกินแคร์ และเมคอัพเข้าไว้ด้วยกัน เนื้อแป้งเนียนนุ่มคล้ายครีม เบาสบาย เหมาะกับทุกสภาพผิว ให้การปกปิดแบบบางเบา จนถึงปานกลาง สู่ผลลัพธ์ผิวสวยใสเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ พร้อมให้คุณค่าการบำรุงจากธรรมชาติ และปกป้องผิวในขณะเดียวกัน

M.A.C Careblend/ Pressed Powder (1,200 บาท)
Ettusais

เอต์ตูเซ่ส์ (Ettusais) ขอแนะนำผู้ช่วยสำคัญเพื่อพวงแก้มที่ดูเอิบอิ่ม นวลนุ่ม น่าสัมผัส SWEET MARBLE CHEEK COLOR ปัดแก้มเนื้อฝุ่นในลวดลายหินอ่อน ที่ช่วยสร้างสรรค์พวงแก้มให้ดูแวววาว เป็นประกายระเรื่อ และแลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

“SWEET MARBLE CHEEK COLOR” มีมาให้เลือก 2 เฉดสีใหม่เพื่อความสวย 2 ลุค ที่เหมาะกับผิวคุณ คือ “สีชมพู” ให้ลุคแบบสาวน้อยน่ารักราวกับตุ๊กตา และ “สีน้ำตาล” ให้ลุคแบบผู้ใหญ่ ช่วยเพิ่มความคมชัดและสร้างความประทับใจให้กับพวงแก้ม บรรจุอยู่ในตลับขนาดกะทัดรัด พร้อมพัฟพ์อันอ่อนนุ่มที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อช่วยลดการเสียดสีและระคายเคืองจากการปัดบริเวณผิวหน้า

SWEET MARBLE CHEEK COLOR ราคา 730 บาท

DHC

ดีเอชซี ขอแนะนำ Moisture Care Liquid Lip Color ใหม่ ด้วย 3 เทคโนโลยีในหนึ่งเดียว กับลิปสติกแบบ Smooth Gel ที่จะช่วยมอบความชุ่มชื้นแก่ริมผีปากได้อย่างต่อเนื่องและยาวนาน พร้อมช่วยบำรุงและลบเลือนริ้วรอยด้วยไฮยารูลอนและคอลลาเจน ลดความหยาบกร้านของริมฝีปากให้กลับดูอวบอิ่มอ่อนเยาว์ ด้วย 8 เฉดสีสันสวยสดใสสะท้อนความเป็นตัวคุณ

Moisture Care Liquid Lip Color ราคา 650 บาท

สกินแคร์ปรนนิบัติผิวให้เนียนใส
Clé de Peau Beauté

เคลย์ เดอ โป โบเต้ (Clé de Peau Beauté) ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงผู้รังสรรค์นวัตกรรมความงามและวิธีการดูแลผิวให้สวยดูอ่อนเยาว์ ขอแนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์ที่เข้าดูแลสองปัญหาผิวอย่างตรงจุด ด้วยวิทยาการชั้นสูงให้ “โทนสีผิวดูกระจ่างใส” พร้อม “ลดปรากฏการณ์ริ้วรอยแห่งวัย” เพื่อที่สุดแห่งการยกกระดับผิวดูกระจ่างใสและไร้ริ้วรอยของเคลย์ เดอ โป โบต้ โดยวิธีการง่ายๆอย่างได้ผล ด้วยการบำรุงผิวประจำวันของคุณด้วย Anti Age Spot Serum เอสเซ้นส์ประสิทธิภาพสูงในการลดเลือนสภาพปรากฏของจุดด่างดำแห่งวัย และลดโอกาสการก่อตัวในอนาคตเพื่อโทนสีผิวที่สม่ำเสมอ แลดูกระจ่างใส ไร้ริ้วรอย

และเพื่อให้ได้ผลลัพธ์สู่ผิวดูกระจ่างใส ไร้ริ้วรอยอย่างเต็มที่ เพียงเสริมการบำรุงผิวสัปดาห์ละ 1-2 ครั้งด้วย Intensive Brightening Mask แผ่นมาส์กทรงประสิทธิภาพในการลดเลือนสภาพปรากฏของผลภัยจากแสงแดดและจุดด่างดำแห่งวัย

Anti Age Spot Serum u (ขนาด 40 มล.ราคา 7,800 บาท)
Intensive Brightening Mask (6 คู่ ราคา 6,500 บาท)

เมคอัพ-สกินแคร์ตัวใดโดนใจ เชิญเลือกสรรให้เหมาะกับตัวคุณ เอาให้สวยสะบั้นหั่นแหลกเต็มที่เลยจ้า!

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It