Beauty

เทรนด์กูรูแนะ…เรือนเวลาแบบไหนตรงใจคนรัก

Pinterest LinkedIn Tumblr


ใกล้เทศกาลแห่งความรักแบบนี้ หลายคนอาจกำลังมองหาของขวัญสื่อรักให้คนข้างกาย นาฬิกา เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ได้รับความนิยมในขณะนี้ บจก.เบสไทม์ อินเตอร์ กรุ๊ป ผู้นำเข้านาฬิกา Jorg Gray (โยรก์ เกรย์) ที่ได้รับความนิยมในแวดวงฮอลลีวู้ด แถมยังเป็นนาฬิกาเรือนโปรดของผู้นำสหรัฐฯ บารัค โอบามา ชี้ว่า ปัจจุบันเทรนด์การมอบนาฬิกาให้เป็นของขวัญคนพิเศษในโอกาสต่างๆ กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จึงเชิญเทรนด์กูรู อย่าง สุพิชา สอนดำริห์ บก.บห.นิตยสารคลีโอ มาให้ความรู้เกี่ยวกับเทรนด์การมอบนาฬิกาให้กับคนพิเศษ

สุพิชา กล่าวว่า ปัจจุบันเทรนด์การซื้อนาฬิกามอบให้กันเริ่มได้รับความนิยมมากขึ้น ส่วนตัวคิดเป็นเรื่องที่น่ารักดี เพราะนาฬิกาสามารถสื่อถึงความโรแมนติกได้หลายอย่าง “เวลาเป็นสิ่งมีค่าที่สุด ให้นาฬิกาอยู่บนข้อมือ ก็เหมือนกับเรามอบเวลาอันมีค่าของเราให้เธอ เป็นความรักแบบลึกซึ้งได้มากๆ แล้วทุกครั้งที่คนรักพลิกข้อมือดูนาฬิกา เห็นเข็มนาฬิกาเดิน อาจอมยิ้มนึกหน้าคนให้ แล้วอาจทำให้ระลึกได้ว่า เราจะมีเวลาด้วยกันให้มากที่สุดนะ เดี๋ยวนี้คนเป็นแฟนกันซื้อนาฬิกาให้กันเยอะขึ้น นาฬิกาเป็นของที่ถ้าใครได้รับ ช่วงเวลาค่อยๆ เปิดกล่องออก มันรู้สึก ว้าว! จริงๆ และพอลองใส่ที่ข้อมือ มองเข็มนาฬิกาแล้วมามองตาคนรัก มันพิเศษใช้ได้ทีเดียว เทรนด์ให้นาฬิกากัน อย่างไรก็ไม่มีวันตกยุคค่ะ” เทรนด์กูรูกล่าว

ส่วนเทคนิคการเลือกซื้อนาฬิกาให้โดนใจผู้รับนั้น บก.คลีโอ กล่าวว่า ผู้หญิงจะชอบนาฬิกาที่ดูหรูหรา อาจเป็นทองคำขาว หน้าปัดสี่เหลี่ยมผืนผ้า สายสีพาสเทลดูไฮโซๆ หรือสายหนังสำหรับผู้หญิงทำงาน ทำให้ดูเท่ มีเสน่ห์ไปอีกแบบ ส่วนผู้ชายก็จะชอบนาฬิกาหน้าปัดกลม สายหนังสีดำ ดูแมนๆ เท่ๆ ออกแนวนาฬิกาของนักบิน ยิ่งถ้าเป็นนาฬิกาลิมิเต็ด เอดิชั่น หรือรุ่นที่คนดังชอบใส่ จะฮิตในหมู่ชายหนุ่มเป็นอย่างมาก

“ถ้าซื้อให้ผู้หญิง ควรสืบมาก่อนว่าเธอชอบแนวใด เท่ๆ สปอร์ตๆ หรือชอบแนวหรูหรา เรียบเก๋ รวมทั้งสีของสายนาฬิกาว่าชอบแนวดำเรียบ หรือสีพาสเทล หน้าปัดก็มักจะเรียบๆ ดูน่าทะนุถนอมจะดี ถ้าจะให้น่ารัก อาจแกะสลักคำซึ้งๆ ในแผ่นเหล็กเล็กๆ แล้วร้อยใส่เพิ่มเข้าไปที่สายนาฬิกา ก็จะดูพิเศษขึ้น แต่ถ้าซื้อให้ผู้ชาย แนะนำว่าให้เลือกที่กำลังอินเทรนด์อยู่ ดูแมนเข้าไว้ ถ้าอยากให้เขาดูเป็นผู้ชายดูดี สง่า อาจไปเช็คมาว่าช่วงนี้นาฬิกาไหนเป็นแบบทอล์กออฟเดอะทาวน์อยู่ ซื้อให้เขาแล้ว เขาจะเซอร์ไพรส์ว่า เรารู้ได้อน่างไร”

สำหรับ นาฬิกา Jorg Gray จะอวดโฉมครั้งแรกในงาน The Mall Watch Festival วันที่ 17 ก.พ.-2 มี.ค. นี้ ที่ เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net



Comments are closed.

Pin It