Beauty

รวมพลช่างผม โชว์ลีลาตวัดกรรไกร อวดเทรนด์ผม 2011

Pinterest LinkedIn Tumblr


รวมพลกูรูเส้นผมโดยเฉพาะ เมื่อเกศเกล้า จัดงาน “อินเตอร์เนชั่นแนล แฮร์กูรูโชว์ 2011 บาย เกศเกล้า” เชิญกูรูช่างผมชั่นครูที่มีประสบการณ์ระดับโลกจากทั้งยุโรปอเมริกา และเอเชีย อาทิ อังกฤษ อิตาลี อเมริกา ญี่ปุ่น ไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลเซีย ฯลฯ มาสาธิตการทำผม พร้อมระดมไอเดียสร้างสรรค์กำหนดเทรนด์ผมใหม่มาแรงแห่งปี เมื่อเร็วๆ นี้

งานนี้กูรูช่างผมแต่ละคนต่างงัดไม้เด็ดของตัวเองมาอวดโฉม เริ่มด้วย ทีมช่างผมอิตาลี เกททาโน คัมมาราโน เอ็มมานูเอล่า แลนนี่,วินเซ็นโซ มัสเซลล่า แนะให้เคลือบสีช็อคโกแลตหรือไม่ก็ทำไฮไลท์สีเขียวอ่อน เพิ่มเติมสว่างใสให้หน้า พร้อมโชว์เทคนิคการซอยผมด้วย Razarte นวัตกรรมล่าสุด

ทีมช่างผมญี่ปุ่น ฮิซาฮิโร ยามาโมโตะ,โทโมยาซุ นะกะจิม่า อิริ วาทะนาเบะ เปี่ยมไปด้วยชาตินิยม นำเสนอแนวผมแจแปนนิสสไตล์ ด้านหน้าจัดเต็มแต่ปลายซอยให้เข้ากับรูปหน้า อาจตัดเทหรือเล่นระดับ สร้างวอลุ่ม ให้ผมพริ้วไหวอย่างเป็นธรรมชาติ

ทีมช่างผมจากไต้หวัน ซุงเกงฮอย ยังปักใจกับผมบ็อบ เข้ากับสาวมั่นทันสมัย เรียบแต่เก๋ เน้นเทคนิคการตัดผมแบบ Flying Cut สไลด์ให้เข้ากับรูปหน้าและลักษณะเส้นผมแต่ละคน, คริสติน ลี โชว์ฝีมือการทำเล็บที่วิจิตรบรรจง กำลังเป็นที่นิยมมากในอเมริกา ฯลฯ
ปิดท้ายด้วยทีมช่างผมไทย อ.กัลยา อ.หน่อย-กมลทิพย์ และ อ.หนู-เกื้อกูล โชว์การต่อผมแฟชั่นซึ่งนานาสารพัดเส้นผมจากฟาร์มเกศเกล้า พร้อมด้วยเทคนิคการเกล้าผมสไตล์อาวองกาด และอัพเดทแฟชั่นการตัดซอยและจัดทรงแนวร็อคโรแมนติค ในฐานะแฮร์เอ็กเพิร์ธของไทย ผู้อยู่เบื้องหลังทรงผมคนดังหลายๆ ท่าน ทั้งสามเผยว่า

“เทรนด์แฟชั่นผมปีนี้จะเป็นแนวฮอลลีวู้ดสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นผมเกล้าหรือเซ็ท จัดเต็ม ให้เป็นทรงเฉิดฉายพร้อมออกงาน โดยทั่วไปผมบ็อบ ในระดับความสั้นยาวต่างๆยังอยู่ในเทรนด์ เน้นการตัดซอยให้มีเชฟ คือผมจะดูมีวอลุ่มมากขึ้น ตกแต่งเลเยอร์ของผมด้วยเทคนิคการซอยใหม่ๆทั้งจากยุโรป และเอเซีย เพื่อความพริ้วไหวของเส้นผม ที่เราได้นำมาโชว์บนเวที ที่เดิร์นที่สุดของปีนี้จะเป็นการทำสีแนวเพริ์ล (pearl) และ สีสะท้อนท้อนประกายมหาสมุทรแปซิฟิก ที่สดใสท่ามกลางแสงแดด และดูหรูหราเมื่อโดนแสงไฟในงานเลี้ยง การเลือกใช้โทนสี ในภาพรวมสีสันจะแตกต่ากันไปตามฤดูกาล ในช่วงซัมเมอร์จะไม่ใช้สีจัดจ้าน คงความเป็นธรรมชาติในกลุ่มสีประกายมุก และเลือกใช้สีวอร์มโทนเพื่อสะท้อนประกายมากขึ้น เช่น ช็อกโกแล็ตเพิร์ล เพิ่มความมีชีวิตชีวาไม่ว่าจะเช้าสายบ่ายค่ำก็สามารถเป็นสีและทรงเดียวกัน ได้ ไม่หลุดเทรนด์”

เรียกว่าฝีมือและเทคนิคช่างผมไทยไม่น้อยหน้า ส่วนช่างผมและเจ้าของ ซาลอนหน้าใหม่ ถ้าไม่อยากตกเทรนด์ต้องรีบศึกษาและฝึกฝนเป็นการด่วน!!!










 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It