Beauty

ลีลาเด็ดมัดใจหนุ่ม แบบฉบับสาวออกัสซั่ม!!

Pinterest LinkedIn Tumblr



เพื่อฉลองความสำเร็จของผลิตภัณฑ์นาร์ส (NARS) บจก.ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) ในฐานะผู้นำเข้า จึงจัดงาน More Than Orgasm เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Super Orgasm Illuminator โดยเนรมิตชั้นใต้ดินของโรงแรม S 31 สุขุมวิท ให้เป็นบรรยากาศของสถานที่ควบคุมตัวชายหนุ่มที่หลงเสน่ห์ความงามของสีผิวอันเย้ายวนของหญิงสาว โดยมีเหล่านางแบบสุดฮอตอาสามาเป็นผู้คุมสุดเซ็กซี่ เมื่อเร็วๆ นี้

งานนี้ได้สองพิธีกรสาว กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ และ อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ มารับอาสาเปิดตัวเหล่าผู้คุมหญิงที่รับบทโดย อาทิ โย-ยศวดี, เข็ม-รุจิรา, แอมป์-สุทธิกัญญ์ และบรรดาชายหนุ่มที่ถูกจับกุมตัวเพราะสาวๆ ออกัสซั่ม อาทิ อ๋อม-อรรคพันธ์, เป้-อารักษ์, ออย-ธนา, นาวิน ต้าร์ ฯลฯ ที่มาหลงใหลเสน่ห์ของสาวๆ


สำหรับผลิตภัณฑ์ Illuminator นั้น มี 4 สี ได้แก่ Cobacabana, Orgasm, Laguna พร้อมกับสีที่เป็นสุดยอดในปี 2011 Super Orgasm Illuminator ครีมเบสสุดพิเศษในรูปแบบชิมเมอร์เนื้อละเอียด ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ อาทิ Polar Berrier (โพล่า แบริเออร์), Bisabolol (ไบซาโบโล), Indian Frankincense (อินเดียน แฟรงคิเซนท์), Vitamin B5 (วิตามิน บี 5) และ Sodium Hyaluronate (โซเดียม ไฮยาลูโรเนต) ซึ่งเป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขน พร้อมมอบความชุ่มชื้นทุกครั้งที่แต่งเติม พร้อมวางจำหน่ายเดือนมีนาคมนี้

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It