Beauty

ยกเครื่องหน้า! อัพเดตอาหารผิว-เมกอัพ แต้มสีสันให้ฉ่ำมันส์

Pinterest LinkedIn Tumblr

>> เดือนมีนาคมใกล้หน้าร้อนขึ้นมาทุกขณะ สาวๆ จ๋า รีบมาช้อปอัพเดตของบิวตี้ยกเครื่องหน้ากับสกินแคร์เป็นมิตรกับผิว และเมกอัพฉาบสีสันสุดแจ่มให้ใบหน้ากันเถอะจ้า

ปรนนิบัติผิวให้ใสเรืองรอง
Clé de Peau Beauté: New Basic skincare – Basic skincare L

เคลย์ เดอ โป โบเต้ (Clé de Peau Beauté) ผู้รังสรรค์นวัตกรรมความงามและวิธีการดูแลผิวให้สวยดูอ่อนเยาว์นำความรู้เรื่องความสามารถของเซลล์ผิวนี้มาพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรุ่นใหม่ล่าสุด New Basic skincare – Basic skincare L* โดยนำ “ทฤษฎีผิวมีสมอง” มายกระดับคุณภาพผิว ให้พัฒนาข้อมูลเชิงบวกที่ผิวควรจะได้รับและสกัดกั้นข้อมูลเชิงลบ สาเหตุแห่งความเสียหายต่อเซลล์ผิว

New Basic skincare – Basic skincare L ประกอบด้วย

Cleansing Foam L 110 มล. ราคา 2,300 บาท
Balancing Lotion L 170 มล. ราคา 3,900 บาท
Protective Emulsion L 125 มล. ราคา 5,700 บาท
Nourishing Emulsion L 125 มล. ราคา 5,700 บาท

Ettusais: PEELING MILK

นวัตกรรมที่ช่วยให้เซลล์เสื่อมสภาพหลุดลอกอย่างอ่อนโยน เพื่อผิวที่เนียนนุ่มขาวดังไข่ ด้วยคุณสมบัติในการขจัดเซลล์เสื่อมสภาพและความหยาบกร้านบนผิวชั้นหนังกำพร้า พร้อมค่า pH ที่มีค่าความเป็นกรดอ่อนๆเทียบเคียงผิวตามธรรมชาติ จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ก่อให้เกิดความระคายเคืองน้อยที่สุด อีกทั้งเนื้อผลิตภัณฑ์น้ำนมที่ให้สัมผัสอ่อนโยนไหลลื่นอยู่บนผิว ผสานเส้นใยที่เป็นสารสกัดจากพืช จะช่วยจับและขจัดเซลล์เสื่อมสภาพ และส่วนผสมของโคลนจากหุบเขาลึกช่วยในการดูดซับสิ่งสกปรกและน้ำมันส่วนเกิน ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวนุ่มลื่น ขาวเนียนดั่งไข่ปอก

ETTUSAIS PEELING MILK” (ขนาด 125 ml ราคา 1,050 บาท) 



PURE BEAUTY:
Black Pearl

วัตสันขอนำเสนอชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวใหม่ล่าสุดส่งตรงจากประเทศเกาหลี ‘เพียว บิวตี้ ยูธ รีสโตร์ วิธ แบล็ค เพิร์ล’ (PURE BEAUTY Youth Restore with Black Pearl) ที่จะช่วยต่อสู้กับริ้วรอยแรกเริ่มของผิวซึ่งเกิดจากความยืดหยุ่นของผิวที่ค่อยๆ ลบเลือนไปตามกาลเวลา ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอันล้ำค่าชุดนี้เป็นนวัตกรรมจากการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ และใช้ส่วนผสมชั้นเลิศ จึงสามารถดูแลปรนนิบัติผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพเป็นพิเศษ เพื่อช่วยลดความแห้งกร้าน ลบสัญญานของการเกิดริ้วรอย เพิ่มความสว่างสดใสให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น

Black Pearl Essence (30 มล.) ราคา 800 บาท

Black Pearl Night Cream (60 มล.) ราคา 650 บาท
Black Pearl Day Cream (60 มล.) ราคา 650 บาท
Black Pearl Foam Cleanser (125 มล.) ราคา 400 บาท
Black Pearl Eye Cream (15 มล.) ราคา 500 บาท
Black Pearl Toner (170 มล.) ราคา 450 บาท

ฉาบสีสันแต้มใบหน้าสุดเก๋
NARS: Super Orgasm Blush

จากความสำเร็จสูงสุดของ Orgasm Blush นี้ นาร์สจึงได้พัฒนาสีสันให้ร้อนแรงมากยิ่งขึ้นเกิดเป็นสีสันใหม่ล่าสุดชื่อว่า SUPER ORGASM BLUSH ที่นาร์สได้เพิ่มพลังแห่งสีสันให้เข้มข้นมากขึ้นด้วยการเพิ่มเม็ด สีชมพู ทำให้ SUPER ORGASM BLUSH มีสีชมพูเด่นชัดมากกว่า ORGASM BLUSH เพื่อเพิ่มความสวยหวานให้มากยิ่งขึ้น และ มีส่วนผสมของ กลิตเตอร์สีทอง (Golden Speckles) เม็ดใหญ่ขึ้น ซึ่งจะช่วยให้ส่องแสงเปล่งประกายและเพิ่มความเย้ายวนให้แก่หญิงสาวมากขึ้นทวีคูณ

Super Orgasm Blush ราคา 1,150 บาท



M.A.C:
VIVA GLAM GAGA

ไม่มีบทเพลง Bad Romance ที่นี่ หากแต่เรื่องราวของความรัก กลับทวีความรุนแรงยิ่งขึ้น และมากขึ้น กว่าที่เคยมีมา หลังจากคอนเสิร์ตอันโด่งดัง มอนสเตอร์ ทัวร์ กาก้า เธอกลับมาพลิกบทบาทกลับมาเป็นเทพธิดาให้กับลิปสติก VIVA GLAM เผยแพร่ถ้อยคำอันดี เกี่ยวกับความร้ายแรงของ HIV/ AIDS ที่มีต่อผู้หญิง, ผู้ชาย และเด็กทั่วทุกหนทุกแห่ง

ถึงเวลาของการเผยลิปสติก VIVA GLAM เฉดสีสุดฮอตใหม่ล่าสุด ที่ได้แรงบันดาลใจจากความเป็นตัวตนของเธอ…เลดี้กาก้า แรงปรารถนาอันเปี่ยมล้นของเธอ สร้างสรรค์เป็นลิปสติกและลิปกลาส

LIPSTICK VIVA GLAM GAGA สีเบจอบอุ่น (AMPLIFIED) 2790 บาท
LIPGLASS VIVA GLAM GAGA สีเบจอมชมพูธรรมชาติ 2790 บาท


Shiseido:
Maquillage Lighting Eyes Creator

สีสันสำหรับดวงตา เพื่อดวงตาคู่สวยให้ดูสดใส คมเข้ม สะดุดตา โดดเด่นเป็นประกายกว่าที่เคย ด้วยการผสมผสานกันของ 4 เฉดสีในตลับเดียว ด้วยสูตรส่วนผสมใหม่ล่าสุด Shimmer powder อณูเจลขนาดเล็กในรูปเม็ดบีดที่ช่วยคงสีสันและเพิ่มประกายให้ดวงตาคู่สวย สว่างสดใสไม่หม่นหมอง แม้เวลาผ่านไป หรือทาทับซ้อนกันทั้ง 4 สี จากนี้ตาคู่สวยของคุณจะดูเจิดจรัสในทุกโอกาส สร้างสองอารมณ์ที่แตกต่างให้กับคุณ

Shiseido Maquillage Lighting Eyes Creator ราคา 1,450 บาท :: Text by Lady Manager

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It