Beauty

ซัมเมอร์นี้…ทิ้งลุค “ป้าเชย” ไปเป็นสาว “สาวเก๋” ด้วยเทรนด์สีผมใหม่ล่าสุด

Pinterest LinkedIn Tumblr


>> จากแรงบันดาลใจแห่งโลกของแฟชั่น เมื่อนำมารวมกับ “นวัตกรรมแห่งการทำสีผม” ซึ่งทาง “ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล” ได้คิดค้นขึ้น จะช่วยแปลงลุคคุณสาวๆ จากสีผมดำ ทรงผมธรรมดา ให้กลายเป็นสาวผมสวยประหนึ่งนางแบบเดินโชว์บนแคตวอล์ก

แฟชั่นแห่งฤดูกาลนี้ที่พากันพาเหรดโชว์โฉมบนแคตวอล์ก ที่มีทั้งสีสันและลวดลายต่างๆ เช่น ลายหนังสัตว์ ลายเส้น ลายหมุนวน ลายดอก ลายจุด สามารถใช้ได้ทุกลวดลายตามความต้องการ เพื่อเกิดการมิกซ์ แอนด์ แมตช์ และสามารถก้าวข้ามออกมาจากโลกอันซ้ำซาก รวมทั้งยังเน้นถึงความเป็นหญิงอย่างชัดเจน โดยการออกแบบให้มีโบว์ ดอกไม้ และขนนกในขนาดและสัดส่วนที่ใหญ่เกินจริง ทำให้สาวๆ ทั้งหลายได้แต่งตัวกันอย่างสนุกสนาน

ซึ่งนอกจากเรื่องของแฟชั่นแล้ว ความงดงามและความคิดสร้างสรรค์เหล่านั้น ยังถูกนำมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เทรนด์ทรงผมและสีผมสวยๆ โดย ผลิตภัณฑ์ INOA by L’Oreal Professionnel นวัตกรรมสีผมแห่งอนาคต ปราศจากแอมโมเนีย โดยลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล ผู้นำด้านแฟชั่นสีผมระดับโลก ออกมาเป็นเทรนด์ ผม Spring-Summer Collection 2011 นี้ ในคอนเซปต์ “โลกแห่งภาพฝันกลางฤดูร้อน” มาจาก 3 สาวต่างลุคในเทพนิยาย

1. เทรนด์ผม Sandy Shadow Box
หรือ แรเงาบนผืนทราย ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละคร ลิตเติล เมอร์เมด ทรงผมมีลักษณะดัดหยิกฟู สไตล์แอฟโฟร่ สีผมบลอนด์อ่อนประกายทอง


2. เทรนด์ผม Sunset Horizon
หรือตะวันลับที่ปลายฟ้า ได้รับแรงบันดาลใจภาพยนตร์เรื่อง อี.ที. เพื่อนรัก ซึ่งรูปแบบจะเป็นทรงผมย้อนยุค 60's Françoise Hardy สีน้ำตาลประกายทองเหลือบทองแดง

3. เทรนด์ผม Sea Blue Illusion
หรือภาพฝันทะเลคราม ได้รับแรงบันดาลใจจาก The Love Boat ทรงผมมีลักษณะผมบ๊อบ สีผมน้ำตาลประกายทองเหลือบมะฮอกกานี

ซึ่ง เทรนด์ผมทั้ง 3 ลุคนี้ สามารถเลือกทำสีได้จากผลิตภัณฑ์ INOA ซึ่งมีให้เลือกถึง 64 เฉดสี 9 ประกาย โดย INOA นับเป็นนวัตกรรมใหม่ของการเปลี่ยนสีผม ที่นักวิจัยลอรีอัล ได้ค้นพบระบบ ODS (Oil Delivery System) หรือระบบการ ส่งสารที่อุดมไปด้วยน้ำมัน เพื่อใช้สำหรับการเปลี่ยนสีผม เป็นระบบที่ช่วยทำให้สารต่างๆที่ใช้ในการ เปลี่ยนสีผมเกิดประสิทธิภาพสูงสุด ปราศจากแอมโมเนีย ทำให้การเปลี่ยนสีผมไม่มีกลิ่นฉุน หนังศีรษะเบาสบาย ช่วยเพิ่มความสว่างให้กับเส้นผมได้ถึง 3 ระดับ เปลี่ยนสีผมให้เด่นชัดและเงางามถึงขีดสุด ปกปิดผมขาวได้อย่างแนบสนิทร้อยเปอร์เซ็นต์ :: Text by FLASH mag.
 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It