Beauty

ผิวกระชับอ่อนวัย ด้วยมหัศจรรย์จากธรรมชาติ

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ริ้วรอย และผิวพรรณที่ไม่กระชับ อาจสร้างความกังวลใจให้กับหญิงสาวได้ และแน่นอนว่าผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่จะมาทำให้ผิวพรรณกลับมาดูอ่อนเยาว์นั้น คือตัวช่วยที่สาวๆ ต้องการ

Plantscription™ Anti-aging serum (30ml) (ราคา 3,300 บาท)

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใหม่ล่าสุดจาก “ออริจินส์” ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิว ตรงเข้าดูแลทุกความกังวลเรื่องริ้วรอย ให้คุณสัมผัสได้ถึงผิวที่ดูกระชับ อ่อนเยาว์เรียบเนียนขึ้น
นี่คือความมหัศจรรย์แห่งธรรมชาติที่ออริจินส์ค้นพบ ซ่อนตัวอยู่ในไม้ยืนต้น Anogeissus (แอนโนเกซิส) ท่ามกลางป่าในประเทศกานา ทางตะวันตกของทวีปแอฟริกา สารสกัดจากเปลือกของต้น Anogeissus อุดมด้วยพลังอันน่าทึ่งมากมาย ช่วยให้ผิวฟื้นตัว และรักษาความยืดหยุ่นของผิวจากภายใน ริ้วรอย ร่องลึกต่างๆ จึงจางลง ผิวยกกระชับ แข็งแรงขึ้น โดยไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงใดๆ ถือเป็นคุณสมบัติจากธรรมชาติที่ให้ประสิทธิภาพสูงอย่างน่าทึ่ง

Plantscription™ ผ่านการทดสอบเป็นระยะเวลา 20 สัปดาห์ในกลุ่มผู้หญิงอายุ 42 – 63 ปี เพื่อทดสอบ 12 ประการ ได้แก่ เส้นริ้ว รอยเหี่ยวย่น ความกระชับ การยกตัวของผิว ความกระจ่างใส ความเปล่งประกาย ความเนียนเรียบ ความสม่ำเสมอของสีผิว จุดด่างดำ รอยแดง และขนาดรูขุมขน ผลลัพธ์คือ 88% ของกลุ่มผู้ทดลองสัมผัสได้ถึงริ้วรอยลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด และไม่เกิดผลข้างเคียง*

*การทดสอบในอาสาสมัครผู้หญิงจำนวน 22 คน อายุระหว่าง 42-63 ปี เป็นระยะเวลา 20 สัปดาห์ (16 มิ.ย. – 4 พ.ย. 2553) ที่ Estee Lauder Researching Center, 155 Pinelawn Rd Melville N.Y. 11747 ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It