Beauty

“เสน่ห์แห่งข้อมือ” เสริมพลังด้านการงาน

Pinterest LinkedIn Tumblr


โยรก์ เกรย์ (Jorg Gray) นาฬิกาแบรนด์ดังจากอเมริกา ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในงาน “Good Time of The Best by JORG GRAY Celebration” โดยจัดขึ้น ณ บริเวณไลฟ์สไตล์ แกลอรี่ 1 ชั้น 2 สยามพารากอน เมื่อเร็วๆ นี้

ณทชัย จันทร์สุดา ซีอีโอบริษัท เบส ไทม์ อินเตอร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้แทนจำหน่ายนาฬิกาแบรนด์ดังกล่าว เผยว่า โยรก์ เกรย์ เป็นแบรนด์นาฬิกาพรีเมียมระดับแถวหน้าของสหรัฐฯ และยังเป็นนาฬิกาที่ประธานาธิบดีบารัก โอบามา เลือกสวมใส่มาตั้งแต่ปี 2007 “สำหรับนาฬิกาคอลเลกชันใหม่รับซัมเมอร์นี้ จะเป็นนาฬิกาในแนวสปอร์ตกึ่งแอดเวนเจอร์ ในขณะเดียวกัน ยังสามารถใส่ในชีวิตประจำวันได้อย่างมีสไตล์ แต่ยังคงย้ำที่คอนเซ็ปต์เดิมคือ มีสไตล์ที่ทันสมัย เปี่ยมด้วยคุณภาพ แต่เน้นเรื่องฟังก์ชันการใช้งานอย่างครบครัน”

ไฮไลต์ของงานได้ อ.คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง มาร่วมเสวนาหัวข้อ “เคล็ดลับการเลือกนาฬิกาเพื่อเสริมพลังด้านการงาน” อาจารย์กล่าวว่า นาฬิกาถือว่าเป็นสิ่งที่ช่วยเสริมพลังให้เจ้าของผู้สวมใส่ นอกเหนือจากบอกถึงบุคลิกและลักษณะนิสัยของผู้สวมใส่แล้ว เพราะตามหลักโหราศาสตร์จีนแล้ว สิ่งที่เคลื่อนไหวสามารถให้พลังเราได้ ดังนั้น เครื่องประดับที่เคลื่อนไหวได้คงมีอย่างเดียวคือ นาฬิกา ผู้ที่สวมใส่จะเกิดความกระตือรือร้น ดำเนินชีวิตไปอย่างมีพลัง และมีความรู้สึกตรงต่อเวลา พร้อมกับหยิบเอาเคล็ดลับการเลือกนาฬิกาเพื่อเสริมพลังด้านการงานตามวันเกิดทั้ง 7 มาฝากด้วย

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ เป็นคนที่มีความชัดเจน สง่างาม ยุติธรรม มีความเที่ยงตรงหนักแน่น อีกทั้งเป็นคนที่เกิดธาตุไฟ จึงเหมาะสำหรับนาฬิกาที่มีรูปทรงสี่เหลี่ยม และทรงกลมที่ให้พลังเหมือนดวงอาทิตย์ นาฬิกาที่ใช้ควรมีหลากหลายฟังก์ชั่น ทั้งกันน้ำ บอกวัน บอกเวลา ปี และเข็มวินาทีที่ชัดเจน

ผู้ที่เกิดวันจันทร์ เป็นคนรักสวยรักงาม ปราดเปรียว ช่างเลือก และชอบแต่งตัว จึงเหมาะกับนาฬิกาที่มีความหลากหลาย เป็นแฟชั่นนิดๆ ควรประดับด้วยคริสตัลและเพชรด้วย คนที่เกิดวันนี้ต้องการการดูแลเอาใจใส่ หากได้รับนาฬิกาสายหนังจากคนรัก จะทำให้เขารู้ได้ว่าผู้ที่ให้มอบความรักและทะนุถนอมได้มากเพียงใด

ผู้ที่เกิดวันอังคาร มีความแข็งแกร่ง อดทน ตรงไปตรงมา เป็นคนที่ลุยๆ นาฬิกาสแตนเลสตีล ตัวเรือนโลหะ จึงเหมาะมากสำหรับผู้ที่เกิดวันนี้ รวมถึง นาฬิกาที่บอกวันเวลาล่วงหน้า ก็จะกับผู้ที่เกิดวันนี้ เพราะเป็นนักกิจกรรมตัวยง

ผู้ที่เกิดวันพุธ มีมนุษยสัมพันธ์ดี พูดคุยเก่ง หลักการตลาดเยี่ยม ชอบสังคม จึงต้องเลือกนาฬิกาที่ทันสมัย ไม่ตกเทรนด์ ผู้ที่เกิดวันพุธจะมีความมั่นใจในตัวเอง เหมาะกับนาฬิกาสายหนังจระเข้ สายหนังแท้ ตัวเรือนที่มีการประดับตกแต่งครบครัน

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี ผู้ที่เกิดวันนี้ต้องมาพร้อมกับปากกา ชอบจดบันทึก ส่วนใหญ่จะก้าวหน้าเรื่องครีเอทีฟ มักแต่งตัวทันสมัย แต่จิตใจอนุรักษ์นิยม นาฬิกาที่มีปากกาติดมาด้วยจึงเหมาะสำหรับผู้ที่เกิดวันนี้มาก เพราะสามารถหยิบจับใช้ได้สะดวก

ผู้ที่เกิดวันศุกร์ เป็นคนรื่นเริงแจ่มใส เจ้าอารมณ์ แสดงอารมณ์ที่ชัดเจน เปิดเผย โรแมนติก สร้างสรรค์ เหมาะกับนาฬิกาที่มีลูกเล่นเยอะ และออกแบบพิถีพิถัน แฝงไว้ด้วยความสนุกเร้าใจ อีกทั้งสีสันและลวดลายหน้าปัด ก็ต้องดูสนุกสนาน

ผู้ที่เกิดวันเสาร์ เป็นคนมีอำนาจ สุขุม จอมโปรเจค ช่างคิด ชอบความโก้หรู นาฬิกาจึงต้องเน้นความหรูหรา ฟังก์ชั่นเยอะ สายหนังเรียบหรู ก็ช่วยเพิ่มพลังบารมี

กิจกรรมครั้งนี้ ปิดท้ายด้วยแฟชั่นโชว์นาฬิกาคอลเลกชันใหม่ล่าสุด จากนายแบบนางแบบกิตติมศักดิ์ที่มาร่วมงานมากมาย
ณทชัย จันทร์สุดา





 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It