Beauty

กดจุดผิวหน้าให้กระชับ สวยสมาร์ททันยุค

Pinterest LinkedIn Tumblr


เป็นสาวสวยสมาร์ทในยุคนี้ ต้องรู้จักใช้ของให้คุ้มค่า โดยเฉพาะ เวลาเลือกใช้เครื่องสำอาง ก็ต้องมีเคล็ดลับเทคนิคกันหน่อย เพื่อให้ได้สารบำรุงผิวหน้าอย่างครบสูตร เครื่องสำอาง ออริจินส์ จึงเผยเคล็ดลับและเทคนิคการกดจุดผิวหน้าและการดูแลผิวหน้าอย่างง่ายๆ ในงานเปิดตัว Plantscription Anti-aging serum เซรัมเพื่อลดเลือนริ้วรอย เมื่อเร็วๆ นี้

สุนทรียภาพ บุณโยทยาน ผจก.ผลิตภัณฑ์ออริจินส์ ประเทศไทย แนะนำเทคนิคการกดจุดผิวหน้าว่า หลังจากการลงผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Plantscription นวัตกรรมใหม่ของเซรัมในการต่อสู้กับ 4 สัญญาณผิวมีอายุ ไม่ว่าจะเป็น ริ้วรอย รอยเหี่ยวย่น ผิวไม่กระชับ หย่อนคล้อย แล้ว ก็ถึงเวลานวดและกดจุดเพื่อให้ผิวหน้ากระชับ

เริ่มจากใช้ปลายนิ้วชี้ กลาง นาง ของทั้งสองข้าง กดทับที่บริเวณริมฝีปากในแนวตั้ง แล้วค่อยๆ เลื่อนออกไปกดทับตรงใต้แก้มในระดับเดียวกัน จนไปถึงบริเวณกรอบหน้า ซ้ายขวาพร้อมกัน 3 ครั้ง ต่อไปให้ใช้นิ้วชี้กดที่มุมริมฝีปากทั้งสองข้าง นับ 1-7 แล้วจึงผ่อนออก จากนั้นเลื่อนปลายนิ้วชี้ไปกดที่ข้างปีกจมูกทั้ง 2 ข้าง นับ 1-7 แล้วจึงผ่อนออก แล้วเลื่อนปลายนิ้วมือจากหัวตาไปหางตา ผ่านทางใต้ตา โดยห่างจากขอบตาประมาณ 1 นิ้ว ไปที่ขมับ หมุนวนเป็นเลขแปดที่ขมับ 6 รอบ กดแล้วผ่อนออก หลังจากนั้นใช้มือทั้งสองข้างกดทับที่บริเวณหน้าผาก จากนั้นลูบขึ้นไปที่หน้าผากสลับซ้ายขวา 3 ครั้ง แล้วใช้ฝ่ามือทั้งสองข้างปิดทับ โดยให้ปลายนิ้วอยู่ที่รอบดวงตา และฝ่ามืออยู่ที่ตรงช่วงแก้ม กดลงไปเบาๆ เพื่อถ่ายเทความอบอุ่นแก่ผิว ทำให้เลือดไหลเวียนดี ใบหน้าดูมีเลือดฝาด

ได้เทคนิคลงผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกันแล้ว ก็อย่าลืมวิธีการดูแลผิวง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ รับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพียงเท่านี้ ก็สวยแบบเซฟๆ แล้ว

Comments are closed.

Pin It