Beauty

ผมสวยด้วยธรรมชาติ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ยุคนี้นับเป็นยุคแห่งการ “Back to Nature” อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นข้าวของเครื่องใช้ หรือ ผลิตภัณฑ์ เครื่องอุปโภค บริโภคทั้งหลาย ต่างหันมาให้ความสำคัญกับส่วนประกอบที่เป็นธรรมชาติ ที่ไม่ผ่านกระบวนการเคมีมากมาย ซึ่งนอกจากจะไม่ทำร้ายหรือมีผลข้างเคียงต่อผู้ใช้แล้ว ยังไม่ทำลายธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

เหมือนอย่างเช่น ผลิตภัณฑ์ดูแลผมคอลเลกชั่นล่าสุด ที่สถาบันวิจัย ลอรีอัล แอดวานซ์ รีเสิร์ซ ได้จึงคิดค้นวิจัยและพัฒนา เก็บเกี่ยวเอาคุณค่าจากธรรมชาติขึ้นมาผลิตเป็น Série Nature ของ ลอรีอัล โปรเฟสชั่นเนล ที่ผสานความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีคุณค่าจากธรรมชาติอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ใส่ใจสุขภาพเส้นผม ซึ่งช่างผมระดับโลกต่างมอบความไว้วางใจในประสิทธิภาพสูงสุดของการดูแลเส้นผมที่ลงตัว

โดยเคล็ดลับของ ลอรีอัล โปรเฟสชั่นเนล ในการสร้างสรรค์กลุ่มผลิตภัณฑ์ Série Nature โฉมใหม่ คือการใช้ส่วนผสมที่ทรงประสิทธิภาพด้วยศาสตร์แห่งคุณค่าจากธรรมชาติ ปราศจากพาราเบนและซิลิโคน 100% ซึ่งจะประกอบด้วย …..
สำหรับ 3 สูตรใหม่ที่จะช่วยให้คุณดูแลผมของคุณให้สวยเงางาม แก้ไขปัญหาได้ตรงจุด เริ่มจาก

1.Re-Naitre (เรอแนทร์) กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลผมเสียมาก อ่อนแอ เปราะบาง และขาดง่ายเป็นพิเศษ ให้กลับมาแข็งแรงและดูมีชีวิตชีวา ซึ่งมีส่วนผสมหลักเป็น Rice Protein (โปรตีนจากข้าว) เมล็ดข้าวนั้นอุดมไปด้วยโปรตีน พลังแห่งการซ่อมแซมและบำรุง มีสารอาหารที่เป็นประโยชน์ในการฟื้นฟูเส้นผมและหนังศีรษะให้กลับมาแข็งแรง เป็นประกายเงางาม

มีทั้งยาสระผม (ขนาด 250 ม.ล. ราคา 630 บาท) และ มาส์กบำรุงผม สูตรเข้มข้น (ขนาด 200 ม.ล. ราคา 1,120 บาท)

2.Tendresse (ตองเดรส) ที่อ่อนโยนเหมาะกับเด็ก และเส้นผมที่ละเอียดอ่อน บอบบาง ทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน ช่วยให้เส้นผมนุ่มนวล และด้วยกระบวนการที่หลีกเลี่ยงสารเคมี จึงเป็นสูตรอ่อนโยนไม่ทำให้ระคายเคือง โดยมีส่วนผสมหลัก น้ำนมลูกพีช White peachช่วยให้เส้นผมสะอาด นุ่มลื่น ไม่พันกัน ปราศจากสารระคายเคืองตา มีทั้งยาสระผม (ขนาด 250 ม.ล. ราคา 630 บาท) และครีมนวดผม (ขนาด 150 ม.ล. ราคา 740 บาท)

3.Cacao (คาเคา) สำหรับผมเส้นเล็ก โดยจะคืนความมีชีวิตชีวาโดยไม่ทำให้เส้นผมหนักเกินไป หลังการใช้สัมผัสได้ถึงเส้นผมที่อ่อนนุ่มมีน้ำหนัก พร้อมความรู้สึกสดชื่นจากกลิ่นหอมของผลไม้อ่อน ๆ โดยมีส่วนผสมของเมล็ดโกโก้ซึ่งมีคุณสมบัติในเรื่องการกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต เพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผม ซึ่งเหมาะมากกับการดูแลผมเส้นเล็ก ขาดชีวิตชีวาที่ต้องการเพิ่มเนื้อผมและความเบาสบาย โดยมีทั้งยาสระผม (ขนาด 250 ม.ล. ราคา 630 บาท) และมาร์กบำรุงผม (ขนาด 200 ม.ล. ราคา 1,120 บาท)

ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Série Nature ด้วยความที่เป็นธรรมชาติ ทำให้สระได้บ่อยครั้งเท่าที่ต้องการให้ผมอ่อนนุ่มและเงางาม กลิ่นธรรมชาติปราศจากน้ำหอม ทั้งยังช่วยในการรักษาสิ่งแวดล้อม ลดมลภาวะ เพราะบรรจุภัณฑ์ของ Série Nature นั้นสามารถนำกลับมารีโซเคิลได้อีก ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่น และปรารถนาในการมีส่วนร่วมรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมที่มีอยู่อย่างเต็มเปี่ยม :: Text by FLASH mag.
 

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It