Beauty

ปรับลุคใหม่ด้วยทรงผมหลากสไตล์

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>เพราะหน้าตาของคนเราเป็นรูปลักษณ์ที่คงที่ จึงเป็นการแยกที่จะปรับเปลี่ยนกันให้แตกต่างไปจากเดิมจนเป็นการเปลี่ยนลุคใหม่ ให้ดูแปลกตาได้ ดังนั้นหน้าที่ของการปรับลุคจึงตกเป็นของเส้นผมสวยๆ ที่สามารถจัดเป็นแบบต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นทั้งในเรื่องของรูปทรงและสีสัน

ดังนั้นถ้าสาวๆ คนไหน อยากปรับลุค เพิ่มความสดใสใหม่เข้ามาในชีวิต ลองไปแอบดูลุคใหม่ๆ จาก Essen tial Looks Colour Collection ของปี 2011 ของ ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล ที่ล้วนเปรี้ยวจี๊ดเข็ดฟังแบบไม่ซ้ำใคร อย่าง
EDGE
EDGE
1. EDGE ที่เหมาะกับผู้หญิงกระฉับกระเฉง แอบขบถน้อยๆ ชอบศิลปะ ดนตรี แฟชั่น บันเทิง มีสไตล์ที่ดูดิบเถื่อนหน่อยๆ ไม่ตามแบบใคร แต่จะเป็นผู้กำหนดเทรนด์ของตัวเอง

เทรนด์ : สีสันสดๆ กับทรงผมแหวกแนว ไม่ว่าจะเป็นการตัดม้าเต่อกับผมบ๊อบสั้นแนบไปกับรูปทรงของศรีษะ หรือจะเป็นการตัดหน้าม้าเฉียงพร้อมทำไฮไลท์และปล่อยชายผมให้พริ้วไหลอย่างเป็นอิสระ
Pure
Pure
2. Pure สาวหวานผู้รักงานคุณภาพเนี้ยบ เธออาจจะดูเรียบๆ แต่มีสไตล์ รักธรรมชาติ กับความคลาสสิกแบบดั้งเดิม

เทรนด์ : การตัดที่ปราณีตและสีสันที่เงางามแวววาวเปล่งประกายถึงความมีสุขภาพดี สมาร์ท และสมบูรณ์แบบ เพิ่มเสน่ห์ด้วยเทคนิคการแต้มเติมสีน้ำผึ้งและประกายทองเพิ่มเหลี่ยมมุมของทรงผมสีโทนอุ่นแบบคาราเมลให้ดูเจิดจ้ายิ่งขึ้น
Metropolitan
Metropolitan
3. Metropolitan สาวทำงานคนเก่ง ผู้มั่นใจและรู้ว่าชีวิตต้องการอะไร เธอแสวงหาสิ่งสุดยอดอยู่ตลอดเวลา ใช้เสื้อผ้าหรูหรามีระดับ และมีความสุขกับความสำเร็จที่ไข่วคว้ามา

เทรนด์ : สภาพผมเซทสวยแบบไม่ตั้งใจและความเงางามที่ไม่เน้นความหรูหราแต่ดูดีมีสไตล์ และเน้นความเป็นผู้หญิงผู้แข็งแกร่ง สีประกายเบจวิบวับล้อกับแสงไฟ และเซทผมแบบนุ่มนวลทำให้เส้นผมดูมีสุขภาพดีได้อย่างสมบูรณ์แบบ
Urban
Urban
4. Urban อาจจะดูมีสไตล์ที่แตกต่างและแหวกแนว แต่ห้ามมองข้ามสาวๆ เหล่านี้อย่างเด็ดขาด เธอโดดเด่นในเรื่องแฟชั่น เวลาทำงานเธอเป็นสาวมืออาชีพ พอเลิกงานก็กลายเป็นปาร์ตี้เกิร์ลสุดร้อนแรง อิสระเสรี ชอบเดินทางท่องเที่ยว

เทรนด์ : ความสำคัญอยู่ที่การทำให้กลมกลืนกับลุคที่ทันสมัย นิยมความสนุกสนานและเป็นตัวของตัวเอง มีแนวทางที่ชัดเจน ทรงผมเหมือนศิลปะแห่งงานอาร์ต ของการไล่สีน้ำเป็นชั้นๆ ด้วยสีม่วงเข้มปรับแต่งให้เป็นสีแดงนวลและสีชมพูไล่ระดับกัน

สีสันของทุกทรงผมนี้ใช้ผลิตภัณฑ์ของ IGORA Royal (อีโอรา รอแยล) จากชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล ถ้าอยากได้สีผมสวยๆ เหล่านี้ลองปรึกษาซาลอนและร้านทำผมชั้นนำที่มีสัญลักษณ์ ชวาร์สคอฟ ได้ รับรองได้ว่าคุณจะได้ลุคที่เปลี่ยนไปจนคนรอบข้างต้องเอ่ยปากเลยทีเดียว :: Text by FLASH mag.

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It