Beauty

ผู้หญิงอย่าหยุดเซี๊ยะ! สอยแหลกกระหน่ำโบ๊ะเมนูคู่ผิวสวย

Pinterest LinkedIn Tumblr

อย่ามัวอิดออดใช้แต่ชุดประทินผิว เครื่องสำอางเก่าเก็บ ลองเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ใบหน้า และผิวพรรณได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึกถึงแก่นรูขุมขน และแต่งแต้มสีสันให้เฉิดฉายสวยอยาดหยดทุกมุมมอง สัมผัสปุ้บ เนียนผิว สบายตา สบายอารมณ์

งวดนี้เราขอจัดหนักกับเมนูความงามโดยเราได้เลือกมาให้ยลอยู่ตรงหน้าแล้ว เชิญคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ใบหน้าคุณเลยจ้า

SHU UEMURA 
เคลนซิ่งออยล์ชั้นสูงลดสิวชะงัก

ชู อูเอมูระ ในฐานะผู้นำนวัตกรรมแห่งผลิตภัณฑ์เคลนซิ่ง ออยล์ชั้นสูงของโลกตั้งแต่ปี1967 ขอแนะนำ เคลนซิ่ง ออยล์สูตรปรับปรุงใหม่ ที่กระชับรูขุมขน ลดความมันเงา ลดการเกิดสิวและปรับผิวให้เรียบเนียนอย่างมีประสิทธิภาพ fresh pore clarifying gentle cleansing oil ผสานพลังจากซากุระเข้ากับเทคโนโลยีการทำความสะอาดผิวล่าสุด เพื่อมอบการทำความสะอาดผิวที่ดีที่สุด

เคลนซิ่ง ออยล์ “เฟรช” สูตรใหม่นี้ ได้ถูกเพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาดผิวและคราบเครื่องสำอางขั้นสูงสุด แม้เครื่องสำอางสูตรกันน้ำที่ติดทนนานและมาสคาร่ากันน้ำ จากระบบใหม่นี้จะชำระล้างเครื่องสำอางหลากหลายประเภท รวมถึงสิ่งสกปรกต่างๆ และไขมันอุดตันผิวให้ล้างออกได้ง่าย เพื่อให้ผิวสะอาดหมดจด ไม่ทิ้งความมัน ผิวดูเนียนละเอียด ด้วยระบบ Natural Origin HPO System ด้วยซากุระคอมเพล็กซ์สูตรใหม่เคลนซิ่งออยล์สูตรนี้ช่วยลดความมันบนใบหน้าและรูขุมขนดูลดเลือน


ขนาด 450 มล. 3,200 บาท / 150 มล. 1,400 บาท

BAVIPHAT
มาส์กหน้าขาวใสเด้งดุจสาวกิมจิ

บู๊ทส์ (Boots)ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความงาม แนะนำผลิตภัณฑ์ในกลุ่มมาส์กหน้าจาก บาวิพัท (Baviphat) แบรนด์น้องใหม่ล่าสุดจากเกาหลี ที่อุดมไปด้วยคุณค่าสารสกัดจากธัญพืชและผลไม้นานาชนิด ที่มีให้เลือกสรรกว่า 10 รายการ

อาทิ Woori Gokmul Black Beans Mask Sheet (Vital & Lifting) มาส์กถั่วดำ ที่ช่วยทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นและรู้สึกกระชับมากยิ่งขึ้น, Woori Gokmul Oatmeal (Moisture & Nutritious) มาส์กข้าวโอ๊ต ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว, Woori Gokmul Rice Bran Mask Sheet (Bright & Soften) มาส์กรำข้าว ช่วยบำรุงให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสและนุ่มนวลดูมีชีวิตชีวาอย่างเป็นธรรมชาติ, Olive Juicy Mask Sheet (Nutritious & Moisture) มาส์กมะกอก สูตรป้องกันริ้วรอยก่อนวัย ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื่น อ่อนนุ่ม สดชื่น, Strawberry Juicy Mask Sheet (Pore & Trouble) มาส์กสตรอเบอรี่ สูตรดูแลปัญหาผิวและช่วยทำความสะอาดรูขุมขน, Avocado Juicy Mask Sheet (Nutritious & Lifting) มาส์กอะโวคาโด เพื่อผิวหน้าแลดูกระชับ มีสุขภาพดี

ราคาพิเศษ 49 บาท จากราคาปกติ 55 บาท วันนี้ถึง 22 มิ.ย.ศกนี้

MAKE UP FOREVER
ลิปสติกสูตรใหม่เนื้อเนียนนุ่ม สีติดทนนาน

เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ เครื่องสำอางแบรนด์หรูจากประเทศฝรั่งเศส นำเสนอ เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ รูจ อาร์ทิส อินเท้นส์ (Make Up For Ever Rouge Artist Intense) ลิปสติกสูตรใหม่ มีทั้ง เนื้อครีม และเนื้อแมตช์ มีส่วนผสมที่สำคัญของ เซรามายด์ (Ceramind) ให้ความชุ่มชื่นแก่ ริมฝีปาก และไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งแตกเป็นขุย

นอกจากนี้ ยังช่วยให้เนื้อลิปสติกเนียนนุ่ม สีติดทนนาน มีสีให้เลือกถึง 50 เฉดสี เลือกได้ตามต้องการ สามารถหาลิปสติกสีสันสดใสมาแต่งแต้มริมฝีปากได้แล้ววันนี้ที่ เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ สาขา สยาม พารากอน, เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ บางกะปิ, ท่าพระ และเซ็นทรัล บางนา

ปริมาณ 3.50 กรัม ราคา 1,080 บาท

AVIANCE MEN'S SOLUTIONS BOUBLE ACTION
นวัตกรรมสูตรสองประสิทธิภาพ ที่สะดวกและผลลัพธ์โดนใจชายหนุ่ม

อาวียองซ์ แบรนด์ความงามระดับพรีเมี่ยม แนะนำ “อาวียองซ์ เมนส์ โซลูชั่น ดับเบิ้ล แอคชั่น” (aviance Men’s Solutions Double Action) ผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับคุณผู้ชาย ด้วยนวัตกรรมสูตรสองประสิทธิภาพ เป็นเจ้าแรก ที่รวมเอาสองคุณประโยชน์ไว้ในหนึ่งผลิตภัณฑ์ ที่ทั้งสะดวกและผลลัพธ์โดนใจหนุ่มๆ ตอบโจทย์ทุกความต้องการที่แตกต่างของผิวผู้ชาย

ประกอบด้วย อาวียองซ์ เมนส์ โซลูชั่น ดับเบิ้ล แอคชั่น เฟซ วอช+เชฟวิ่ง ครีม ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าของหนุ่มๆให้ดูสดใสด้วยความกระจ่างใส ไร้หนวดเครา ด้วยผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้า และครีมโกนหนวดสูตรสองประสิทธิภาพในหนึ่งเดียวกัน อาวียองซ์ เมนส์ โซลูชั่น ดับเบิ้ล แอคชั่น เดย์+ไนท์ มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวธรรมดา ครีมบำรุงผิว สูตรสองประสิทธิภาพที่ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน พร้อมมอบความชุ่มชื้นคืนสู่ผิวอย่างล้ำลึกปรับสภาพผิวให้ดูสว่างสดใส ผลัดเซลล์ผิวเก่า ให้รูขุมขนดูกระชับ

อาวียองซ์ เมนส์ โซลูชั่น ดับเบิ้ล แอคชั่น เดย์+ไนท์ มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน ครีมบำรุงผิว สูตรสองประสิทธิภาพ ที่แทรกซึมสู่ผิว ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อผิวดูเนียนนุ่มไม่มันเงา

สอบถามราคาได้ที่อาวียองซ์ช็อปทุกสาขา

DHC CLARIFYING SERIES
รอยสิวและรูขุมขนกว้างจะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป

DHC เชิญคุณมาเปิดประสบการณ์ใหม่กับ 2 ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องรอยสิว ริ้วรอย รูขุมขนกว้าง และความหยาบกร้านบนใบหน้าโดยเฉพาะเพียง 2 ขั้นตอนง่าย ๆ แต่สวยอย่างมืออาชีพ

ด้วยขั้นตอนแรกกับ DHC Clarifying Pore Cover Base ที่ช่วยปกปิดรูขุมขนที่กว้าง ให้เรียบเนียน ตามด้วยขั้นตอนที่ 2 กับ DHC Clarifying Tinted Milk รองพื้นที่ช่วยปกป้องคุณจากแสงแดดด้วย SFP 50 PA++ พร้อมลดความมันบนใบหน้าให้คุณเผยผิวกระจ่างใสอย่างน่าอัศจรรย์

DHC Clarifying Pore Cover Base พิเศษ 470 บาท จากราคาปกติ 590 บาท 
DHC Clarifying Tinted Milk พิเศษ 540 บาท จากราคาปกติ 670 บาท

QI SHISEIDO ESTHETICS
คืนความอ่อนเยาว์แก่ดวงตาคู่สวย

Qi Shiseido Esthetics คือการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างแนวคิดแห่งศาสตร์ตะวันออกและความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ตะวันตก ผสานการนวดที่เป็นนเอกลักษณ์เฉพาะที่ให้ความผ่อนคลายสู่ความงามอย่างสมดุลจากภายในและภายนอก

วันนี้ Qi พัฒนาและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวรอบดวงตาคุณภาพสูงอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เพื่อมอบความงามคืนความอ่อนเยาว์ให้แก่ดวงตาคู่สวยของคุณ ด้วย Qi eye beauty serum เซรั่มเนื้อเข้มข้นบำรุงเฉพาะสำหรับผิวรอบดวงตาอย่างล้ำลึก ช่วยฟื้นฟูผิวรอบดวงตาที่อ่อนล้า และร่วงโรย ลดเส้นริ้ว รอยลึก ถุงใต้ตา และรอยดำคล้ำ ให้แลดูจางลงอย่างมีประสิทธิภาพ


พบความเปลี่ยนแปลงภายใน 4 สัปดาห์ด้วยตัวคุณเอง และคอร์สทรีตเมนต์ดูแลรอบดวงตาได้ที่ Qi Shiseido Salon and Spa สาขาพารากอน และดิ เอ็มโพเรียม

Qi Eye Treatment ระยะเวลา 50 นาที ราคาค่าบริการ 1,500 บาท
Qi eye beauty serum ขนาด 30 กรัม ราคา 5.600 บาท


เรียบเรียงโดย Lady Manager


 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It