Beauty

ผมสวยเทรนดี แบบสาวคาวาอี้

Pinterest LinkedIn Tumblr


จะเป็นสาวเทรนดีให้เข้ายุค ต้องสวยให้ทันเทรนด์ เรโกะ-วรจรรย์ แสงเงิน บรรณาธิการสาวสวยแห่งนิตยสาร S Cawaii จึงมาเผยเทรนด์สีผมและทรงผมสุดฮิตในแดนปลาดิบ ในงาน Liese s Cawaii ! Easy D.I.Y Workshop ให้สาวๆ ได้อัปเดต

กูรูความงามแบบสาวคาวาอี้ เผยว่า เทรนด์สีผมของญี่ปุ่นในตอนนี้ นิยมการทำสีผมที่ดูเป็นธรรมชาติ โดยมีสีน้ำตาลเป็นเบสพื้นฐาน เช่น สีเขียว, สีเทา, สีแดง นอกจากนี้ ยังมีสีอื่นมาผสมด้วย เช่น โทนแอช (ขี้เถ้า) โทนเบจ โทนส้ม โทนชมพู โทนบลอนด์ เป็นต้น อีกทั้งกระแสแฟชั่นการเปลี่ยนสีผมด้วยตัวเองที่บ้าน กลายเป็นเทรนด์ฮิตของบรรดาสาวๆ ญี่ปุ่น เพราะประหยัดทั้งเงิน เวลา แถมยังได้สีที่สวยถูกใจไม่ตกเทรนด์อีกด้วย

ส่วนทรงผมสุดฮิตของสาวๆ ยังเน้นผมยาวแล้วม้วนผมให้เป็นลอน แต่ก็มีบางส่วนที่ได้รับอิทธิพลจากดารานางแบบ จึงชอบผมสั้น ทั้งสั้นไปเลยเหมือนทอมบอย และแบบบ๊อบ แต่สาวๆ ผมยาวที่อยากจะอินเทรนด์ผมสั้น ก็สามารถประยุกต์ทรงผมได้ด้วยการแต่งทรง เก็บปลายผมด้วยกิ๊บ ด้วยหมวกทำให้ดูเป็นผมสั้นแบบชั่วคราวได้ หรือการหาวิกมาใส่ก็เป็นที่นิยมเช่นกัน

“ดังนั้น จึงอยากให้สาวๆ ไทยมีความมั่นใจในตัวเอง และหาสไตล์ที่ตัวเองชอบให้เจอ จะได้สนุกกับแฟชั่นและการตกแต่งทรงผมและทำสีผมแบบสาวญี่ปุ่น” กูรูแนะส่งท้าย

 

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It