Beauty

เคล็ดลับความงามฉบับใหม่ Anti-Aging ให้เส้นผม

Pinterest LinkedIn Tumblr


หากได้ยินคำว่า Anti-Aging หลายคนคงนึกถึงเฉพาะเรื่องของผิวพรรณ แต่ปัจจุบันการทำ Anti-Aging Hair Treatments กำลังเป็นเทรนด์ใหม่ ที่สาวๆ ให้ความสนใจมากขึ้น

อาจารย์ มาร์ค ธาวิน พี เซียวตง แฮร์สไตลิสต์ แห่ง มาร์ค ธาวิน อัลทิเมต แฮร์ โซลูชั่น แนะนำว่า Anti-Aging ผม สามารถปฏิบัติได้ด้วยตัวเอง เบื้องต้น คือการหลีกเลี่ยงสารเคมีที่รุนแรงต่อเส้นผม, การใช้น้ำในอุณภูมิที่พอเหมาะกับผม, การเลือกใช้อุปกรณ์เกี่ยวกับผมที่มีคุณภาพ เช่น แปรง, ไดร์เป่าผม, การพักผ่อนที่เพียงพอ, การทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อเส้นผม ที่สำคัญคือการงดดื่มแอลกอฮอล์, งดสุบบุหรี่ นั่นคือสิ่งที่เราทำได้ด้วยตัวเอง แต่ในความเป็นจริงไม่มีใครทำได้หมด โดยเฉพาะการทำสีผม หรือการใช้แชมพูที่มีสารเคมีเข้มข้นทำลายสุขภาพผมเพื่อแลกกับความสวยงาม

ด้วยเหตุนี้ การเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมที่มาจากธรรมชาติจึงเป็นทางเลือกสำคัญในการดูแลเส้นผม กูรูด้านเส้นผมจึงแนะนำอาหารผมที่มีประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็น เห็ดทรัฟเฟิลขาว ที่มีวิตามิน เอ ดี และ ซี ที่มีประโชน์ต่อเส้นผม อีกทั้งยังช่วยหลั่งสารแห่งความสุข เอ็นโดรฟิน และ ฟิลโรโมน ให้ร่างกายกระปรี้กระเปร่าอีกด้วย, ไข่ปลาคาเวียร์ ที่ช่วยกระตุ้นพลังของเส้นผม และอุดมไปด้วย โปรตีน, เกลือแร่, และสารอาหารผมอื่นๆอีกมากมาย รวมถึงเมล็ดละหุ่ง, โอลีฟออย, โจโจ้บาออย, เชียร์บัตเตอร์, เคราตินจากองุ่น, กรดไขมันโอเมก้า 6 ที่สกัดจากดอกอิฟนิ่งพริมโรส, กรดไฮยาลูโรนิก, ทั้งหมดนี้ จะช่วยคืน รักษาผมที่แห้งเสีย, คืนความอ่อนเยาว์, ยืดอายุ และมีสุขภาพผมที่แข็งแรงขึ้น

สารอาหารผมเหล่านี้ ทางมาร์ค ธาวิน ได้นำมาเป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับทรีตเม้นต์ เพื่อบำรุงเส้นผม “สาวๆ สมัยนี้ ไม่ควรคำนึงถึง Anti Aging สำหรับผิวพรรณเพียงอย่างเดียว แต่ควรดูแลเอาใจใส่เส้นผมด้วย เพราะเส้นผมสลวยเงางามก็ช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพได้เช่นกัน ที่สำคัญควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติมาช่วยบำรุงเส้นผม” อาจารย์แนะนำส่งท้าย

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It