Beauty

หน้าเรียวเล็กได้รูปด้วยโปรแกรม V Face ที่สาวๆ ยุคใหมุ่ถวิลหา

Pinterest LinkedIn Tumblr


>> “ใบหน้าเรียวเล็กได้รูป” คือ สุดยอดปรารถนาของสาวๆ มากมาย เรียกว่าได้กลายเป็นเทรนด์ก็ไม่ผิดนัก ซึ่ง ไมเคิล คันนิงแฮม นักจิตวิทยา มหาวิทยาลัยหลุยส์วิลล์ ของสหรัฐอเมริกา พบว่า ผู้หญิงที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจ มักจะมีเค้าโครงหน้าแบบเด็กสาว คือหน้าผากกว้างดวงตากลมโต จมูกโด่งเล็ก แก้มกลมเล็ก กรามเล็ก คางเล็ก

จากการศึกษาและวิจัยสรุปได้ว่า โรงหน้ารูปตัว V เรียวสวยนี่แหละเป็นลักษณะความสวยที่โดนใจหนุ่มๆ มาทุกยุคทุกสมัย มีคำอธิบายเพิ่มเติมว่า ”หน้าเรียวเล็กแบบเด็กสาว ดูมีเสน่ห์ น่ารัก น่าทะนุถนอม มันช่วยดึงสัญชาติญาณความเป็นผู้ชาย ซึ่งชอบปกป้องผู้ที่อ่อนแอกว่าออกมาได้” ตัวอย่างของผู้หญิงที่มีหน้า V face ก็คือ บริจิต บาร์โดต์ ดาราสาวเจ้าเสน่ห์ในอดีตนั่นเอง

:: หน้าเรียวแบบทันใจ
สำหรับสาวๆ สาวหน้ากลม หน้าเหลี่ยม ถ้าอยากให้หน้าดูเรียวแบบทันใจ อาจจะใช้วิธีง่ายๆ ด้วยการใช้แป้งเฉดสีที่เข้มกว่าสีผิว ปัดเบาๆ ตรงข้างแก้มที่มีเนื้อเยอะๆ หรือจะใช้บรัชออนโทนสีน้ำตาลอ่อนก็ได้ โดยไล้จากกกหูเข้ามาหาแก้ม เป็นแนวเฉียง 45 องศา อาจจะลงน้ำหนักให้สีเข้มกว่าหน่อยแล้วค่อยๆ เกลี่ยให้จางลงเข้ามาด้านในของใบหน้า หลังจากนั้นให้ใช้บลัชออนสีชมพูปัดบริเวณด้านบนของโหนกแก้มเป็นแนวเฉียงๆ เช่นกัน ไม่แนะนำให้ปัดกลมๆ เพราะเราอยากจะอำพรางรูปหน้าที่แบนๆ ให้ดูมีมิติ ช่วยให้หน้าดูเล็กเพรียวลงได้ภายใน 2 นาทีเท่านั้น

:: หน้าเรียวเล็กแบบเด็กสาว ด้วยโปรแกรมหน้า V face
สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาหน้าใหญ่ คางเหลี่ยม หน้าอูม แก้มอ้วน ถ้าคุณกำลังมองหาวิธีช่วยทำให้หน้าเรียวขึ้น แบบที่เรียกว่า V face ที่ใช้ทรีตเมนต์หลากหลายมาช่วยแก้ปัญหารูปหน้าไม่เรียว
สาเหตุที่ทำให้หน้าไม่เรียว กล้ามเนื้อกรามใหญ่ ไขมันสะสม ผิวหย่อนคล้อย

:: กล้ามเนื้อกราม
ถ้ากล้ามเนื้อบริเวณกราม (Masseter Muscle) มีขนาดใหญ่และแข็งแรง จะทำให้คางดูกาง หน้าของคุณจะดูแบนและเป็นเหลี่ยม การปรับรูปหน้าให้เรียวเล็กลงสามารถทำได้โดยการฉีดสารคลายกล้ามเนื้อไปลดการทำงานของกล้ามเนื้อบริเวณกราม เมื่อกล้ามเนื้อไม่ได้ทำงานหนัก ก็จะแบนตัวลง มีผลต่อรูปหน้า ช่วยให้หน้าเรียวได้รูป V สวย

:: ไขมันสะสม
ใบหน้าที่บวมกลมดูกางและบานนั้น อาจจะเกิดจากไขมันสะสมอยู่ที่บริเวณกระพุ้งแก้มและคางมาก วิธีแก้ไขทำได้ด้วยการฉีดยาไปละลายไขมันที่สะสมอยู่เยอะๆ ออกไปบ้าง จะช่วยลดแก้มอ้วนๆ ลงได้ และช่วยให้คางดูเล็กลง เส้นคางคมขึ้น รูปหน้าเรียวกระชับ

:: ผิวหย่อนคล้อย
สาวๆ หลายคนลดน้ำหนักแบบฮวบฮาบ ผลก็คือตัวผอมแต่หน้ายังดูบวมหนัก เพราะไขมันหายไป ส่งผลให้ผิวเริ่มไม่ตึงกระชับ หน้าไม่เรียวอย่างใจหวัง วิธีแก้ไขทำได้โดยการใช้เทคโนโลยีช่วยกระชับผิว เมื่อผิวที่แก้มและคางตึงกระชับขึ้น ใบหน้าที่ดูบวมคล้อยก็จะลดลงหน้าดูเพรียวกระชับขึ้น (ข้อมูลจาก รมย์รวินท์ คลินิก Call center:080-153-9000,080-154-9000 www.romrawin.com)

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net






Comments are closed.

Pin It