Beauty

เลือกของขวัญ 6 แบบสำหรับคุณแม่ 6 สไตล์

Pinterest LinkedIn Tumblr

>> แม้คุณลูกกับคุณแม่จะบอกกันเสมอว่าเรารักกันทุกวัน แต่สำหรับวันสำคัญเพียงหนึ่งวันของปี เป็นโอกาสดีที่ลูกๆ จะได้แสดงความซาบซึ้งในความรักของ แม่ ศูนย์การค้าเกษรจึงขอเชิญชวนคุณลูกๆ เลือกของขวัญชิ้นพิเศษสร้างความทรงจำแสนประทับใจเพื่อผู้หญิงคนพิเศษที่สุดในชีวิตของคุณในวันแม่ที่กำลังมาถึง กับของขวัญ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ 6 แบบ สำหรับคุณแม่ 6 สไตล์

1. คุณแม่ช่างเลือกสรร
เพอร์เฟกชั่นนิสต์ คือคำจำกัดความที่บ่งบอกความเป็น คุณแม่ของเธอได้ดีที่สุด แม้บางครั้งคุณอาจจะรู้สึกว่าเธอจุกจิกบ้าง แต่นั่นหมายถึง สิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้นที่เธอต้องการและเลือกสรรมาเพื่อครอบครัว ลองเลือกกระเป๋า ถือและกระเป๋าสตางค์ทำจากหนังจระเข้อย่างดีสีสันสดใส สร้อยคอยาวประดับด้วย เพชรดำ หรือผ้าพันคอพิมพ์ลวดลายเก๋ๆ ก็คงจะทำให้เธอประทับใจกับความช่างเลือก สรรที่ถ่ายทอดจากเธอสู่ตัวคุณเหมือนกับลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นเลยทีเดียว


2. คุณแม่นักวางแผน 
เรื่องความเฉียบขาดรอบคอบและมองการณ์ไกลต้องยกให้ คุณแม่ของคุณเป็นที่หนึ่งในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนหรือแผนการเรียนของคุณ ไปจนถึงโปรแกรมท่องเที่ยว วันหยุดยาวประจำปีของครอบครัวที่เธอเตรียมพร้อม ไว้ให้คุณเสมอ ดังนั้นคงไม่มีอะไรจะเหมาะกับคุณแม่นักวางแผนมากไปกว่านาฬิกาดีๆ สักเรือน หรือแหวนและสร้อยเพชรน้ำงาม


3. คุณแม่ช่างเอาใจใส่
เพราะเธอคือคุณแม่ที่ไม่เคยขาดตกบกพร่องกับรายละเอียด เล็กๆ น้อยๆ ของครอบครัว ถึงเวลาที่ลูกๆอย่างคุณจะหันมาใส่ใจและดูแลเธอบ้าง อย่างการหาผลิตภัณฑ์เพื่อความงามดูแลผิวพรรณ หรือทรีทเมนต์อย่างดีบำรุงผม เพียงเท่านี้เธอก็คงอดปลื้มใจไม่ได้กับของขวัญที่คุณตั้งใจอยากให้เธอสวยและดูดีอยู่เสมอ


4. คุณแม่อ่อนหวานใจดี
เธอมักใช้วิธีพูดจาตักเตือนอย่างอ่อนโยนด้วยเหตุผล แทนการลงโทษด้วยการตีเมื่อคุณทำผิดและเอาแต่ใจในวัยเด็ก วันนี้คุณจึงจดจำและ นึกถึงความน่ารักของเธอได้ ของขวัญในสไตล์หวานๆ อย่างเครื่องประดับดีไซน์วินเทจ จะแทนความซาบซึ้งที่คุณมีต่อความอ่อนโยนของเธอ


5. คุณแม่รอบรู้และช่างคิด
ความสนใจในสิ่งใหม่ๆ รอบตัวและไม่เคยหยุดสรรหา สิ่งที่เป็นประโยชน์และดีต่อครอบครัวทำให้เธอเป็นคุณแม่ผู้มีความรอบรู้ หรือแม้แต่ บางครั้งเวลาคุณเกิดปัญหาเฉพาะหน้าและไม่รู้จะหันไปหาใครคุณรู้ว่าเธอจะเป็นที่พึ่งได้อย่างดีที่สุด แน่นอนว่าสำหรับเธอไม่จำเป็นต้องได้ของขวัญชิ้นใหญ่โตนัก เพียงแค่การ์ดดีไซน์เก๋ สร้อยข้อมือเส้นเล็กเรียบๆ หรือแว่นขยายสำหรับอ่านหนังสือ ก็ถูกใจเธออย่างแน่นอน


6. คุณแม่ใจเย็น อารมณ์ดี
เธอสร้างความสุขในครอบครัวด้วยรอยยิ้มและ เสียงหัวเราะ เติมความสุขสดชื่นเพิ่มขึ้นให้เธอด้วยน้ำหอม และโลชั่นบำรุงผิว กลิ่นหอมเย็นๆเบาๆให้เธอได้ใช้เป็นประจำทุกวัน หรือกระเป๋าคลัทช์หนังใบเล็กสีฟ้า อมเขียวน่าทะนุถนอมสำหรับโอกาสพิเศษ :: Text by FLASH mag.

 

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It