Beauty

แม่ลูกดูโอ้…แต่งกายแมตชิ่ง ให้สวยเก๋ต่างวัย

Pinterest LinkedIn Tumblr

อบอวลด้วยอุ่นไอรักในเทศกาลวันแม่ ที่ผ่านมา ลูกๆ หลายคนคงพาคุณแม่ไปเที่ยว ชอปกันอย่างสนุกสนาน แต่หากจะให้เก๋ไก๋ไม่ตกเทรนด์ สไตล์การแต่งตัวแม่ลูกก็อย่าให้เอาต์ งานนี้ อาจารย์พรรณิภา ปวนะฤทธิ์ Elite Hiar GURU ของเมืองไทย อาสาควงลูกสาว ปิ๋ม-พริดา ลิมปานนท์ มาเผยเทรนด์ผมที่เข้ากันสไตล์แม่ลูก พร้อมแฟชั่นคู่ดูโอ้ ในกิจกรรม “Mom and Daughter on Special Date” ณ ร้านพรรณิภา สาขาเทรนดี้ พลาซ่า สุขุมวิท 13 เมื่อสัปดาห์ก่อน

อ.พรรณิภา ผู้บริหารศูนย์ความงามครบวงจร Panipa Hair, Nails,Beauty & Wellness มากว่า 40 ปี กล่าวว่า ทรงผมแต่ละสไตล์ช่วยเสริมบุคลิกและการแต่งตัวให้โดดเด่นขึ้น แม้จะต่างวัยกันแต่ก็สามารถทำทรงผมเดียวกันได้ เพียงแค่ปรับให้เข้ากับบุคลิกและวัยของแต่ละคน “ปกติแล้วส่วนตัวชอบสีชมพูขาว ตัวน้องปิ๋มเองก็ชอบด้วยเหมือนกัน วันนี้เราจึงเลือกใส่เสื้อผ้าโทนสีชมพู แต่เพิ่มความแตกต่างที่ทรงผม คุณแม่ชอบทรงผมแนวเรโทรมากเป็นพิเศษ ส่วนลูกสาวขออินเทรนด์กับการเกล้าผม ซึ่งเป็นเทรนด์ของปีหน้าค่ะ ส่วนการแต่งหน้าลูกสาวเลือกโทนสีส้มเบาๆ ทาเล็บแบบ Glitter สไตล์วัยรุ่นที่กำลังฮิต ส่วนคุณแม่ก็ขอแต่งแบบเรียบๆ ทาเล็บสีชมพูให้เข้ากับชุดค่ะ”

นอกจากนั้น ภายในงาน เจ้าภาพได้เชิญ 4 คู่แม่ลูกสุดเทรนดีมาร่วมเผยเคล็ดลับการแต่งกายให้เข้ากัน เริ่มจาก คุณแม่ฮอลลี่ อัมระนันท์ ควง น้องแนน-นันทินี แม่เผยโฉมในลุค Elegant Lady Classic ด้วยเดรสสีดำ ต่างกันที่เนื้อผ้าและแพตเทิร์นที่ทำให้ดูต่างวัย ในขณะที่ คุณแม่เลือกเครื่องประดับเพชรแวววับ ลูกสาวก็เลือกเติมอัญมณีสีชมพูหวานแหวว ดูสดใสขึ้น ปิดท้ายด้วยการเกล้าผมในสไตล์ที่แตกต่างกัน “ปกติเราแม่ลูกจะมีเวลาให้กันบ่อยอยู่แล้ว อย่างกิจกรรมครั้งนี้ ก็ทำให้เราได้ช่วยกันคิดคอนเซ็ปต์การแต่งตัวให้เข้ากัน ซึ่งแฮปปี้มากๆ ค่ะ” น้องแนนเผย

ด้านนางแบบสาว เอ็มมี่-แสตมป์ อภิชัยลักษณ์ พา น้องเรย่า-อามีนา มาอวดโฉมในสไตล์ Hollywood Girl ซึ่งเน้นสีดำเป็นหลัก คุณแม่มาในลุคดูหรูหรา ส่วนน้องเรย่ามาในชุดกระโปรงบัลเลต์สีดำฟูฟ่อง ส่วนที่ขาดไม่ได้อย่าง ทรงผม แม้คุณแม่จะปล่อยผมดัดสลวยเป็นลอน แต่คุณลูกก็ยังกุมคอนเซ็ปต์รวบผมดัดเป็นลอนขึ้น ให้ดูสดใสสมวัย “ไม่ว่าเอ็มมี่จะงานยุ่งแค่ไหน แต่พอเราเป็นแม่คนแล้ว ก็ต้องจัดลำดับความสำคัญกับลูกเป็นอันดับแรกเสมอค่ะ อย่างวันนี้เราก็มาช่วยคิดว่า ใส่ชุดไหนให้ลูกดี แล้วของเราหล่ะจะประมาณไหน จะได้สวยสมวัยไปด้วยกัน และทรงผมก็ช่วยให้เราดูคู่กันได้เยอะค่ะ”

แก้ว-ซาซ่า จรีณา สิริสิงห์ ควง คุณแม่เรน่า สิริสงห์ มาสวยใสในคอนเซ็ปต์สาว “Hot Pop Singer” ด้วยชุดขาว-ดำ แม้จะใส่เสื้อแขนกุดเหมือนกัน แต่คุณแม่ก็เลือกเสื้อที่ประดับลูกไม้ให้ดูสมวัย แต่ไม่ทิ้งลายเปรี้ยวปรี๊ดสไตล์แม่ลูก “ปกติแล้วแก้วไม่ค่อยได้มีโอกาสมาร่วมงานกับคุณแม่ค่ะ พอได้มางานนี้ เราก็ได้ช่วยกันออกไอเดียร่วมกันว่าจะแต่งประมาณนี้ดี ถึงจะตรงกับคอนเซ็ปต์ พอมิกซ์แอนด์แมตช์แล้ว ก็ออกมาอย่างที่เห็นค่ะ ส่วนทรงผมเราเลือกแต่งสไตล์เดียวกันค่ะ”

ปิดท้ายที่นางแบบสาว โย-ยศวดี มาพร้อมกับ คุณแม่ยุบล หัสดีวิจิตร ในมาดของ Super Model ซึ่งแม้จะมาในลุคที่ต่างกันด้วยสไตล์ สาวโยเลือกแต่งในเดรสสั้นในขณะที่ คุณแม่มาในชุดปิดมิดชิด แต่ก็คุมโทนสีชมพูไว้อยู่หมัด “งานนี้โยกับคุณแม่ก็ได้แชร์ไอเดียร่วมกัน ซึ่งโยก็ขอเป็นสไตล์ Super Model ในแบบฉบับของโย ส่วนคุณแม่ก็เน้นเก๋เรียบในสไตล์ของคุณแม่

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It