Beauty

แชะ!! ดาราดังแต่งตัวรับลมหนาว

Pinterest LinkedIn Tumblr


กลายเป็นธรรมเนียมของเหล่าสาวก F&F แบรนด์ดังจากลอนดอน ที่จะจับตาดูเหล่าดาราระดับแถวหน้ามาอวดโฉมเสื้อผ้าบนรันเวย์ในทุกๆ ซีซั่น และแฟชั่นโชว์ประจำคอลเลกชัน ออทัม/วินเทอร์ 2011 ปีนี้ ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังด้วยลีลาโพสท่าของคู่พระนางบนรันเวย์เฉพาะกิจแห่งนี้ ที่ห้องชฎาบอลรูม โรงแรมสยาม เคมปินสกี้กันอย่างคับคั่ง

คอลเลกชันนี้ เผยความคลาสสิกร่วมสมัยด้วยเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ เพื่อเปลี่ยนลุควันพักผ่อนสบายๆ หรือวันทำงานให้สนุกสนานยิ่งขึ้น งานนี้นอกจากจะได้เห็นลีลาโพสท่าของเหล่านางแบบและนายแบบจำเป็นแล้ว ยังได้เคล็ดลับสไตล์การแต่งตัวของแต่ละคนอีกด้วย


ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต เผยว่า ส่วนตัวแล้วชมจะชอบการ์ตูนมาก พอเป็นเรื่องแฟชั่น ก็จะชอบมิกซ์แอนด์แมตช์ให้เสื้อผ้าที่ใส่แล้วเราดูสดใสร่าเริงค่ะ และปกติก็จะชอบเสื้อผ้าสไตล์ผู้หญิงอ่อนหวาน และสิ่งที่ขาดไม่ได้ต้องเป็นแว่นตากันแดดเก๋ๆ หนึ่งอัน คอลเลกชันวันนี้ชมชอบ Country Life เพราะใส่ได้จริง ส่วนชุดที่ใส่ในวันนี้เป็นชุดที่สวยมาก ดูสง่าและลึกลับน่าค้นหา เวลาไปเที่ยวก็จะชอบไปที่หนาวๆ เพราะว่าจะได้ใส่เฟอร์ค่ะ”


ด้านพระเอกหนุ่ม โฬม-พัชฏะ นามปาน เผยว่า ในวันสบายๆ ผมก็จะแต่งตัวง่ายๆ ครับ เสื้อยืดกางเกงยีนส์ และจะพกแจ็กเกตติดตัวไว้เสมอสำหรับหน้าหนาวครับ ส่วนชุดที่ใส่ในวันนี้ก็เป็นสไตล์ที่ผมชอบ และก็จะเลือกใส่ในโอกาสพิเศษครับ


นางเอกสาวแพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ เล่าว่า แพนชอบเสื้อผ้าที่ใส่ง่ายๆ สบายๆ ส่วนใหญ่จะเป็นขาสั้นหรือเดรสค่ะ แต่ถ้าหน้าหนาวก็จะเพิ่มเครื่องประดับนิดๆ หน่อยๆ ค่ะ เช่น นาฬิกาเรือนโปรดหรือสร้อยน่ารักๆ ส่วนคอลเลกชัน Black Swan ที่ใส่วันนี้ คงต้องใส่ในโอกาสพิเศษค่ะ”


ด้านแฟนหนุ่ม เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ เผยสไตล์การแต่งตัวของตัวเองว่า “ส่วนใหญ่ผมใส่เสื้อผ้าสไตล์สตรีทแวร์ เสื้อยืดสบายๆ และกางเกงสลิมฟิต ไอเท็มหน้าหนาวที่ขาดไม่ได้คือ รองเท้าบู๊ตหนังหรือหุ้มข้อ และอาจจะเป็นคาร์ดิแกน หรือแจ็กเกตสูทตัวบาง ที่สามารถใส่ในหน้าหนาวของเมืองไทยได้ คอลเลกชันที่ผมใส่วันนี้เป็นสไตล์ที่ผมใส่อยู่แล้ว โดยเฉพาะ ใส่ไปเที่ยวที่ภาคเหนือ เช่น เชียงใหม่ เพราะบรรยากาศดีมากครับ”


สาวเซ็กซี่อย่าง เป้ย-ปานวาด เหมมณี มาอวดลุคสาวเซ็กซี่ ด้วยชุดชั้นในตัวหรู “เวลาแต่งตัวเป้ยจะดูกาลเทศะของงาน หรือธีมงานนั้นเป็นหลักค่ะ ในหน้าหนาวจะชอบใส่สเวตเตอร์เป็นหลัก สำหรับชุดที่ใส่วันนี้รู้สึกอลังการมาก ดูเหมือนว่าใส่ออกงานได้เลย แม้จะเป็นชุดชั้นใน แต่ถ้าเลือกหยิบเสื้อคลุมหรือกระโปรงตัวสวยมาแมตช์ให้เข้ากัน ก็ดูโดดเด่นพร้อมออกงานได้เลยค่ะ


เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า สาวลุคหวาน เผยว่า “เกรซจะชอบใส่ชุดที่ให้ลุคหวานๆ มากกว่า และฤดูหนาวก็จะสนุกกับการแต่งตัวมาก เพราะเราสามารถใส่แอคเซสเซอรีได้เยอะ ไม่ว่าจะเป็นผ้าพันคอ ถุงมือหรือหมวก และเสื้อโค้ต เพราะส่วนตัวจะเป็นคนขี้หนาว เวลาไปนอนดูดาวบนภูเขา รับไอเย็นๆ ทำให้เราสบายใจค่ะ”


ปิดท้ายที่พระเอกหนุ่ม อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ เผยสไตล์การแต่งตัวของตัวเองว่า “เสื้อผ้าของผมส่วนใหญ่จะเป็นแนวสบายๆ เหมือนคอลเลกชันวันนี้เลยครับ เน้นโทนสีเรียบ เข้ม ไม่สดมาก และอาจจะเพิ่มเติมเสื้อแจ็กเกตหนึ่งตัว ที่สีเข้ากับชุดสำหรับใส่ในวันที่อากาศหนาว เข้ากับสไตล์ลุยๆ ตอนไปเที่ยวของผมครับ






 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It