Beauty

เพิ่มความชุ่มชื่นสองเท่า พร้อมฟื้นฟูผิวกระจ่างใส

Pinterest LinkedIn Tumblr


>> คุณๆ อยากมี “ผิวสวยสดใส” เหมือนสาวแรกรุ่นตลอดไปรึเปล่า? เพราะผิวคุณมีโอกาสสูญเสียความชุ่มชื่นและขาดความกระจ่างใสโดยที่คุณไม่รู้สึกตัว โดยเฉพาะกับสาวแรกรุ่นที่กังวลปัญหาผิวแห้งกร้านมากที่สุด ซึ่งสาเหตุของปัญหาส่วนใหญ่นั้นมาจากสิ่งแวดล้อมรอบๆตัว ทั้งฤดูกาล สภาพอากาศ ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ทำให้ผิวขาดความความยืดหยุ่น และ แห้งกร้าน

แต่ล่าสุด “ลาเนจ” (LANEIGE) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นนำแห่งเอเชียเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ ทุ่มเทค้นคว้าวิจัยผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว และ ฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส ที่มีประสิทธิภาพในการเติมความชุ่มชื่นอย่างเต็มเปี่ยมสู่ผิวคุณ ขอแนะนำ “Laneige Water Bank Line” ผลิตภัณฑ์เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวแบบสองเท่า ที่คงความชุ่มชื่นได้ยาวนานยิ่งขึ้น พร้อมช่วยบำรุงผิวให้นุ่มเนียนน่าสัมผัส แลดูเปล่งปลั่งสุขภาพผิวดี ให้คุณสวยในแบบฉบับสาว “Be Waterful”

คุณสมบัติเด่นของ Laneige Water Bank Line
1.เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวยาวนานเป็นสองเท่า ทำให้นุ่มเนียนน่าสัมผัส ด้วยเทคโนโลยี Water Pump System™
2.ช่วยฟื้นฟูผิวให้แลดูกระจ่างสดใส
3.เต็มเปี่ยมด้วยคุณค่าของ มินเนอรัล วอเตอร์ ที่อุดมด้วยแร่ธาตุและวิตามิน

Water Pump System™-Optimal Mineral Water
เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยในการเพิ่มความชุ่มชื่นด้วย มินเนอรัล วอเตอร์ ตามแบบฉบับเฉพาะของ ลาเนจ ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านให้นุ่มเนียนขึ้น ช่วยให้ผิวแลดูสุขภาพดีกระจ่างสดใส

Water Bank Essence ราคา 1,850 บาท เอสเซนส์เนื้อเนียนบางเบาสูตรน้ำ ที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณค่ามอยส์เจอไรเซอร์สามารถเก็บกักความชุ่มชื่นได้ยาวนานตลอดวัน ช่วยดูแลปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน เนื้อเอสเซ้นต์ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ อุดมด้วยสารสกัดจาก Chestnut Extracts และ Seaweed Extracts ที่ช่วยให้ผิวที่แห้งหยาบกร้านกลับชุ่มชื่นเนียนนุ่มแลดูมีสุขภาพดี

วิธีการใช้
:: ใช้หลังจาก“บาลานซิ่ง อิมัลชั่น” เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผู้ที่อยู่ในห้องแอร์เป็นเวลานานๆ ปั๊ม “วอเตอร์ แบงก์ เอสเซนส์” ลงบนฝ่ามือ ถูฝ่ามือไปมา 3-4 รอบ เพื่อเป็นการอุ่นเอสเซ้นต์ ลูบไล้ผิวหน้าและลำคอจากด้านในออกสู่ด้านนอก โดยเฉพาะบริเวณที่แห้งกร้าน Report by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net


Comments are closed.

Pin It