Beauty

โก้หรู ชวนฝันแบบสาวยูกิ-อุณาวรรณ

Pinterest LinkedIn Tumblr


เอาใจสาวโก้หรูโดยเฉพาะ ยูกิ-อุณาวรรณ ตั้งคารวคุณ สานฝันสร้างธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเอง โดยนำความรู้ด้านการตลาดและบริหารธุรกิจที่ได้ ร่ำเรียนมาบวกกับความรักและความหลงใหลในการสร้างสรรค์งานแฟชั่น มาแจ้งเกิดอย่างเต็มตัว บนเส้นทางแห่งแฟชั่นเมืองไทย ภายใต้แบรนด์น้องใหม่ ยูนา (YUNA) ณ ชั้น 3 ของสยามเซ็นเตอร์

ยูกิ เล่าถึงที่มาของแบรนด์ว่า ยูนามาจากชื่อจริงว่า ‘ยูกิ’ และ ‘อุณาวรรณ’ กลายเป็นชื่อ ‘ยูนา’ ซึ่งในภาษาฝรั่งเศสหมายถึง 'Jeanne' ที่แปลว่า ‘ความเยาว์วัย’ แสดงถึงบุคลิกของหญิงสาวที่สวยและน่าหลงใหล ดังนั้น แฟชั่นในสไตล์ของยูนา จึงเป็นการสร้างสรรค์จินตนาการ จากสไตล์การแต่งตัวของผู้หญิงที่มีความมั่นใจ สง่างาม เป็นตัวของตัวเอง แต่หวานนิดๆ นำมาถ่ายทอดเป็นผลงานการออกแบบดีไซน์เสื้อผ้าในสไตล์ของผู้หญิงทำงานยุคใหม่ที่มีความเรียบหรู (Simply) สวยสง่างาม (Elegant) อย่างมีรสนิยม (Classy) เหมาะกับการสวมใส่ในทุกโอกาส ทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งแต่การทำงานจนถึงการออกงานสังสรรค์

คอลเลกชันรับลมหนาวซีซั่นนี้ ดีไซเนอร์สาวได้นำแรงบันดาลใจจากเรื่องราวการเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนในวันสบายๆ ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนโรแมนติกของผู้หญิงในยุค 50 จากภาพยนตร์เรื่อง “Roman Holiday” มาประยุกต์กับแฟชั่นสไตล์เรโทรและโมเดิร์น เน้นโทนสีแดง สีเขียว สีเหลือง สีน้ำเงิน ให้สาวๆ สดใสรับลมหนาว














Text by   เอเอสทีวี ผู้จัดการรายวัน: สังคม-สตรี 

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It