Beauty

เปล่งประกายผิวสวยสู้แดด

Pinterest LinkedIn Tumblr


>> การปกป้องตัวเองจากแสงแดด เป็นสิ่งสำคัญของการดูแลผิวให้สวยกระจ่างใสอยู่เสมอ แต่สำหรับสาวๆ ในบ้าน ถึงแม้หลายคนจะเจอพิษน้ำท่วม แต่แสงแดดก็ยังแผดเผาอยู่ดี จะให้หลีกเลี่ยงแดดและอากาศร้อนๆ ได้ยากเต็มที พวกเราเลยต้องหาวิธีรับมือที่ดีและปลอดภัยที่สุดเพื่อรักษาให้ผิวสวยของเราดูสุขภาพดีอยู่เสมอ ด้วยการใช้ครีมกันแดดทั้งผิวหน้าและผิวกาย โดยเลือกครีมกันแดดที่มีค่า SPF เหมาะสมกับกิจกรรมที่จะต้องเผชิญแดด และไม่สร้างอาการแพ้ หรือระคายเคืองผิวให้เรา

ส่วนสาวๆ ที่ต้องแต่งหน้าท้าแสงแดด แนะนำเหลือเกินว่าควรเลือกแป้งผสมรองพื้นดีๆ สักชิ้น ที่ช่วยป้องกันแสดงแดดให้กับใบหน้าของเราได้ด้วยอย่าง MAQuillAGE Essence Rich White Liquid UV SPF 26 PA++ (ราคา 1,500 บาท) รองพื้นชนิดลิควิดเพื่อสัมผัสที่ชุ่มชื้น เปล่งประกาย ด้วยรองพื้นเนื้อซีรั่มบางเบาที่มีส่วนผสมของ Pure White Essence E* ช่วยปรนนิบัติผิวพร้อมอำพรางรูขุมขนและความหมองคล้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยคุณสมบัติการกระจายแสง ช่วยให้ผิวดูสวยเปล่งประกายและชุ่มชื้นยาวนาน นับว่าขวดเดียวคุ้มค่าได้ทั้งแต่งสวย บำรุงผิวและปกป้องผิวจากแสงแดด

มีให้เลือกถึง 6 เฉดสีให้ลองปรับเปลี่ยนและเลือกใช้ตามฤดูกาลต่างๆ พร้อมฟองน้ำสำหรับเกลี่ยเนื้อครีมให้เรียบเนียน :: Text by FLASH

 

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It