Beauty

เติมความสวยให้เส้นผมด้วย 4 ลุคสุดเก๋ของ “ลิเบอร์ตี้ บลูม”

Pinterest LinkedIn Tumblr

>> ไม่ว่าจะเป็นช่วงวันทำงาน การเดินทางพักผ่อนในช่วงวันหยุด ดินเนอร์มื้อค่ำสังสรรค์กับเพื่อน หรือจะปาร์ตี้สุดเหวี่ยงกับเทศกาลสนุกๆ ที่เรียงรายในช่วงสิ้นปี ช่วงเวลาเหล่านี้คุณก็สวยได้แบบเหมาะกับสถานการณ์ด้วยเทรนด์สีผมใหม่จากคอลเลกชั่น “ลิเบอร์ตี้ บลูม” กับ 4 ลุค 4 แบบ ของสาว 4 สไตล์ ใน 4 ช่วงเวลา

โดยในเทรนด์ผมแห่งซีซั่นนี้ แคร์รอล โปรเฟสชั่นแนลส์ ได้ใช้ธีม “ลิเบอร์ตี้ บลูม” เปรียบความงาม ความสดใส แห่งสีผมที่เปล่งประกายของสาวๆ เหมือนดั่งสีสันแห่งดอกไม้ผลิแย้มบาน ด้วยการเนรมิตสีผมที่มีมิติและเป็นธรรมชาติในสไตล์วินเทจคลาสสิก แฝงความสนุกสนานที่ดูร่าเริงสดใสอยู่เสมอ พร้อมเทคนิคใหม่ “คัลเลอร์ พลัส เซอร์วิส” (Color Plus Service) ช่วยเติมเต็มสีสันบนเส้นผมให้ดูสวยสมจริงด้วยเทคนิคไฮไลต์และโลว์ไลต์แนวใหม่
Sunrise Flower
1.ซันไรซ์ ฟลาวเวอร์ (Sunrise Flower)
ให้ความรู้สึกแห่งธรรมชาติ สบายๆ เหมือนรุ่งเช้าวันอาทิตย์ที่แสนสงบแบบเซน และอบอุ่น พร้อมให้คุณเดินทางไปชาร์ตพลังในเมืองชนบทแบบเก๋ๆ ด้วยการเข้าคู่ทรงผมสวยๆ ด้วยใบหน้าที่แต่งแต้มโทนสีธรรมชาติ ให้เครื่องประดับกำไลลูกปัด คู่กับเสื้อเชิ้ตผ้าฝ้ายปักลายดอกเดซี่ คลุมทับด้วยเสื้อถักไหมพรมสีน้ำตาลแดงและสีเบจ

ทรงผมที่ดูอิสระและผ่อนคลายเช่นนี้ ทำให้ลุคนี้ดูเป็นธรรมชาติ ได้รูปทรงและความพริ้วไหวอย่างแท้จริง พร้อมด้วยสีสันแห่งฤดูใบไม้ร่วงที่อบอุ่น ง่ายต่อการดูแลและจัดแต่งทรงในทุกๆ วัน
Monday Flower
2.มันเดย์ ฟลาวเวอร์ (Monday Flower)
พร้อมรับการเริ่มงานของวันใหม่ในสไตล์สาวออฟฟิศด้วยลุคที่แสนสมาร์ท ทันสมัย มาดมั่น และมั่นใจ แลดูเป็นทางการและสง่างามเหมาะกับบุคลิกของหญิงทำงานยุคนี้

เข้าคู่กับลุคนี้ด้วยการแต่งการแบบไม่ต้องยุ่งยากนัก แต่ด้วยการใส่รายละเอียดเล็กๆ บางอย่างก็ช่วยทำให้คุณดูสวยและแตกต่างได้ อย่างเลือกเดรสสีดำคาดเข็มขัดหนังเส้นใหญ่ แต่งดวงตาแบบสโมคกี้อายคู่กับริมฝีปากสีแดงสด เติมด้วยกระเป๋าหนังสวยๆ และรองเท้าส้นสูงสีสดๆ แค่นี้ก็โดดเด่นเกินใคร

ทรงผมที่ใช้นี้เหมาะกับลุคสาวทำงานที่ต้องดูดีไร้ที่ติ เพิ่มความชิคด้วยการทำไฮไลท์บางๆ ช่วยสร้างมิติใหม่ให้กับเส้นผม ตลอดจนสร้างความเงางามและวอลุ่มผมที่พริ้วไหว เพิ่มความมั่นใจในวันทำงานที่แสนยุ่งเหยิงได้ตลอดวัน
Evening Glamour
3.อีฟว์นิ่ง แกลมเมอร์ (Evening Glamour)
หลังจากมุมานะกับงานมาทั้งวัน เมื่อตกเย็นถึงเวลาสังสรรค์ผ่อนคลายความเครียด ไม่ว่าจะเป็นนัดเมาท์กับเพื่อนสาว ดินเนอร์ในร้านหรู คุณก็พร้อมที่จะดูสวยแบบแฟมินินสุดๆ ด้วยแรงบันดาลใจจากสาวยุค 30‘s ที่รุ่งโรจน์ในเมืองนิวยอร์ก สะท้อนออกมาภายใต้ผ้าพันคอสีม่วงอมแดงและเทอร์ควอยซ์ ชุดรัดรูปประดับคริสตัลแพรวพราวและลูกไม้ลายดอกสุดเซ็กซี่ แมตช์กับกระเป๋าคลัตช์ซาตินดูหรูหรา

ลุคนี้เป็นทรงผมแสนโก้ ที่แม้จะต้องพิถีพิถันจัดแต่งทรงผมอยู่สักหน่อย อย่างการเกล้ามวยเก๋ๆ ร่วมกับการถักเปียเพื่อเน้นสีผมที่ไฮไลท์อย่างบางเบา แต่มันก็ช่วยทำให้ทรงนี้ดูสวยเพอร์เฟ็กต์ยิ่งขึ้น เป็นการสร้างสรรค์ลุคที่เรียบง่าย และคลาสสิกให้กับตัวคุณ
Vibrant Blossom
4.ไวเบรินท์ บลอสซัม (Vibrant Blossom)
เมื่อถึงเวลาค่ำคืนแสนสนุก อย่างงานปาร์ตี้ต่างๆ สาวต้องไม่กลัวที่จะโดดเด่นด้วย ลุคแบบเปรี้ยวๆ ที่แสนสดใสมีชีวิตชีวาอย่างสไตล์ดิสโก้ชิก ที่สามารถสะท้อนอิสระและความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างชัดเจน ด้วยเสื้อผ้าลายดอกสีตัดกันสุดๆ พร้อมเครื่องประดับสีฉูดฉาดชวนมอง แต่งแต้มด้วยตาด้วยอายแชโดว์แวววาวคู่กับริมฝีปากสีแดงส้มสุดจี๊ด

ลุคนี้ทรงผมจะสร้างสรรค์ไม่เหมือนใคร ซึ่งมีสีสันที่ซับซ้อน ทั้งสีวอร์มคอปเปอร์และสีทอง ควบคู่กับการตัดแต่งทรงผมที่สะดุดตาและแนวผมแบบไม่ต่อเนื่อง ทำให้คุณกลายเป็นสาวเปรี้ยวที่แสนเก๋ไม่เหมือนใคร

ลุคสวยๆ ในคอลเลกชั่นใหม่นี้ แคล์รอล เขาจัดมาพร้อมกับบริการใหม่ล่าสุด “คัลเลอร์ พลัส เซอร์วิส” ด้วยเทคนิคการทำสีผมหลากหลายเฉดในคราวเดียวตั้งแต่โคนจรดปลายโดย ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมชนิดถาวร แคล์รอล โปรเฟสชั่นแนล สูตรเอ๊กซ์ตร้า ริช ครีม ที่มี 6 กลุ่มเฉดสี ที่ผสานเฉดสีใหม่ทั้งสีเบสและสีไฮไลต์ อย่าง คอนนิก เมลโลว์ โกลด์ (สีน้ำตาลอ่อนแซมประกายทอง) ซันคิสด์ รีไววัล (สีบลอนด์ทรายอ่อน) ฮันนี่ นอสทัลเจีย (สีบลอนด์ทองเข้มดุจน้ำผึ้ง) โพลิช ออเบิร์น (สีแดงเข้มแซมประกายทองแดงหลายเฉด) วินเทจ เชสต์นัต (สีน้ำตาลเข้มอบอุ่นแฝงเฉดทองแดง) และคาราเมล เรเนส์ซองส์ (สีน้ำตาลไหม้แซมเฉดสีทอง)
Intensive mask

นอกจากนี้ หลังจากทำสีผมแล้ว อย่าลืมดูแลผมทำสีของคุณด้วยผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาสำหรับผมทำสีโดยเฉพาะ อย่างกลุ่มผลิตภัณฑ์ คัลเลอร์ เรเดี้ยนซ์ ที่แคล์รอลทำมาเพื่อผมทำสีที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษที่มีทั้ง แชมพู (ขนาด 250 มิลลิลิตร ราคา 390 บาท) และ อินเทนซีฟ มาส์ก (ขนาด 200 มิลลิลิตร ราคา 430 บาท) ที่จะช่วยทำความสะอาดเส้นผมอย่างอ่อนโยน ปกป้องผมทำสีไม่ให้ซีดจาง พร้อมช่วยบำรุงเส้นผมให้ดูเงางามอยู่เสมอ เพื่อความเปล่งประกายและติดทนนานยิ่งขึ้น ทำให้สาวๆ ที่ทำสีผมทั้งหลายไม่ต้องห่วงว่าสีที่ทำมาจะซีดจาง ผิดเพี้ยนไปจากเดิม

ลองทำผมลุคใหม่ๆ ที่สุดเก๋อย่างนี้ได้ตามซาลอนชั้นนำที่มีติดเครื่องหมาย แคล์รอล โปรเฟสชั่นแนล ที่มีอยู่ทั่วประเทศ :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It