Beauty

ปลดปล่อยความเมื่อยล้า เพิ่มความผ่อนคลายให้เท้า

Pinterest LinkedIn Tumblr


>> “เท้า” คืออีกหนึ่งอวัยวะสำคัญของร่างกาย ที่สามารถพาเราไปทุกที่ที่เราต้องการ แต่หลายคนมักมองข้ามการดูแลและปรนนิบัติเท้าอย่างถูกวิธี โดยเฉพาะในช่วงเวลาแห่งวิกฤตน้ำท่วมที่แทบทุกคนกำลังเผชิญอยู่ ณ เวลานี้ ทำให้ไม่อาจหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับน้ำสกปรกที่ท่วมขังบ่อยครั้ง และเมื่อวิกฤตได้ผ่านพ้นไป ก็ได้เวลาแห่งการปรนนิบัติดูแลรักษาเท้าคู่เก่งของคุณ

ปัญญ์ปุริ (Pañpuri) นำเสนอคอลเลคชั่นเพื่อการปรนนิบัติเท้า 4 ขั้นตอนง่ายๆ เพื่อที่สุดแห่งการดูแลปกป้อง และความผ่อนคลายที่เท้าของคุณ เพื่อคงความสะอาดเบาสบาย นุ่มเนียน ชุ่มชื้น ตลอดไป เริ่มขั้นตอนแห่งการปลดปล่อยความเหนื่อยล้า กับแช่เท้าด้วยน้ำอุ่น ด้วย

อะ พาธ เลส ออดิแนรี ฟุธ เฮอร์เบิล ซอลต์ บาธ (ขนาด 230g มูลค่า 600 บาท) เกลือแช่เท้าสูตรสมุนไพร ที่มีส่วนผสมที ทรี ตะไคร้ และโหระพา ให้กลิ่นหอมสดชื่นที่จะช่วยผ่อนคลายเท้าที่ทำงานหนักให้รู้สึกเบาสบาย อีกทั้งยังช่วยขจัดปัญหาเรื่องกลิ่นและลดการติดเชื้อได้อย่างเห็นผล หลังจากแช่เท้าจนเบาสบายแล้ว

ต่อไปเป็นหน้าที่ของ อะ พาธ เลส ออดิแนรี สไปซ์ ฟุธ สครับ (ขนาด 160g มูลค่า 630 บาท) ครีมขัดและถนอมเท้าที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวหยาบกร้าน และกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ด้วยส่วนผสมพิเศษจากสูตรสมุนไพร ผสมทีทรี ขิง และโหระพา ซึ่งนอกจากช่วยผ่อนคลายเท้าแล้ว ยังช่วยให้เท้าสะอาด นุ่มนวล อีกทั้งขจัดปัญหาเรื่องกลิ่นและลดการติดเชื้ออีกด้วย

เพลิดเพลินไปกับขั้นตอนของการพอกเท้าด้วย อะ พาธ เลส ออดิแนรี คลีนซิ่ง ฟุธ มาส์ก (ขนาด 160g มูลค่า 730 บาท) โคลนสีเขียว เนื้อละเอียดเนียนนุ่นที่อุดมไปด้วยสังกะสี เซเลเนียม แคลเซียม ช่วยลดการติดเชื้อ ลดแบคทีเรีย และดูดซับสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหนัง ทั้งยังมีส่วนผสมของข่าที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อ ลดสาเหตุของการเกิดกลิ่น มีกลิ่นหอมของน้ำมันหอมระเหยจากตะไคร้ ให้ความสดชื่น

และผ่อนคลายกล้ามเนื้อจบขั้นตอนแห่งการดูแลเท้าที่ ด้วย อะ พาธ เลส ออดิแนรี ฟุธ เฮอร์เบิล ฟุธ ครีม (ขนาด160g มูลค่า 550 บาท) ครีมเนื้อนุ่มสีขาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมกลิ่มหอมสะอาดเย็นสบาย จากน้ำมันซีด้าร์วู้ด มิ้นท์ และน้ำมันสกัดจากเมล็ดดอกทานตะวัน นวดเบาๆให้ทั่วเท้าและบริเวณแห้งกร้าน ช่วยให้เท้าผ่อนคลาย เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น

ให้เวลาสักนิดในการดูแลเท้าซึ่งเปรียบเสมือนพาหนะคู่ใจ เมื่อเท้าคู่เก่งของเราได้รับการดูแลเอาใจใส่แล้ว คราวนี้จะใช้ชีวิตประจำวัน หรือมีไลฟ์สไตล์สุดลุยแบบไหน ก็เต็มที่ได้ตลอด :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It